“แม่ทัพภาค 4” นำแถลงจับยาเสพติดล็อตใหญ่ ยาบ้ากว่าล้านเม็ด-ไอซ์เกือบ 30 กก.

“แม่ทัพภาค 4” นำแถลงจับยาเสพติดล็อตใหญ่ ยาบ้ากว่าล้านเม็ด-ไอซ์เกือบ 30 กก.

“แม่ทัพภาค 4” นำแถลงจับยาเสพติดล็อตใหญ่ ยาบ้ากว่าล้านเม็ด-ไอซ์เกือบ 30 กก.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 7 ธ.ค. 61 )  ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า  ตั้งแต่ช่วงของวันนี้ 7 ธันวาคม 2561 กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบภาค8 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิชล เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบภาค 9 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรพัทลุง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.และเจ้าหน้าที่ทหารเกือบ 100 นาย

ได้เข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ตำบลชะรัด  อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง และบ้านอีกหลังหนึ่งในพื้นที่ตำบลชะรัด และ ขนำ 1 หลัง ซึ่งอยู่บริเวณติดกัน หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบภาค 8 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิชล ได้เข้าจับกุมยาบ้าจำนวน 60,000 เม็ด ที่อำเภอสิชล โดยมีนายสำเริง  อายุ 52 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ตำบลชะรัด  อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง นำส่งยาบ้าดังกล่าว แต่ขณะจับกุมนายสำเริงสามารถหลบหนีไปได้

เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ทหารจึงขยายผลนำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านทั้ง 2 หลังพร้อมขนำ ตั้งแต่เช้าของวันนี้พร้อมค้นบ้านและขนำ อย่างละเอียด เจ้าหน้าที่ตำรวจยาบ้าจำนวน  40,000 เม็ด พร้อมยาไอซ์จำนวน 1 กิโลกรัม บนขนำ ซึ่งเป็นที่พักของนายวรวิทย์ อายุ 43 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ ตำบลชะรัด อำเภอกงหรา ซึ่งเป็นน้องชายของ นายสำเริง  

พร้อมกันนั้นเจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจค้นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ขท.8431นครราชสีมา ซึ่งจอดอยู่ติดกับขนำดังกล่าว พบท้ายรถยนต์เก๋งซุกซ่อนยาบ้าบรรจุกระสอบจำนวน 1,072,200 เม็ด พร้อมยาไอซ์อีกจำนวน 27 กิโลกรัม

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัว นายวรวิทย์ สวนสอบเพิ่มเติมพร้อมดำเนินคดี ข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษและเพื่อจำหน่าย พร้อมกันนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามนายสำเริง  เพื่อนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีเช่นกัน  

หลังจากเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการตรวจค้นยาเสพติดอย่างละเอียดพบยาบ้ารวมทั้งหมด 1,112,200 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 7 กิโลกรัม คิดเป็นมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

ขณะเดียว พล.ท. พรศักดิ์  พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาค 4 พร้อมนายกู้เกียรติ  วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ร่วมแถลงข่าวการจับกุมยาเสพติดล๊อตใหญ่ และเป็นพ่อรายใหญ่สุด ที่ถูกจับกุมพื้นที่จังหวัดพัทลุง

โดย พล.ท. พรศักดิ์  พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาค 4 กล่าวว่า เสพติดล็อตนี้ถือว่าเป็นรายใหญ่ มีทั้งยาบ้าและยาไอซ์จำนวนมาก ซึ่งถูกลำเลียงมาจากภาคเหนือ แม้ว่าจะมีการสกัดกั้นอย่างเต็มที่จากกำลังเจ้าหน้าที่ทหารชายแดน แต่ยังมีการลักลอบลงมาพื้นที่ภาคใต้  

ส่วนยาเสพติดล็อตนี้ผู้ต้องหานำมาพักชั่วคราวก่อนกระจายไปยังพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง และจังหวัดในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ อย่างไรก็ตาม ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกสืบหาข่าวจับกุมผู้ค้ายาเสพติดอย่างต่อเนื่อง

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ “แม่ทัพภาค 4” นำแถลงจับยาเสพติดล็อตใหญ่ ยาบ้ากว่าล้านเม็ด-ไอซ์เกือบ 30 กก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook