“สลิงปั้นจั่น” ฉีกกระจุย! แขนซ้ายคนงานกัมพูชาขาดกระเด็น-เป็นตายเท่ากัน

“สลิงปั้นจั่น” ฉีกกระจุย! แขนซ้ายคนงานกัมพูชาขาดกระเด็น-เป็นตายเท่ากัน

“สลิงปั้นจั่น” ฉีกกระจุย! แขนซ้ายคนงานกัมพูชาขาดกระเด็น-เป็นตายเท่ากัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 7 ธ.ค. 61 ) หน่วยกู้ชีพเทศบาลนครรังสิต ได้รับแจ้งสายด่วน 1669 ปทุมธานีว่า มีคนงานถูกสลิงปั้นจั่นรัดแขนจนขาดได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุบริเวณไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ภายในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ซอยรังสิต-ปทุมธานี 14 แยก 16 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นไซต์งานก่อสร้างพบผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ข้างเครื่องปั้นจั่นทราบชื่อต่อมา นาย LEM TRUOK อายุ 26 ปี ชาวกัมพูชา เป็นผู้ควบคุมเครื่องปั้นจั่นตอกเสาเข็ม ได้ถูกสายสลิงรัดอยู่กับแท่นเครื่อง ทางเจ้าหน้าที่และคนงาน เร่งให้การช่วยเหลือ นำตัวออกมาได้พบว่าแขนซ้ายขาดออกจากลำตัว

ก่อนปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และนำส่ง โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำท่อนแขนที่ขาดไปที่ รพ.ด้วยเพื่อทำการรักษา

นายจรูญ อายุ 45 ปี คนขับรถโม่ปูน เปิดเผยว่า ตนเองกำลังเทปูนอยู่ใกล้ๆ กับเครื่องเจาะเสาเข็ม จากนั้นผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้ร้องเสียงดังจนตนเองตกใจ จึงหันไปดูพบว่า สลิงพันเข้ากับท่อนแขนของผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงร้องให้คนเข้ามาช่วยเหลือและประสานหน่วยกู้ภัยก่อนที่จะนำสลิงออก

ขณะที่เพื่อนร่วมงานชาวกัมพูชา และเป็นคนงานเจาะเสาเข็มที่อยู่ด้วยกันบอกว่าตนเองกำลังดื่มน้ำอยู่ข้างๆ จากนั้นก็ได้ยินเสียงร้องโอยอย่างดัง และหันไปดูก็พบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เป็นผู้ควบคุมเครื่องปั้นจั่นเจาะเสาเข็ม ได้ถูกสลิงรัดร่าง บริเวณช่วงแขนซ้ายติดกับสลิงปั้นจั่น

พ.ต.ท. ประสิทธิ์ สมบุญจิตร สารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและสอบปากคำพยานรวมทั้งเชิญพยานไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ “สลิงปั้นจั่น” ฉีกกระจุย! แขนซ้ายคนงานกัมพูชาขาดกระเด็น-เป็นตายเท่ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook