คนร้ายเข้าลักทรัพย์ภายในบ้าน 3 หลังรวด ชาวบ้านคาดเป็นคนในพื้นที่

คนร้ายเข้าลักทรัพย์ภายในบ้าน 3 หลังรวด ชาวบ้านคาดเป็นคนในพื้นที่

คนร้ายเข้าลักทรัพย์ภายในบ้าน 3 หลังรวด ชาวบ้านคาดเป็นคนในพื้นที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 9 ธันวาคม 2561 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอกสัญชัย จงรักษ์ ร้อยเวร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านเรือนของชาวบ้านที่บ้านหนองไม้ตาย ตำบลทุ่งนางโอก อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร

จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ และได้พบกับ นางเกี้ยง อายุ 65 ปี ผู้เสียหายนั่งหน้าเศร้ารอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่บริเวณหน้าบ้านพัก

พร้อมกับชี้จุดที่วางกระเป๋าเงินเอาไว้ข้างที่นอนภายในบ้านพัก ก่อนจะถูกคนร้ายอาศัยช่วงกลางดึกในขณะที่ตนนอนหลับแอบเข้าไปลักเอาเงินสดที่เก็บเอาไว้ในกระเป๋า จำนวน 19,000 บาท หลบหนีไป

นางเกี้ยง ผู้เสียหายเล่าว่า ก่อนเข้านอนตนได้เก็บเงินสด จำนวน 19,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ได้จากการขายกระบือเก็บเอาไว้ในกระเป๋าใส่เงินก่อนเก็บใส่ในกระเป๋าถืออีกครั้งแล้วนำไปวางเอาไว้ใกล้กับบริเวณที่นอนของตนภายในบ้านพัก ก่อนที่ตนจะนอนหลับไปแต่ประตูหน้าบ้านไม่ได้ล็อก

เนื่องจากสามีได้นอนอยู่บริเวณหน้าบ้าน จนกระทั่งช่วงเช้ามืดวันนี้ได้มีญาติๆ ที่มีบ้านพักอยู่บริเวณใกล้เคียงกันได้ตะโกนมาบอกว่าเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาได้มีคนร้ายตระเวนขึ้นบ้านพักของชาวบ้านหลายหลังจึงแจ้งให้ตรวจสอบทรัพย์สินของตนเอง

ตนจึงเอื้อมมือไปที่กระเป๋าที่วางอยู่ข้างๆ ที่นอนก็ยังเห็นปกติอยู่จึงไม่ได้เอะใจอะไรจนกระทั่งช่วงเช้าจะนำเงินไปซื้อของจึงพบว่าเงินสด จำนวน 19,000 บาท ที่เก็บเอาไว้ได้ถูกคนร้ายลักหายไปเสียแล้ว

นอกจากนี้แล้วยังมีเงินของหลานที่นำมาฝากเอาไว้ จำนวน 800 บาท ก็ยังถูกคนร้ายลักหายไป 500 บาท เหลือไว้แค่ 300 บาทเท่านั้น รวมแล้วที่คนร้ายลักไป 19,500 บาท ซึ่งคาดว่าคนร้ายคงจะอาศัยช่วงกลางดึกในขณะที่ตนเองนอนหลับแอบเข้าไปลักเอาเงินจำนวนดังกล่าวหลบหนีไป

นอกจากนี้ยังพบว่ามีบ้านเรือนของชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงกัน ถูกคนร้ายแอบเข้าไปหาทรัพย์สินในช่วงกลางดึกที่ผ่านมาจำนวน 2 หลัง แต่คนร้ายไม่สามารถที่จะได้ทรัพย์สินใดๆ ออกไปได้ เนื่องจากเจ้าของบ้านตื่นขึ้นมาพบตัวคนร้ายก่อนจึงหลบหนีออกไปได้

โดยมีผู้เสียหายรายหนึ่งยืนยันว่าเมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 3 นาฬิกา ขณะที่ตนนอนหลับอยู่ในบ้านต้องตกใจตื่นขึ้น เมื่อสังเกตเห็นว่ามีคนร้ายเป็นชายสวมหมวกไหมพรมแบบไอ้โม่งปิดบังใบหน้าเอาไว้แอบย่องเข้ามาในบ้านเพื่อค้นหาทรัพย์สิน

แต่พอคนร้ายเห็นท่าไม่ดีจึงรีบวิ่งหลบหนีออกจากบ้านผู้เสียหายทันที โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว ก่อนที่จะไปตระเวนก่อเหตุอีกครั้ง

และคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายรายเดิมที่เคยตระเวนก่อนเหตุในพื้นที่ เพราะก่อนหน้านี้ไม่กี่วันก็เคยมีเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านเรือนของชาวบ้านในพื้นที่มาก่อน แต่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้คนร้ายจึงได้ใจและหวนกลับมาตระเวนก่อเหตุอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนร้ายเข้าลักทรัพย์ภายในบ้าน 3 หลังรวด ชาวบ้านคาดเป็นคนในพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook