สุดยอด! สมรรถนะรถ-หนุ่มซิ่งเก๋งค่ายดังเสียหลักชนเสาไฟฟ้า-แอร์แบ็กทำงานช่วยชีวิตไร้เจ็บตาย

สุดยอด! สมรรถนะรถ-หนุ่มซิ่งเก๋งค่ายดังเสียหลักชนเสาไฟฟ้า-แอร์แบ็กทำงานช่วยชีวิตไร้เจ็บตาย

สุดยอด! สมรรถนะรถ-หนุ่มซิ่งเก๋งค่ายดังเสียหลักชนเสาไฟฟ้า-แอร์แบ็กทำงานช่วยชีวิตไร้เจ็บตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 11 ธ.ค. 61 )  พ.ต.ท.เพ็ชร กิจพฤกษ์ สารวัตรสอบสวน  สภ.ศรีสงคราม  จ.นครพนม  รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง ชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง บริเวณริมถนน หน้าตลาดพูนสุข ในเขตเทศบาล ต.ศรีสงคราม  ฝั่งมุ่งหน้าไปสามแยกบ้านปฏิรูป ในเขตเทศบาลตำบลศรีสงคราม  อ.ศรีสงคราม

จึงประสานเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลอำเภอศรีสงคราม และกู้ภัย ร่วมตรวจสอบ ให้การช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บ 

โดยในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง มาสด้า 3 สีเทา ทะเบียน ป้ายแดง ฬ – 2423 กทม.  อยู่ในภาพชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ริมถนนล้มพับ บริเวณฟุตปาธ จนด้านหน้ารถสภาพพังเสียหายอย่างหนัก

ส่วนล้อหน้าขวาหลุด ตกอยู่บริเวณถนน  นอกจากนี้ตรวจสอบภายในห้องโดยสาร พบว่า ถุงลมนิรภัยแตก รวม 7 จุด  ส่วนคนขับ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายชวลิต  อายุ 35 ปี  บ้านอยู่ ต.หาดแพง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม ซึ่งนั่งมากับแฟนสาว แต่ปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ 

เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบเก็บหลักฐาน ประกอบการดำเนินคดี เบื้องต้นตรวจสอบสภาพคนขับไม่มีอาการเมาสุรา  แต่สันนิษฐานว่า น่าจะขับมาด้วยความเร็วสูง เป็นต้นเหตุให้รถเสียหลักจนเกิดอุบัติเหตุ

เบื้องต้น จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ คนขับรถ ได้ขับรถกลับมาจากซื้อของร้านสะดวกซื้อ ในเขตเทศบาลตำบลศรีสงคราม  โดยมีแฟนสาวนั่งมาด้วย

จนกระทั่งขากลับถึงจุดเกิดเหตุ ระบุว่า ได้หักหลบสุนัข ที่วิ่งตัดหน้ารถ ด้วยความตกใจ ทำให้รถที่มาด้วยความเร็วเสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนและชนกับฟุตปาธ จนรถได้รับความเสียหายอย่างหนัก โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนหนึ่งเชื่อว่ามาจากสมรรถนะรถ ซึ่งมีถุงลมนิรภัยแตก รวม 7 จุด ทำให้ช่วยรับแรงกระแทก จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าตัวยืนยันว่า โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานประกอบการดำเนินคดี เนื่องจากมีทรัพย์สินทางราชการเสียหาย

และฝากเตือนไปยังประชาชน ที่ใช้รถใช้ถนนอย่างระมัดระวัง งดใช้ความเร็วในจุดเสี่ยง รวมถึงชุมชน เพราะความเร็วเป็นต้นเหตุสำคัญในการเกิดอุบัติเหตุ

ที่สำคัญเมาห้ามขับ  หากพลาดอาจถึงขั้นพิการ และเสียชีวิต ยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ต้องระมัดระวัง ซึ่งตำรวจจะมีการเข้มงวดบังคับใช้กฎหมาย ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุมากขึ้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สุดยอด! สมรรถนะรถ-หนุ่มซิ่งเก๋งค่ายดังเสียหลักชนเสาไฟฟ้า-แอร์แบ็กทำงานช่วยชีวิตไร้เจ็บตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook