หนุ่มดวงกุดขี่มอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ดับคาที่รับวันเกิดตัวเอง

หนุ่มดวงกุดขี่มอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ดับคาที่รับวันเกิดตัวเอง

หนุ่มดวงกุดขี่มอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ดับคาที่รับวันเกิดตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 11 ธ.ค. 61 เมื่อเวลา 05.00 น. ร.ต.อ.สมพร ปานจันทร์ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ช่วงทางเข้าเหมราช 2 ถนนตัดใหม่มุ่งหน้ามาบเอียง หมู่ 10 ตำบลเขาคันทรง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

หลังรับแจ้งจึงประสานทีมแพทย์จากโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เข้าร่วมช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมรีบรุดเดินทางไปร่วมตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบหน่วยกู้ภัยกำลังช่วยปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตนายธนาธิป อายุ 17 ปี อยู่กลางถนนเป็นการด่วน

หลังขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม คลับ สีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังเสียหายจากการชนมาด้วยความเร็วแล้วพุ่งไปชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81–8843 ปราจีนบุรี ส่วนหาง 81–8970 ปราจีนบุรี

ที่มีนายมิ่งขวัญ อายุ 48 ปี ขับมายืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และเมื่อทีมแพทย์มาถึงจึงรีบเข้าร่วมทำการช่วยเหลือและปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตเป็นการด่วน แต่ผู้บาดเจ็บอาการสาหัสทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่เกิดเหตุ

นายมิ่งขวัญ คนขับรถพ่วงให้การว่า ตนเองได้ขับรถพ่วงคันเกิดเหตุไปส่งสินค้าที่แหลมฉบังมาและกำลังจะขับกลับจังหวัดปราจีนบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุผู้เสียชีวิตก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาชนท้ายอย่างแรงเสียงดังสนั่น

ตนจึงรีบจอดรถลงมาดูก็พบว่าผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จึงรีบแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบเพื่อมาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็ว แล้วอาจเสียหลักหรือถูกรถตามมาเบียดจึงทำให้เสียหลักพุ่งเข้าไปชนท้ายรถพ่วงจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

จึงบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานแล้วมอบศพให้หน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง พร้อมจะเร่งทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook