เด็กล้างจานเปิดใจเล่า ทั้งกลัว...ทั้งงง โจ๋เถื่อนขอดูหัวเข็มขัดแล้วรุมแทง

เด็กล้างจานเปิดใจเล่า ทั้งกลัว...ทั้งงง โจ๋เถื่อนขอดูหัวเข็มขัดแล้วรุมแทง

เด็กล้างจานเปิดใจเล่า ทั้งกลัว...ทั้งงง โจ๋เถื่อนขอดูหัวเข็มขัดแล้วรุมแทง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม กศน.เด็กล้างจานหลังร้าน เล่านาทีระทึก 3 โจ๋ทำทีเข้ามาขอดูหัวเข็มขัด ก่อนจะโดนรุมทำร้าย ถูกคมมีดบาด ยอมรับทั้งงงและหวาดกลัว แต่อยากให้เรื่องจบไป

จากกรณีคลิปภาพเหตุการณ์วัยรุ่นขอดูหัวเข็มขัดเด็กล้างจาน ก่อนจะเปิดฉากรุมทำร้ายอย่างโหดเหี้ยม พร้อมกับใช้อาวุธมีดแทง ทำให้ได้รับบาดเจ็บเย็บ 5 เข็ม แต่ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยตัวเป็นอิสระไม่ทันข้ามวัน ทำให้เหยื่อรู้สึกไม่ปลอดภัยและไม่ได้รับความยุติธรรม โลกโซเชียลมีเดียต่างวิเคราะห์ว่าพฤติกรรมดังกล่าวไม่ต่างกับการพยายามฆ่า ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ที่โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว คือ น.ส.สุธาทิพย์ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของเหยื่อผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยระบุว่า ที่โพสต์คลิปออกไปเพราะรู้สึกสงสารน้อง ตอนเกิดเหตุน้องไม่ได้มาบอก เพิ่งมารู้เองในภายหลัง ตนอยากให้ความยุติธรรมเกิดขึ้นในคดีนี้ เมื่อทราบว่าผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนถูกปล่อยตัว ซ้ำยังพักอยู่ละแวกใกล้กัน ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย

ขณะที่ทางด้าน นายออฟ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 15.00 น. ตนกำลังนั่งล้างจานตามปกติอยู่ด้านหลังร้าน กลุ่มผู้ก่อเหตุก็เดินเข้ามาหาตน แล้วถามว่า "มีขนมกินฟรีไหม?" ตนก็บอกไปว่าไม่มี แล้วถูกถามต่อว่าเรียนที่ไหน ตนก็บอกว่าไม่ได้เรียน เพราะตนเรียนแค่ กศน.

หลังจากกลุ่มผู้ก่อเหตุก็พยายามขอดูหัวเข็มขัด ก่อนจะเอาใช้แขนศอกใส่หน้าตน แล้วก็เริ่มใช้กำลังต่อยใส่ตน ส่วนอีกคนก็ใช้มีดจะแทงทำร้าย ตนจึงดิ้นหลุดและรีบวิ่งเข้าไปในร้าน ทั้งนี้ตนเคยเห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน แต่ไม่เคยมีปัญหาด้วย

>> เปิดนาที 3 โจ๋อันธพาล เช็กหัวเข็มขัดหนุ่มล้างจาน ก่อนรุมซัด-มีดแทงเฉียดคอเย็บ 5 เข็ม

ตนได้รับบาดเจ็บที่มือต้องเย็บ 5 เข็ม เพราะช่วงเกิดเหตุคนร้ายพยายามจะจ้วงแทงเข้าที่ท้อง แต่ตนใช้มือปัดจึงโดนคมมีด ยอมรับว่าตอนนี้ตนก็รู้สึกหวาดระแวง แต่ก็ต้องมาทำงานปกติ ไม่อยากเรียกร้องอะไรและไม่มีอะไรฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจในกรณีนี้

ร.ต.อ.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รอง.สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่าหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ มีการจับกุมตัวผู้กระทำผิดมา ทั้งหมด 3 คน เป็นเยาวชนอายุ 16 ปี 17 ปี และ 18 ปี ตามลำดับ โดยจับกุมตัวได้ที่ซอยศรีพรสวรรค์

ผู้ต้องหาเป็นเยาวชน 2 คนและเป็นผู้ใหญ่ 1 คนในส่วนของผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน หลังจากมีการควบคุมตัวภายใน 24 ชั่วโมง วันรุ่งขึ้นเราได้นำตัวเยาวชนทั้ง 2 คนไปให้ศาลตรวจสอบการจับกุม ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี เรียบร้อยแล้ว

หลังจากเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบการจับผ่านไปเรียบร้อย หลังจากนั้นเป็นดุลพินิจของทางศาลว่าจะเอาตัวเยาวชนไว้ หรือปล่อยตัวชั่วคราว ในส่วนของผู้เสียหายนั้น จากการกระทำของกลุ่มวัยรุ่นก็สามารถที่จะมาร้องทุกข์เพิ่มเติมได้ ในส่วนของการถูกทำร้ายร่างกาย ทางพนักงานสอบสวนยินดีที่จะดำเนินการ ในส่วนของข้อหาทำร้ายร่างกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook