"อนันดา" เคลียร์ฉาว พระเอกติสท์ทำไฮโซท้อง เรื่องนี้เดือดร้อนลามไปถึงแฟนสาว

"อนันดา" เคลียร์ฉาว พระเอกติสท์ทำไฮโซท้อง เรื่องนี้เดือดร้อนลามไปถึงแฟนสาว

"อนันดา" เคลียร์ฉาว พระเอกติสท์ทำไฮโซท้อง เรื่องนี้เดือดร้อนลามไปถึงแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็ถูกโยงว่าเป็นพระเอกมาดติสท์ทำสาวไฮโซท้อง งานนี้หนุ่มหล่ออารมณ์ดี อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ก็เลยไม่รอช้าขอออกมาเคลียร์แบบม้วนเดียวจบต่อหน้าสื่อ

ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าบุคคลในข่าวไม่มีทางใช่ตนเองอย่างแน่นอน และที่สำคัญเรื่องนี้ส่งผลต่อความรู้สึกของแฟนสาวนอกวงการที่เจ้าตัวคบอยู่เป็นอย่างมาก เนื่องจากมีคนรอบข้างถามไถ่เข้ามาเยอะจนทำให้ฝ่ายหญิงรู้สึกนอยด์

"ผมขอเคลียร์ข่าวก่อนนะครับเพราะว่ามันผิดมาตั้งแต่ต้น เนื่องจากผมไม่ใช่พระเอกสายติสท์ แต่ผมเป็นพระเอกสายแบ๊ว (หัวเราะ) เอาจริงๆ ก็คือผมไม่ได้ติดตามข่าวพวกนี้สักเท่าไหร่ แต่สำหรับข่าวนี้มีคนเข้ามาถามผมเยอะมาก ซึ่งตอนแรกผมก็มองว่ามันเพ้อเจ้ออะไรกัน เพราะถ้าหากมีการท้องจริงมันคือเรื่องใหญ่ และผมคงไม่ปล่อยให้มันเป็นข่าวลืออยู่แล้ว"

"อีกอย่างคนอ่านเขาก็ไม่ได้พุ่งเป้ามาที่ผมคนเดียวหรอก มันก็มีดาราตั้งหลายคน ซึ่งตัวผมเองผมก็แค่ขำๆ แต่แฟนผมซึ่งเขาเป็นคนนอกวงการเขาก็ตกใจบ้างนิดหนึ่ง เนื่องจากมีเพื่อนถามเขาเยอะมาก มีคนโทรหาเขาหลายสิบสาย แต่ผมก็อธิบายกับเขาไปว่า ไม่ต้องไปซีเรียสกับข่าวนักหรอก ข่าวพวกนี้มันมีอายุได้ไม่นาน เดี๋ยวมันก็ผ่านไป"

สรุปก็คือเรายังไม่ได้จะมีข่าวดี หรือแต่งงานเร็วๆ นี้ใช่ไหม ?
"ยังไม่ได้คิดเลยครับ และอย่างที่ทราบกันผมเองก็ไม่ใช่คนที่มองเรื่องแต่งงานหรือเรื่องมีครอบครัวเป็นจุดหมายในชีวิต แต่ถ้าหากมันจะเกิดขึ้น ผมก็พร้อมให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว ผมไม่ได้แอนตี้ แค่ไม่ได้มองมันเป็นเป้าหมายก็เท่านั้นเอง"

"ถามว่าข่าวที่ออกมามาส่งผลกระทบอะไรต่อผมกับแฟนบ้าง เอ่อ...ช่วงแรกๆ ก็ขำครับ แต่พอหลายวันเข้าคนยังถามแฟนผมอยู่ เขาเองก็เริ่มมีอาการนอยด์เหมือนกัน แต่ที่เราไม่ออกมาแก้ข่าวเพราะเรารู้อยู่แล้วว่าอะไรคือความจริง"

IG ananda_everinghamอนันดา ยืดอกเคลียร์ ผมเป็นพระเอกสายแบ๊ว ไม่ได้ติสท์

ข่าวบอกว่าฝ่ายหญิงคือสาวไฮโซ แล้วแฟนเราเป็นคนในแวดวงไฮโซไหม ?
"ก็ไม่เชิงครับ เพราะผมไม่ได้มองเขาในเรื่องของฐานะอยู่แล้ว"

พอมีข่าวแบบนี้ออกมาเราจะต้องเปิดตัวแฟนไหม หรือจะเก็บไว้เหมือนเดิม ?
"ผมยังยืนยันเหมือนเดิมครับว่า ในเมื่อเขาไม่ได้ทำงานในวงการ มันก็ไม่ใช่สิทธิ์ของผมที่จะดึงเขาเข้ามาอยู่ตรงนี้ แต่ชีวิตประจำวันของเรายังเป็นปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง เราคบกันเหมือนกับที่คนอื่นเขาคบกัน ซึ่งก็ดีนะครับ เราไม่ได้มีปัญหาอะไร"

ความสัมพันธ์ของความรักครั้งนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ก็ดีนะครับ เราคบกันตั้งแต่เมื่อประมาณต้นปี แต่ถ้าจะให้มันดีต่อไปเรื่อยๆ ในอนาคตเราก็ต้องมองตัวเองด้วยเหมือนกัน"

ตัวเราเองอยากมีลูกไหมเพราะเพื่อนๆ ในวัยนี้เขาก็มีลูกกันหมดแล้ว ?
"ผมไม่ได้รีบครับ อย่างที่บอกมันไม่ใช่เป้าหมาย แต่ถ้าหากมันพร้อมแล้วมันมีผมก็โอเค ผมไม่ได้ติดอะไรอยู่แล้วแค่ผมไม่ได้รีบ และในอีกมุมหนึ่งผมก็รู้สึกว่าสมมติถ้าผมไม่ได้มีลูกที่เป็นของผมเอง ก็เป็นไปได้เช่นเดียวกันหากผมจะรับเด็กมาเลี้ยง เพราะคำว่าครอบครัวมันไม่ได้กำหนดไว้แค่แต่งงานและมีลูก มันเป็นแค่คนสองคนที่อยู่ด้วยกันและรักกันมากกว่า"

>> “อนันดา” หัวใจแฮปปี้มาก แม่เป็นปลื้มกับแฟนสาวคนล่าสุด

>> "อนันดา เอเวอริ่งแฮม" โชว์ภาพน้องชายวัย 2 ขวบ ยิ่งโตยิ่งเหมือนพี่ชาย

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "อนันดา" เคลียร์ฉาว พระเอกติสท์ทำไฮโซท้อง เรื่องนี้เดือดร้อนลามไปถึงแฟนสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook