ผิดที่ไว้ใจเธอ สาวแจ้งจับหนุ่มอ้างยศพันโท บังคับออรัลเซ็กส์คาเตียงคนไข้

ผิดที่ไว้ใจเธอ สาวแจ้งจับหนุ่มอ้างยศพันโท บังคับออรัลเซ็กส์คาเตียงคนไข้

ผิดที่ไว้ใจเธอ สาวแจ้งจับหนุ่มอ้างยศพันโท บังคับออรัลเซ็กส์คาเตียงคนไข้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแจ้งจับหนุ่มติดต่อผ่านแชท อ้างเป็นทหารยศพันโท ขออาสามานอนเฝ้าไข้ที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าควักอวัยวะเพศบังคับให้ทำออรัลเซ็กส์ ทั้งที่ยังนอนให้น้ำเกลือบนเตียงคนไข้

นางสาวเปิ้ล (นามสมุติ) อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดเชียงใหม่ แม่ค้าขายกระเป๋าแบรนด์แนมออนไลน์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.อมรเทพ ชุมวิสูตร รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีกับชายหนุ่ม อายุ 39 ปี อ้างตัวเป็น ทหารยศพันโท ในจังหวัดลำพูน หลังถูกชายคนดังกล่าวบังคับให้ทำออรัลเซ็กส์ เพื่อสำเร็จความใคร่ โดยเหตุเกิดเมื่อเช้ามืดของวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา

นางสาวเปิ้ล กล่าวว่า ได้รู้จักกับชายหนุ่มคนนี้ผ่านแอปพลิเคชันแชท โดยได้ติดต่อพูดคุยกันเรื่อยมานานกว่า 2 เดือน ช่วงแรกๆ ต่างคนต่างใช้ชื่อปลอม แต่หลังคุยกันไประยะหนึ่งจึงยอมเปิดเผยชื่อจริงและข้อมูลส่วนตัว พร้อมส่งภาพถ่ายให้ดูกันและกัน

ชายหนุ่มรายนี้ บอกว่าเป็นทหารยศพันโท ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดลำพูน ตลอดเวลาที่พูดคุยกันชายคนดังกล่าว พยายามชวนตนไปนอนค้างที่ต่างจังหวัดด้วยเสมอๆ แต่ตนก็ปฎิเสธ จนกระทั่งล่าสุดได้นัดไปเที่ยวกันในวันนี้ (8 ธ.ค.)

แต่ปรากฏเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ตนป่วยเป็นโรคลำไส้อักเสบ จึงเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ แพทย์ให้นอนพักรักษาตัว ชายหนุ่มคนนี้ก็เดินทางมาเยี่ยมไข้ ตอนเวลาประมาณ 22.00 น. จากนั้นก็ได้ขอนอนเฝ้าและพยายามจะขึ้นมานอนบนเตียงคนป่วยด้วย แต่ตนก็ไล่ให้ลงไปนอนที่โซฟา

news13-1ชายหนุ่มที่ถูกกล่าวอ้างว่าบังคับทำออรัลเซ็กส์ ทั้งที่ยังนอนป่วยบนเตียงคนไข้

กระทั่งมารู้สึกตัวอีกทีในช่วงเช้ามืด ชายคนดังกล่าวได้ตื่นขึ้นมาและถอดกางเกงออก ก่อนจะบังคับให้ตนที่กำลังนอนป่วยอยู่บนเตียงคนไข้ ยังให้น้ำเกลือยอยู่ บังคับทำออรัลเซ็กส์ให้ ตนไม่อาจขัดขืนได้ โดนบังคับกระทั่งสำเร็จความใคร่ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะออกจากห้องและหายไปทันที

หลังเกิดเหตุตนได้ทักแชทกลับไปเพื่อพูดคุย ชายคนนี้เปิดอ่านแต่ไม่ส่งข้อความตอบกลับมาอีก จึงแน่ใจว่าถูกชายคนนี้หลอกลวงและบังคับขืนใจ เมื่อออกจากโรงพยาบาลจึงนำเรื่องปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนจะเข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าว

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะประสานให้ทางศูนย์พิทักษ์สิทธิสตรีและเด็ก สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่เป็นผู้สอบสวนปากคำ และเรียกตัวชายดังกล่าวมาสอบสวน ขณะเดียวกันได้จะส่งตัวนางสาวเปิ้ลไปตรวจร่างกายเพื่อประกอบคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook