ปาฏิหาริย์! หนุ่มซิ่งป้ายแดงเสียหลักชนเสาเละ ล้อหลุด ถุงลมแตก 7 ลูก แต่ไร้คนเจ็บ

ปาฏิหาริย์! หนุ่มซิ่งป้ายแดงเสียหลักชนเสาเละ ล้อหลุด ถุงลมแตก 7 ลูก แต่ไร้คนเจ็บ

ปาฏิหาริย์! หนุ่มซิ่งป้ายแดงเสียหลักชนเสาเละ ล้อหลุด ถุงลมแตก 7 ลูก แต่ไร้คนเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 23.45 น. วันที่ 11 ธันวาคม 2561 พ.ต.ท.เพ็ชร กิจพฤกษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีสงคราม จ.นครพนม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง บริเวณริมถนนหน้าตลาดพูนสุข ในเขตเทศบาล ต.ศรีสงคราม ในเขตเทศบาลตำบลศรีสงคราม อ.ศรีสงคราม จึงประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลอำเภอศรีสงคราม และกู้ภัยร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง มาสด้า 3 สีเทา ทะเบียน ป้ายแดง ฬ–2423 กทม. อยู่ในภาพชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนล้มพับและฟุตปาธ จนด้านหน้ารถสภาพพังเสียหายอย่างหนัก ส่วนล้อหน้าขวาหลุดตกอยู่บริเวณถนน นอกจากนี้ตรวจสอบภายในห้องโดยสารพบว่าถุงลมนิรภัยแตกรวม 7 จุด ส่วนคนขับทราบชื่อภายหลัง คือ นายชวลิต ชารีโคตร อายุ 35 ปี ซึ่งนั่งมากับแฟนสาว แต่ปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี เบื้องต้นตรวจสอบสภาพคนขับไม่มีอาการเมาสุรา แต่สันนิษฐานว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็วสูงเป็นต้นเหตุให้รถเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุ

เบื้องต้นจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุคนขับรถได้ขับรถกลับมาจากซื้อของร้านสะดวกซื้อในเขตเทศบาลตำบลศรีสงคราม โดยมีแฟนสาวนั่งมาด้วย จนกระทั่งขากลับถึงจุดเกิดเหตุ ระบุว่าได้หักหลบสุนัขที่วิ่งตัดหน้ารถด้วยความตกใจ ทำให้รถที่มาด้วยความเร็วเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนและชนและฟุตปาธ จนรถได้รับความเสียหายอย่างหนัก โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนหนึ่งเชื่อว่ามาจากสมรรถนะรถ ซึ่งมีถุงลมนิรภัยแตกรวม 7 จุด ทำให้ช่วยรับแรงกระแทก จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี เนื่องจากมีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย และฝากเตือนไปยังประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนระมัดระวัง งดใช้ความเร็วในจุดเสี่ยงรวมถึงชุมชน เพราะความเร็วเป็นต้นเหตุสำคัญในการเกิดอุบัติเหตุที่สำคัญ เมาห้ามขับหากพลาดอาจถึงขั้นพิการเสียชีวิต ยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ต้องระมัดระวัง ซึ่งตำรวจจะมีการเข้มงวดบังคับใช้กฎหมายป้องกันการเกิดอุบัติเหตุมากขึ้น

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปาฏิหาริย์! หนุ่มซิ่งป้ายแดงเสียหลักชนเสาเละ ล้อหลุด ถุงลมแตก 7 ลูก แต่ไร้คนเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook