“ชนซ้ำซ้อน” ฉลองหยุดยาว-กู้ภัยเร่งเคลียร์อุบัติเหตุ จู่ๆ รถทัวร์ซิ่งพลิกคว่ำอีกเจ็บยกคัน

“ชนซ้ำซ้อน” ฉลองหยุดยาว-กู้ภัยเร่งเคลียร์อุบัติเหตุ จู่ๆ รถทัวร์ซิ่งพลิกคว่ำอีกเจ็บยกคัน

“ชนซ้ำซ้อน” ฉลองหยุดยาว-กู้ภัยเร่งเคลียร์อุบัติเหตุ จู่ๆ รถทัวร์ซิ่งพลิกคว่ำอีกเจ็บยกคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 8 ธ.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานอุบัติเหตุ บนถนนพระราม 2 เชิงสะพานสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย ขาเข้ากรุงเทพฯกิโลเมตรที่ 66-67 พื้นที่ตำบลแหลมใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ กรณี นายวิสิทธิ์ อายุ 20 ปี ขับรถจักรยานยนต์ ทะเบียน คขส 723 ราชบุรี สภาพแต่งซิ่งชนท้ายรถตุ๊กๆ ทะเบียน สก 64 สมุทรสงคราม ที่มีนายเฉลิม  อายุ 68 ปี เป็นคนขับที่กำลังถอดเปลี่ยนยางอยู่ริมถนน ทำให้นายวิสิทธิ์ ผู้ขับขี่ จยย.เสียชีวิตคาที่

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น จู่ๆ ได้มีรถทัวร์สายระยอง-ดอนสัก ทะเบียน 10-3796 ชลบุรี ขับมาอย่างเร็วขณะที่ฝนตกพรำๆ ได้พุ่งชนแบริเออร์ข้างทาง ก่อนเสียหลักพลิกตะแคงขวางถนน ซึ่งมีก๊าซ NGV จำนวน 8 ถังรั่วออกมา

โดยเจ้าหน้าที่ต้องเร่งพาผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงครามจำนวน 12 ราย และโรงพยาบาลมหาชัยแม่กลอง จำนวน 10 ราย โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

นายนิคม อายุ 46 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น คนขับรถทัวร์บอกว่า ตนขับรถรับผู้โดยสาร 22 คน ในรถมีพนักงานต้อนรับ 1 คน คนขายตั๋ว 3 คน และคนขับสำรองอีก 1 คน รวม 28 คน จากดอนสัก จังหวัดสุราษฏร์ธานี

มาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งก่อนขึ้นสะฝนตกปรอยๆ โดยรถคันหน้าเบรกกะทันหัน เนื่องจากมีอุบัติเหตุ รถ จยย.ชนท้ายรถตุ๊กๆ ที่จอดเปลี่ยนทางและคนขับ จยย.กระเด็นมาเสียชีวิตบนถนน ตนจึงเหยียบเบรกอย่างแรง รถจึงเสียหลักทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

นายวินัย ชื่นใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ซึ่งประสบเหตุดังกล่าว  เล่าเหตุการณ์ระทึกว่า ขณะเกิดเหตุการจราจรติดขัดที่ตนจึงทำหน้าที่โบกรถอยู่ ซึ่งหลังจากนั้นรถทัวว์ซึ่งขับมาเร็ว ก็เสียหลักพุ่งชนแบริเออร์อย่างแรง ก่อนเสียหลักพลิกตะแคงขวางถนน ซึ่งตนก็ตกใจมาก จึงขอเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนขับรถในช่วงกลางคืนฝนตกขอให้ระมัดระวังด้วย

อย่างไรก็ตาม การเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้จราจรขาเข้า กรุงเทพฯ ติดขัดหลายกิโลเมตร เจ้าหน้าที่เร่งเครียร์ทางให้รถสัญจรได้โดยใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “ชนซ้ำซ้อน” ฉลองหยุดยาว-กู้ภัยเร่งเคลียร์อุบัติเหตุ จู่ๆ รถทัวร์ซิ่งพลิกคว่ำอีกเจ็บยกคัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook