ชาวโลกปลื้ม รัสเซียอาสาไปช่วย "ไอรอนแมน" ที่โดดเดี่ยวกลางจักรวาล

ชาวโลกปลื้ม รัสเซียอาสาไปช่วย "ไอรอนแมน" ที่โดดเดี่ยวกลางจักรวาล

ชาวโลกปลื้ม รัสเซียอาสาไปช่วย "ไอรอนแมน" ที่โดดเดี่ยวกลางจักรวาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

องค์การรอสคอสมอสของรัสเซีย ตอบรับเสียงเรียกร้องชาวโลก เริ่มปฏิบัติการช่วยเหลือ "ไอรอนแมน" หลังทุกคนเป็นห่วงที่เขาลอยเคว้งอยู่ในอวกาศ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หลังจากที่มีปลุกกระแสจากชาวโซเชียลมีเดียทั่วโลก วิงวอนขอให้ทางองค์การนาซาของสหรัฐอเมริกา เร่งทำปฏิบัติการออกไปช่วยเหลือ "โทนี สตาร์ก" หรือ "ไอรอนแมน" ที่กำลังเคว้งคว้างโดดเดี่ยวอยู่ที่ไหนสักแห่งในจักรวาล แต่ล่าสุดดูเหมือนว่า องค์การรอสคอสมอสของรัสเซีย ได้ตอบรับและขออาสาไปช่วยซูเปอร์ฮีโร่หนุ่มแล้ว

องค์การอวกาศสหพันธรัฐรัสเซีย หรือ รอสคอสมอส ได้ทำการตอบรับและยื่นมือช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และซูเปอร์ฮีโร่ขวัญคนทั้งโลก หลังจากที่มีกระแสเรียกร้องและวิงวอนขอให้องค์การอวกาศต่างๆ เร่งวางแผนและออกไปช่วยเหลือ "ไอรอนแมน" ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนจากการสู้รบพิทักษ์โลก และกำลังลอยเคว้งคว้างอยู่ในจักรวาลที่ยังไม่สามารถระบุตำแหน่งได้

"พวกเราไม่แน่ใจว่าเขาอยู่ห่างออกไปไกลแค่ไหน แต่ได้โปรดช่วยเขาทีเถอะ!" หนึ่งในแฟนซูเปอร์ฮีโร่ได้โพสต์เรียกร้อง พร้อมกับกลุ่มผู้สนับสนุนอีกนับหมื่นข้อความ ทำให้ล่าสุดเพจโซเชียลมีเดียของรอสคอสมอส ได้ออกมาเคลื่อนไหว พร้อมกับตอบรับคำเรียกร้องจากผู้คนที่ขอร้องให้องค์การได้ออกไปช่วยเหลือ โทนี สตาร์ก

รอสคอสมอส ได้โพสต์ว่า "เรากำลังพยายามและค้นหายานอวกาศลำดังกล่าว เพื่อช่วยเหลือ โทนี สตาร์ก มันเป็นโครงการช่วยเหลือลับๆ ของพวกเขา อย่าเพิ่งบอกใครนะ" ข้อความดังกล่าวถูกส่งมาจาก 2 นักบินอวกาศ ประจำสถานีอวกาศโซยุซ เอ็มเอส-09 "เซอร์เก โปรคาพาเยฟ" และ "โอเลก โคโนเนนโค"

ทั้งนี้ ข้อความดังกล่าวเป็นเพียงกระแสตอบรับจากการปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องดัง "Avengers: Endgame" เมื่อปลายสัปดาห์ที่แล้ว ที่ทำให้แฟนๆ หนังต้องตื่นตาตื่นใจกับฟุตเทจแรก และรอคอยที่จะได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ในเดือนเมษายนปีหน้า

แต่ปรากฏว่าในตัวอย่างภาพยนตร์ชุดนี้ เผยให้เห็น โทนี สตาร์ก หรือ ไอรอนแมน ที่รับบทโดย โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ กำลังอารัมภบทเพื่อบันทึกข้อความส่งถึงคนรัก ระหว่างที่เขากำลังลอยเคว้งอยู่ในจักรวาลกว้างใหญ่ หลังจากนั้นจึงกลายเป็นกระแสที่แฟนๆ หนังต่างนำไปโพสต์เรียกร้องให้หน่วยงานด้านอวกาศต่างๆ ได้โปรดให้ช่วยเหลือไอรอนแมน

>> ศึกตัดสินชีวิต! ตัวอย่างแรก “Avengers: Endgame” มาแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook