“หลุยส์” อวดหุ่นแน่น ทำไอจี “นุ่น” ลุกเป็นไฟ ลืออีกระลอก ฟิตไว้เพื่องานแต่งปีหน้า

“หลุยส์” อวดหุ่นแน่น ทำไอจี “นุ่น” ลุกเป็นไฟ ลืออีกระลอก ฟิตไว้เพื่องานแต่งปีหน้า

“หลุยส์” อวดหุ่นแน่น ทำไอจี “นุ่น” ลุกเป็นไฟ ลืออีกระลอก ฟิตไว้เพื่องานแต่งปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาอินสตาแกรมของนักแสดงสาว นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ต้องลุกเป็นไฟขึ้นมาทันที หลังจากที่เจ้าตัวได้ลงรูปคู่กับหวานใจหนุ่ม หลุยส์ สก๊อต โชว์ความหวานขณะกำลังเล่นน้ำอยู่ แต่แฟนคลับกลับโฟกัสไปที่หุ่นแน่นๆ ของฝ่ายแทบจะทุกคนเลยทีเดียว

ล่าสุด นุ่น รมิดา และ หลุยส์ สก๊อต ก็ได้ควงกันออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ที่ลงรูปไปไม่ได้คิดว่าคนจะโฟกัสขนาดนั้น เพราะปกติก็ลงรูปคู่บ่อยๆ เพียงแต่ฝ่ายชายไม่ถอดเสื้อ ส่วนที่มีกระแสข่าวลือมาอีกว่าฟิตหุ่นเพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่ประตูวิวาห์ในปีหน้ายังไม่ใช่ ตอนนี้ยังสนุกกับการทำงานทั้งคู่ แต่อะไรก็ไม่แน่นอน อาจมีการแต่งสายฟ้าแลบก็ได้

ปลายปีมีแพลนไปเที่ยวไหนไหม ?
นุ่น : “ไม่ทันแล้วอ่ะ”

หลุยส์ : “มีปีนเขาไง ปีนเขาอีกรอบหนึ่งไง”

นุ่น : “โอ้โห พูดไม่ออกเลย มันไม่ได้สบายเลย (หัวเราะ) แต่เคาท์ดาวน์ปีนี้ยังไม่มี เราอาจจะอยู่เงียบๆ ช่วงคริสต์มาสเราจะไปเดินป่ากันอีกรอบหนึ่ง ที่เดิมเลยค่ะ สันคมมีด ไปข้ามเขาอีก 4 ลูกพร้อมๆ กัน”

หลุยส์ : “จริงๆ เราอยากไปอีกที่หนึ่ง แต่คนในกลุ่มอยากไปที่นี่อีก เราก็เลยโอเค เราไปอีกก็ได้ ก็จะไปเก็บภาพเราจะมาตัดต่อให้ชมกัน”

ติดใจอะไรถึงไปอีก ?
นุ่น : “ติดใจความเหนื่อยค่ะ ความลำบากที่ต้องเดินขึ้นไป”

หลุยส์ : “ความจริงเขาอ่ะตัวดีเลย ชอบที่จะไปเดินป่า ลำคลองงูที่เราไปกันก็ถือว่าโอเค เราเคยไปกันมาหลายสถานที่แล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้ปีนกัน ก็รู้สึกประทับใจ ก็อยากไปอีกสักรอบหนึ่ง เคลียร์งานเรียบร้อยแล้วครับ แต่ว่าไม่รู้ตอนนี้ทางอุทยานอนุญาตให้ไปหรือเปล่า แต่ก็มีชื่อเราที่รอคิวอยู่แล้วครับ”

เรื่องซิกแพคหลุยส์ เป็นที่ฮือฮามาก ?
นุ่น : “จริงๆ ตอนโพสต์ไม่ได้ว่าจะมางานนี้หรืออะไรนะคะ เพราะปกติก็โพสต์รูปหลุยส์อยู่แล้ว แต่เป็นเพราะไม่เคยโพสต์แบบถอดเสื้อขนาดนี้มั้งคะ แล้วที่เราโพสต์ก็ไม่ได้ต้องการให้คนมองว่าหลุยส์ใหญ่ยิ่งอะไรขนาดนี้ (หัวเราะ) แต่เราเห็นความตั้งใจในการเข้ายิมของเขามาสักพักแล้วไงคะ แล้วเรารู้สึกว่าสมัยนี้ผู้หญิงผู้ชายถ่ายรูป โพสต์รูปกันเป็นว่าเล่น เราก็เลยไม่ได้คิดว่าเขาจะซูมขนาดนั้น”

หลายๆ คนก็ไปแทะโลมในคอมเมนต์ ?
นุ่น : “ดีนะเราชอบ ก็ให้แทะโลมบ้างอะไรบ้าง (หัวเราะ) ก็เลยกลายเป็นข้อดีไป นี่ไอจีนุ่นนะ แต่นุ่นรู้สึกเป็นอากาศอ่ะ ก็ฝากขอบคุณด้วยแล้วกันค่ะ เพราะเขาเขิน จริงๆ เราถ่าย เขาก็อยากเอาลงนะ แต่หลุยส์เขาไม่เคยเอารูปแบบนี้ลง แต่เราไม่สนเราจะลง ก็ฝากขอบคุณด้วยสำหรับคนที่ชมว่าเขาหุ่นดีขึ้น เรารู้เพราะบางทีเรากินอะไรอร่อย แต่เขาไม่ได้กิน เราเข้าใจ เขาอยากให้คนมองว่าถ้าเราตั้งใจมันก็พัฒนาหุ่นได้ และมีสุขภาพที่ดีได้”

กล้ามใหญ่พอหรือยัง ?
หลุยส์ : “ความจริงเราก็ไม่ได้มีจุดมุ่งหมาย ที่จะให้ตัวใหญ่นะ มันก็คือเป็นผลพลอยได้ในสิ่งที่เราเชื่อ ในสิ่งที่เราอยากทำ ก็คือการเข้ายิม เราไม่ได้เข้าเพราะอยากจะให้หุ่นดีแค่นั้น เพราะมันจะเป็นอะไรที่ไม่ต่อเนื่อง แต่ถ้าเราเชื่อในการออกกำลังกาย มีวินัยในการกิน มีความเคยชินต้องไปทุกวัน พอชินแล้วมันเกิดความสนุกสนาน มันเป็นความสุขในชีวิตไปแล้ว แล้วมันเป็นผลพลอยได้ในการหุ่นดีแล้วก็สุขภาพดี ซึ่งเราก็ไม่ได้อยากโพสต์ทุกครั้งที่เข้ายิม ปัจจัยเราไม่ได้อยู่ตรงนั้น”

นุ่น : “บอกไปว่าเราไม่ได้อยากใหญ่ เราอยากแน่น (หัวเราะ)"

ภาพที่ทำให้แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ในไอจี นุ่น รมิดา

แน่นพอสำหรับนุ่นหรือยัง ?
นุ่น : “(หัวเราะ) นุ่นว่าจริงๆ มันเป็นสูตรของเขาค่ะ เล่นให้ใหญ่ก่อน แล้วค่อยลีนมันให้เหลือแค่กล้าม จริงๆ นุ่นก็ไม่ได้ชอบใหญ่มาก ไม่ได้ชอบก้ามปู ไม่ได้อยากขาเล่นเหมือนประกวด คือชอบแบบเกาหลีอ่ะ พอมองไปแล้วมันมี ไม่ได้แห้งไปเลย”

ปั้นหุ่นแบบนี้มานานหรอยัง ?
หลุยส์ : “ไม่ครับ ผมว่าด้วยช่วงเวลาที่เรามีด้วย เราโตขึ้น อายุมากขึ้น เราสามารถที่จะวางแผนเรื่องเวลาของเรา เหมือนเราสนใจเรื่องนี้มากขึ้นด้วย ตอนเด็กๆ ก็ยังเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง ยังติดกินโน้นนี่ กินของไม่มีคุณค่าสักเท่าไหร่ ยังเที่ยวโน้นเที่ยวนี่ แต่ตอนนี้เราตั้งใจเราเต็มที่กับมัน มีวินัยในการกิน”

เขินไหมเวลาสาวๆ มาแซวในไอจีนุ่น ?
หลุยส์ : “ไม่นะครับ แต่เขานี่แหละจะชอบแซว เราก็แค่ยิ้มไปด้วย”

ฟิตหุ่นเตรียมตัวแต่งงานปีหน้าหรือเปล่า ?
หลุยส์ : “ผมว่ามันเป็นการยกสุขภาพของตัวเองมากกว่า ถ้าสมมติว่าเราจะแต่งจะเริ่มชีวิตครอบครัว ผมก็อยู่ในจุดที่ดี มันไม่ต้องทำอะไรแล้ว”

นุ่น : “เขาเรียกว่าเตรียมตัวไว้ มีโอกาสเมื่อไหร่เราก็เสียบ”

มีข่าวลือว่าปีหน้าแต่งชัวร์ ?
นุ่น : “อยากรู้จริงๆ ว่าใครลือ (หัวเราะ)”

หลุยส์ : “ความชัวร์ตอนนี้มันก็ยังไม่มี เพราะผมก็ยังคุยกับนุ่นอยู่ ถามว่าอยากไหม มันก็อยาก แต่ว่าเรื่องเวลามันก็ยังไม่ได้ตกลงกัน”

นุ่น : “เราไม่ได้เอาเรื่องแต่งงานมาเป็นที่ตั้งก่อน เราเอาเรื่องเวลา เรื่องของความเหมาะสมของทั้งคู่ด้วย เรื่องอายุเราไม่ได้แคร์ว่าต้องอายุเท่าไหร่ถึงจะแต่ง แต่เราห่วงเรื่องสุขภาพในการวางแผนต่อ ทุกคนก็รู้อยู่แล้วว่าถ้าอายุเยอะไปเรื่องมีน้องมันก็อาจจะยาก เราเลยโฟกัสที่เรื่องของเวลา ของความถูกต้อง เอาความสบายใจด้วย มันก็เลยเหมือนตอนนี้หลายคู่ที่เป็นเพื่อนเรา หรือเป็นรุ่นพี่เรา เขาแต่งกัน เราแฮปปี้กับเขานะ เรายินดี แต่เราไม่ได้ไปงานแต่งเฉยๆ เราไม่ว่าง (หัวเราะ) แต่พอมาเป็นเราสองคน เราถูกตั้งคำถามนี้ตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว เอาตรงๆ นะตอนแรกก็เริ่มดีด แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ คู่อื่นที่แต่งมันดูเหมือนง่าย แต่เราสองคนยังรักการทำงาน ยังบ้างานอยู่ แล้วจังหวะงานนุ่นช่วงนี้ก็เพิ่งเข้ามา อย่างบุพเพสันนิวาส ก็มีงานสานต่อ ยังอยากทำงานที่เราไม่เคยได้มา พอจังหวะจะรวบรัดตัดตอน จะทิ้งงาน อารมณ์นั้นมันยังไม่ใช่อ่ะ นุ่นเลยอยากทำงานก่อน”

ปีหน้าก็ยังไม่มีลุ้นเลยใช่ไหม ?
นุ่น : “ฟ้าแลบใครจะรู้ เวลาฟ้ามันแลบมันไม่มีใครรู้ไง พูดไปอย่างนี้ก่อน (หัวเราะ)”

หลุยส์จะฟ้าแลบไหม ?
หลุยส์ : “แล้วแต่ฝนตกหรือเปล่า ถ้าฝนตกแล้วอากาศดี ฟ้ามันก็อาจจะแลบก็ได้ (ยิ้ม) คือเราก็คิดอยู่แล้วครับ เพราะเราก็อยากจะมีครอบครัว แต่อย่างที่นุ่นว่ามันก็มีทั้งเรื่องงานและชีวิตส่วนตัว งานมันยังอยากให้อยู่ในจุดที่ดีกว่านี้ ถ้าเราอยู่ในจุดที่กว่านี้ได้ มันก็เหมือนเป็นการเฉลิมฉลองของทุกคน ไม่ใช่ว่ามันยังมีอะไรอยู่”

คิดไว้ไหมว่าจะต้องมีคุกเข่าขอแต่งงาน ?
หลุยส์ : “อันนี้ก็แล้วแต่ครับ ความจริงมันก็เป็นธรรมเนียมอยู่แล้ว มันเป็นของฝรั่งที่เราเอามาเป็นภาพดีๆ ที่สวยงาม ถามว่าอยากไหมก็อยาก”

นุ่นคาดหวังไหม ?
นุ่น : “ชัวร์ (ยิ้ม) ไม่หรอก ผู้หญิงทุกคนแหละ เหมือนคนรุ่นใหม่เปิดรับอะไรมากขึ้น การเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน มันเหมือนเป็นจุดสำคัญในการแต่งงาน อีกเรื่องหนึ่งแล้ว ว่าจะเซอร์ไพรส์ยังไง จะขอที่ไหน ถ้าเซอร์ไพรส์มานี่ก็พร้อมเอาแหวนใส่เองเลย (หัวเราะ) มันก็เป็นเรื่องปกติของผู้หญิงแหละที่อยากมีโมเมนต์นั้น แต่ไม่ได้คาดหวังหรอกค่ะ ไม่ใช่ผู้หญิงสไตล์ที่ว่ามีอะไรไว้ในหัว เพราะไม่มีอะไรเลย มีแต่ทำงาน แล้วก็ใช้ชีวิตคู่ให้มันดีที่สุด ให้มันไปให้รอดมากกว่า เพราะอันนั้นถ้ามันรอดแล้วมันง่าย จัดขึ้นมายังได้เลย”

>>"นุ่น รมิดา" ลงภาพคู่ "หลุยส์" ทำชาวเน็ตถึงกับอยากดำน้ำ

>>ดวงมหาเศรษฐี "นุ่น รมิดา" สุดแสนเสียดาย 18 ล้าน หายวับไปกับตา

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “หลุยส์” อวดหุ่นแน่น ทำไอจี “นุ่น” ลุกเป็นไฟ ลืออีกระลอก ฟิตไว้เพื่องานแต่งปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook