หนุ่มใหญ่นั่งกินเหล้าหน้าบ้าน โดนยิงรัวหลายนัด โชคดีไม่ถูกจุดตายรอดปาฏิหาริย์!

หนุ่มใหญ่นั่งกินเหล้าหน้าบ้าน โดนยิงรัวหลายนัด โชคดีไม่ถูกจุดตายรอดปาฏิหาริย์!

หนุ่มใหญ่นั่งกินเหล้าหน้าบ้าน โดนยิงรัวหลายนัด โชคดีไม่ถูกจุดตายรอดปาฏิหาริย์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ธ.ค. 61) ที่นครนายกเมื่อเวลา 20.30 น. ร.ต.อ.มิตร ไชยภพ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนยิงกันบาดเจ็บสาหัส จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยสว่างอริยะ จุดดงละคร บริเวณที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 53 หมู่5 ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก

พบผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดหลายนัด เข้าที่ลำตัวถึง 3 จุดบริเวณ หัวไหล่ หน้าท้อง และหลัง ร้องโอดโอย ขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือและรีบปฐมพยาบาลนำส่งโรงพยาบาลนครนายก ต่อมาทราบชือนายนำโชค อายุ 40 ปี เป็นคนพื้นที่จังหวัดนครนายกเบื้องต้นอาการปลอดภัย

จากการสอบถามนายภิญโญ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 เล่าว่า ตอนนั้นได้นั่งอยู่บ้านใกล้ๆ ที่เกิดเหตุ และได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด ทีแรกนึกว่าเสียงประทัด แต่ฟังไปฟังมาคล้ายเสียงปืน จึงได้เดินมาดูก็พบว่านายนำโชคถูกยิงและร้องขอความช่วยเหลือ

ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และช่วยเหลือนายนำโชคส่งโรงพยาบาลนครนายก จากการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผู้ใหญ่บ้านได้บอกว่านายนำโชคเป็นคนท้องที่ และได้มานั่งที่บ้านหลังดังกล่าวเป็นประจำทุกวัน

จนกระทั่งวันที่เกิดเหตุเห็นนายนำโชคผู้ถูกยิง ได้มานั่งกินเหล้าตามปกติกับเพื่อนรุ่นน้องอายุประมาณ 25 ปี ผิวขาว สูง 160 เซนติเมตร จากนั้น ก็ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัดตนจึงได้เดินออกมาดูก็พบว่านายนำโชคถูกยิง จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสันนิษฐานของเจ้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ถูกยิงน่าจะมีปัญหาชู้สาวหรือธุรกิจมืด และเป็นเหตุทำให้มือปืนนั้นเกิดอารมณ์โมโหเลยชักปืนยิงใส่จึงเป็นเหตุดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าและมีอาวุธปืนไว้ครอบครองโดยไม่รับอนุญาต ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเกือบถึงแก่ความตาย อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะเร่งดูหลักฐานทางกล้องวงจรปิดและหาดูช่องทางการหลบหนีของคนร้ายและจะเร่งสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มใหญ่นั่งกินเหล้าหน้าบ้าน โดนยิงรัวหลายนัด โชคดีไม่ถูกจุดตายรอดปาฏิหาริย์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook