ราฟาแย้มทุบสถิติหงส์ซื้อแข้งแพงสุด

ราฟาแย้มทุบสถิติหงส์ซื้อแข้งแพงสุด

ราฟาแย้มทุบสถิติหงส์ซื้อแข้งแพงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก "เดอะ ค็อป" รอเฮ! เมื่อ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหนวดงาม แย้มไต๋ว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ เขาจะทุ่มทุนสร้างคว้าแข้งชื่อก้องโลกเข้ามาเสริมทัพ ในราคาค่าตัวที่จะเป็นสถิติใหม่ในการซื้อนักเตะของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่คงไม่แพงบ้าเลือดเท่าค่าตัว 30 ล้านปอนด์ของ ดิมีทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ย้ายจาก "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ มา "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด แน่

ราฟา กล่าวว่า "เราจะทุบสถิติซื้อแข้งใหม่ด้วยค่าตัวแพงสุดของสโมสร แต่ราคาคงไม่บ้าเลือดเท่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มแน่ เราจะทำสิ่งที่ถูกต้อง ด้วยการหานักเตะที่ถูกคนเข้ามาร่วมทีม อย่างไรก็ดี พวกเขามีอำนาจในการซื้อมากกว่าเรา  เราต้องพยายามลดช่องว่างความรวย ด้วยการซื้อที่ดีในซัมเมอร์นี้ เพื่อลดความแตกต่างลง เราต้องการแข้งหน้าใหม่ที่เข้ามาช่วยเพิ่มแต้มให้เราอย่างน้อย 2 หรือ 3 แต้ม ซึ่งมันน่าจะดีพอในการตัดสินแชมป์ฤดูกาลหน้า"

สำหรับนักเตะที่อยู่ในข่ายที่ ราฟา เผยว่า จะทุบสถิติสโมสรคว้าตัวมาเสริมทัพ ได้แก่ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของทีมคู่แค้นตลอดกาล แมนฯ ยูไนเต้ด หรือ ดาบิด บีญ่า กองหน้าทีมชาติสเปนของ "ค้างคาว" บาเลนเซีย

ทั้งน้ สถิติซื้อนักเตะแพงสุดของลิเวอร์พูล คือการคว้า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปนจาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน ด้วยค่าตัวราว 21 ล้านปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook