“เบลล่า” ยังไม่คุย “เวียร์” เรื่องแต่ง มั่นใจอายุไม่ใช่ปัญหาหากจะมีลูก

“เบลล่า” ยังไม่คุย “เวียร์” เรื่องแต่ง มั่นใจอายุไม่ใช่ปัญหาหากจะมีลูก

“เบลล่า” ยังไม่คุย “เวียร์” เรื่องแต่ง มั่นใจอายุไม่ใช่ปัญหาหากจะมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมตัวจัดมีตติ้งแฟนคลับครั้งใหญ่ในวันคล้ายวันเกิดตัวเอง (24 ธ.ค.) สำหรับนางเอกสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน โดยล่าสุดเธอได้ออกมาอัปเดตให้ฟังว่า เตรียมจัดงานไปได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งมีเซอร์ไพรส์ไว้ให้แฟนๆ อย่างแน่นอน ส่วนหวานใจหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญไหม อาจจะไม่ เพราะฝ่ายชายคิวไม่ว่าง

งานนี้ สาวเบลล่า ยังถูกถามถึงเรื่องการวางแพลนในอนาคตกับหนุ่มเวียร์ ว่ามีคุยๆ กันถึงเรื่องนี้บ้างแล้วหรือยัง โดยเจ้าตัวก็ได้เผยให้ฟังว่า ยังไม่ได้คุยกัน เพราะต่างก็โฟกัสที่งานเป็นหลัก พร้อมบอกอายุเยอะก็ไม่ใช่ปัญหาถ้าหากจะมีลูก เนื่องจากเชื่อว่าวิวัฒนาการทางการแพทย์สมัยนี้ช่วยได้

เห็นว่าจะจัดมีตติ้งแฟนคลับในวันเกิดของตัวเองใช่ไหม ?
“ใช่ค่ะ ปีนี้จะจัดตรงกับวันเกิด 24 ธ.ค. ค่ะ ตอนนี้ก็เตรียมไปได้ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ เพราะด้วยตัวเบลเองก็อยากมีอะไรตอบแทนแฟนคลับด้วย จึงคิดอะไรขึ้นมาบางอย่าง ซึ่งตอนนี้ก็อยู่ในช่วงของการซ้อมค่ะ ส่วนธีมก็มีเป็นธีมเดอะซีซั่นออฟเลิฟค่ะ ทุกๆ ฤดูเราก็จะมีความรักให้กัน”

จำกัดไหมว่ากี่คน ?
“500 คนค่ะ คือพื้นที่ค่อนข้างจำกัด ก็เลยต้องมีการลงทะเบียน จริงๆ เบลอยากให้มากันทุกๆ คนเลยนะคะ แต่พื้นที่มันจำกัดจริงๆ สถานที่จัดครั้งนี้ก็อยู่ที่โรงแรมโฟร์วิงส์ค่ะ”

จะมีแขกรับเชิญพิเศษไปร่วมเซอร์ไพรส์ด้วยไหม ?
“มี แต่ยังไม่บอกว่าใคร แต่ถ้าถามว่าจะเซอร์ไพรส์ไหม อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน เอาเป็นว่ามีแล้วกันค่ะ ส่วนจะชวนพี่เวียร์ไปไหม เหมือนพี่เขาจะไม่ว่างหรือเปล่า ไม่แน่ใจ จะมีเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ไหมนะ เดี๋ยวจะลองชวนดูค่ะ”

แสดงว่าเราก็แอบลุ้นเซอร์ไพรส์จากพี่เวียร์เหมือนกัน ?
“ไม่ได้ลุ้น เราอย่าไปหวังอะไรเลย เขาไม่ว่างก็ไม่ว่าง (หัวเราะ)”

แต่วันนั้นก็ตรงกับวันเกิดเราพอดี เขาอาจจะเคลียร์คิวเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้แล้วหรือเปล่า ?
“ต้องรอดูค่ะ รอลุ้นแล้วกัน (ยิ้ม)”

คาดหวังของขวัญจากพี่เวียร์ไหม เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เพิ่งให้นาฬิกาไป ?
“ความจริงเขาก็เพิ่งให้ไป แล้วตอนนี้เบลก็ไม่ได้อยากได้อะไรอยู่แล้ว ก็คือแล้วแต่พี่เขาเลยค่ะ จะมีของขวัญก็ได้ หรือไม่มีก็ได้ อันนี้ไม่ซีเรียสเลย อีกอย่างวันรุ่งขึ้นเบลก็ต้องบินไปต่างประเทศ ไปเที่ยวแล้วค่ะ เลยไม่รู้ว่าคิวจะได้หรือเปล่า ส่วนจะได้เจอช่วงวันเกิดไหม ก็อาจจะไม่ได้เจอค่ะ”

ปกติพี่เวียร์เซอร์ไพรส์เก่งไหม ?
“ไม่เก่ง (หัวเราะ) มีหลังๆ นี่แหละค่ะที่จะมีให้เห็นบ้าง เราก็ เอ๊ะ ไปปรึกษาใครมา”

เบลล่า ราณี - เวียร์ ศุกลวัฒน์

ปีนี้เรามีของขวัญอะไรที่อยากมอบให้ตัวเองเป็นพิเศษไหม ?
“เบลไม่ต้องการอะไรแล้วค่ะ อย่างปีนี้เบลได้รับความรัก ได้รับพลังดีๆ มาเยอะมากๆ เบลอยากส่งต่อมากกว่า อันนี้ไม่ได้พูดแบบสวยๆ นะ อย่างงานมีตติ้งเบลก็งดรับของขวัญ แต่จะมีกล่องบริจาคเอาไว้ข้างหน้าแทน คือเราอยากให้คนมาทำบุญร่วมกัน เพราะปีนี้เบลจะมีโครงการทำสนามเด็กเล่นและปรับปรุงระบบน้ำดื่มโรงเรียนบ้านหัวถนน ที่นครปฐมค่ะ ก็ร่วมสมทบทุนได้ถึงวันที่ 20 ธ.ค. อันนี้คือสิ่งที่เบลตั้งใจว่าอยากจะทำให้เป็นของขวัญวันเกิดตัวเองค่ะ”

แพลนไปเที่ยวกับพี่เวียร์ลงตัวแล้วหรือยัง ?
“ยังไม่ลงตัวค่ะ ไม่มีทริปเลยค่ะ หลักๆ เลยคือคิวไม่ตรงกันนี่แหละค่ะ แต่ถึงขั้นล้มเลิกไปเลยไหม เรายังไม่ได้ตกลงอะไร เลยยังไม่ได้มีการล้มเลิก (หัวเราะ) จริงๆ แล้วจะมีก็ได้ หรือไม่มีก็ได้ เพราะด้วยความที่บ้างานทั้งคู่ เลยไม่ได้ซีเรียสอะไรตรงนี้ และก็ไม่ถึงขั้นจะไม่ได้เจอกันเลย”

ช่วงเวลาที่ไม่ได้เจอกันนานสุดเท่าไหร่ ?
“ไม่ได้โฟกัสตรงนั้นเลยค่ะ เพราะเรายังได้คุยกัน ได้อัปเดตกัน ว่าวันนี้ทำอะไรก็โอเคแล้ว เราก็ต้องเข้าใจได้แหละ เพราะเราก็เลือกงานเป็นหลัก”

ปีนี้เราก็อายุ 29 แล้ว ได้มองถึงเรื่องอนาคตไว้บ้างไหม ?
“ไม่มอง เบลอาจจะไม่เหมือนคนอื่น เพราะเบลไม่ได้เอาตัวเลข หรือเอาสถานะมากำหนด เบลเอาที่ปัจจุบันตอนนี้เบลโอเคในแบบนี้ เบลถือว่าโอเคแล้ว ส่วนอนาคตจะไปคาดหวังหรือจะไปตั้งเป้าหมายอะไร คือเราไม่มีทางรู้ว่าจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า เบลว่าถ้าตอนนี้แฮปปี้และทำวันนี้ให้ดี เบลแฮปปี้ตอนนี้มากกว่า”

ส่วนตัวแล้วเราอยากมีโมเมนต์เป็นเจ้าสาวเหมือนคนอื่นไหม ?
“ความฝันวัยเด็กก็มีโมเมนต์นั้นค่ะ เราก็อยากจะมีครอบครัว แต่ถ้าถามตอนนี้มันไม่เหมือนกันแล้วอ่ะ มันไม่เหมือนตอนเด็กๆ ที่ ฉันอยากจะแต่งงานตอนนี้ๆ คือมันไม่ใช่แล้วไง เพราะเรายังแฮปปี้กับตรงนี้อยู่ค่ะ”

แล้วเจ้าบ่าวในภาพเราเป็นแบบพี่เวียร์ไหม ?
“(หัวเราะ) เอ๊ะ บอกว่าภาพงานแต่งยังไม่เห็นเลย แล้วมันจะเห็นอะไรล่ะ”

เราก็เป็นคนชอบเด็ก อยากจะมีลูกไหม เพราะผู้หญิงหากอายุเยอะเกินไปก็จะไม่ดี ?
“เดี๋ยวนี้เขาฝากไข่ได้ เลยไม่ได้ซีเรียส แต่เบลยังไม่ได้ฝากนะคะ จริงๆ เรื่องนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับใครเลย (หัวเราะ) แต่ก็มีคุยกับคุณแม่ค่ะ ว่าถ้าจะมีครอบครัวจริงๆ ก็จะฝากไข่ไว้ก่อน ไม่เสียหาย อีกอย่างเดี๋ยวนี้วิวัฒนาการทางการแพทย์เขาดีมากค่ะ”

พี่เวียร์มีเกริ่นๆ ถึงเรื่องนี้บ้างไหม ?
“ไม่มีค่ะ คืออย่างที่เบลบอกว่าเรามีความคิดที่เหมือนกัน ให้เรายังแฮปปี้อยู่กับปัจจุบันนี้ ไม่ได้ชอบวางแพลนไปถึงเรื่องอนาคตที่ไกลเกินไปค่ะ”

ละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ขึ้นอันดับหนึ่งของการค้นหาใน Google ในปีนี้ ?
“ขอบคุณมากๆ ค่ะ ได้ยินแล้วก็ดีใจเนอะ เพราะเราก็เป็นส่วนหนึ่งของละคร ถือว่าโชคดีค่ะที่เข้าไปอยู่ในใจคนดู และดีใจที่ได้สะท้อนอะไรหลายๆ อย่าง เหมือนทำให้คนไทยกลับมารักในความเป็นไทยมายิ่งขึ้นค่ะ”

>>“เบลล่า” หยอดหนักต่อหน้า “เวียร์” ของขวัญวันเกิด ขอแค่รถหนึ่งคันก็พอ

>>"เบลล่า" อวดช่อกุหลาบสีแดง ได้จาก "พี่เวียร์" แต่โฟกัสกลับอยู่ที่รถด้านหลัง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “เบลล่า” ยังไม่คุย “เวียร์” เรื่องแต่ง มั่นใจอายุไม่ใช่ปัญหาหากจะมีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook