เสียบสยอง! หนุ่มวัย 19 ปีซิ่ง จยย.ชนท้ายกระบะจอดข้างทาง-เหล็กแหลมปักคอสาหัส

เสียบสยอง! หนุ่มวัย 19 ปีซิ่ง จยย.ชนท้ายกระบะจอดข้างทาง-เหล็กแหลมปักคอสาหัส

เสียบสยอง! หนุ่มวัย 19 ปีซิ่ง จยย.ชนท้ายกระบะจอดข้างทาง-เหล็กแหลมปักคอสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 13 ธ.ค. 61 ) ร.ต.อ.วชิระ เพรชฤทธิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะ บริเวณหน้าร้านข้าวต้มบ้านไร่เฮือนขวัญ ช่วงบ้านกุดละลม ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ บนถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว(ขาออกเมืองชัยภูมิ) จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 1 ราย ถูกเหล็กแหลมที่อยู่ท้ายรถกระบะเสียบเข้าบริเวณลำคอติดคาท้ายรถกระบะ ทราบชื่อภายหลัง ชื่อ นายอรรถกร  อายุ 19 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ตำบลลุ่มลำชี อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยต้องเร่งนำร่างออกจากเหล็กแหลมออกจากบริเวณลำคอ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิช่วยชีวิต

ส่วนอีกรายเป็นเพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายมากับรถจักรยานยนต์ นอนร้องขอความช่วยเหลืออยู่ข้างทาง ที่เกิดเหตุยังพบรถจักยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟไอ สีน้ำเงิน-ดำ ป้ายทะเบียน 1 กข 5685 หมวดจังหวัดชัยภูมิ นอนคว่ำอยู่ท้ายรถกระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนเงิน ป้ายทะเบียน 1ฒพ 2054 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร

โดยมี นายวัชระ อายุ 42 ปี ภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ตำบลราชกูด อำเภอเมือง จังหวัดระนอง เป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ส่วนเพื่อนคนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลังได้รับการช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ในช่วงที่ชุลมุนไม่ทราบเดินฝ่าความมืดหลบหนีหายไปไหนจึงไม่ทราบชื่อ

สอบถามไปยัง นายวัชระ คนขับรถกระบะให้การว่า ตนเป็นคนขับรถส่งปลา ของบริษัทแห่งหนึ่ง โดยรับปลามาจากมหาชัย เพื่อไปส่งที่อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ พอส่งเสร็จตนกำลังจะเดินทางกลับ

พอมาถึงจุดเกิดเหตุ ตนเห็นว่า อากาศเริ่มเย็น ตนจึงจอดข้างทางเพื่อจะใส่เสื้อกันหนาว ไม่กี่นาทีตนจึงได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากท้ายรถ ตนจึงรีบลงมาดู พบมีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถของตนอย่างจัง ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.วชิระ เพรชฤทธิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งได้เชิญคนขับรถกระบะไปสอบสวนหาสาเหตุ

อีกทั้งยังได้เดินทางไปดูอาการบาดเจ็บของ นายอรรถกร ผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งจะมีทั้งสอบปากคำคนขับรถกระบะ และสอบปากคำนายอรรถกร อีกครั้งหลังจากให้ปากคำได้ สอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เสียบสยอง! หนุ่มวัย 19 ปีซิ่ง จยย.ชนท้ายกระบะจอดข้างทาง-เหล็กแหลมปักคอสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook