แว่นท็อปเจริญเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “แว่นท็อปเจริญถูกใจใช่เลย” พร้อมคว้า "บอย ปกรณ์" เป็นพรีเซนเตอร์

แว่นท็อปเจริญเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “แว่นท็อปเจริญถูกใจใช่เลย” พร้อมคว้า "บอย ปกรณ์" เป็นพรีเซนเตอร์

แว่นท็อปเจริญเปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ “แว่นท็อปเจริญถูกใจใช่เลย” พร้อมคว้า "บอย ปกรณ์" เป็นพรีเซนเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้างแว่นท็อปเจริญ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสายตาที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 60 ปี เปิดฉากภาพยนตร์โฆษณาชุด “แว่นท็อปเจริญ ถูกใจใช่เลย” ที่ถูกถ่ายทอดเรื่องราวผ่านพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด “บอย ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์ พระเอกหนุ่มสุดฮอต โดยได้สะท้อนความประทับใจในการให้บริการในแง่มุมต่างๆ ซึ่งเป็นจุดเด่นของร้านแว่นท็อปเจริญ โดยสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่นี้ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง ตั้งแต่วันนี้ (5 ธ.ค. 2561) เป็นต้นไป หรือคลิก Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial และ www.topcharoen.co.th และ https://www.youtube.com/watch?v=3qBjWDeeqaU

คุณนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการห้างแว่นท็อปเจริญ กล่าวว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำทางด้านสายตาแบบครบวงจรที่สุดในไทย และตอกย้ำภาพลักษณ์การให้บริการที่ใส่ใจในทุกๆ ด้านของแว่นท็อปเจริญ จึงได้สร้างสรรค์เรื่องราวความประทับใจในการให้บริการด้านสายตาแก่ลูกค้าที่ดีเยี่ยมในทุกด้านและเพื่อให้ลูกค้านึกถึงความสุขทุกครั้งที่ได้มาร้าน “แว่นท็อปเจริญ” มาทีไร ก็สบายตา สบายใจ ใช่เลย..โดยได้รับเกียรติจากคุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกหนุ่มสุดฮอต มารับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ถ่ายทอดเรื่องราวความสุขจากการใช้บริการที่ร้านแว่นท็อปเจริญตั้งแต่ครั้งยังเป็นเด็ก ทั้งยังช่วยเพิ่มบรรยากาศความสนุกสนานและเป็นกันเองให้กับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยวลีเด็ดที่ว่า “แว่นท็อปเจริญ สบายตา สบายใจ ใช่เลย...” เป็นประโยคที่ให้ความหมายของการบริการด้านสายตาได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะที่ร้านแว่นท็อปเจริญ ที่ให้บริการด้านสายตาแบบครบวงจร ภายใต้มาตรฐานการให้บริการที่มีคุณภาพใส่ใจทุกรายละเอียด มีมาตรฐานในการตรวจวัดสายตาโดยผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้เรายังเป็นศูนย์รวมแว่นตาแบรนด์ดังระดับโลกที่มีสินค้าหลากหลายแบรนด์และเป็นของแท้100% ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถขอรับบริการหลังการขายได้ทุกสาขา เพราะเราได้มอบความสะดวกสบายจากการมีสาขาให้บริการลูกค้าที่มากที่สุดและครอบคลุมทั่วไทยอีกด้วย

ด้าน บอย ปกรณ์ พรีเซนเตอร์แว่นท็อปเจริญ กล่าวว่า “ผมมีความเชื่อมั่นในคุณภาพของการให้บริการด้านสายตาที่ร้านแว่นท็อปเจริญซึ่งอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ขนาดผมเองก็ยังใช้บริการมาตั้งแต่ยังเด็ก ซึ่งสิ่งที่ผมประทับใจมากๆ ก็คือการให้บริการด้วยความเอาใจใส่ ที่จะสามารถครองใจลูกค้าไปได้อีกยาวนาน ผมจึงมีความยินดีและเต็มใจเป็นอย่างยิ่ง ที่แว่นท็อปเจริญให้โอกาสมารับหน้าที่พรีเซนเตอร์ในครั้งนี้”

ทั้งนี้แว่นท็อปเจริญ จึงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและสรรหาการบริการสุดประทับใจมามอบให้กับลูกค้า เพื่อเป้าหมายสำคัญในการเป็นร้านแว่นตาที่หนึ่งในดวงใจของลูกค้าตลอดไป สามารถติดตามและรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “แว่นท็อปเจริญ...ถูกใจใช่เลย” ได้ที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial, https://www.youtube.com/watch?v=3qBjWDeeqaU, www.topcharoen.co.th และ Line: @top_charoen 
#แว่นท็อปเจริญถูกใจใช่เลย 

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook