รวมฮิตติดดาวสุดยอดข่าวเดือด ปรากฏการณ์ "โซเชียลแตก 2018"

รวมฮิตติดดาวสุดยอดข่าวเดือด ปรากฏการณ์ "โซเชียลแตก 2018"

รวมฮิตติดดาวสุดยอดข่าวเดือด ปรากฏการณ์ "โซเชียลแตก 2018"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีหมวดนี้ เห็นทีแคมเปญ #สนุกสุดยอด2018 คงจะกร่อยๆ งั้นอย่ารอช้า จัดไปอย่าให้เสีย กับสุดยอดข่าวเดือดโซเชียลแตก 2018

ภาคิน เจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

ใครจะไปเชื่อว่าเหตุการณ์ดราม่าที่เจ้าสาวคนหนึ่งออกมาเปิดใจว่าถูกเจ้าบ่าวหนีงานแต่งงาน ปล่อยให้เธอรับแขกเหรื่อที่มางานอยู่คนเดียว กลายเป็นเรื่องฮอตในโลกโซเชียลในช่วงเวลานั้น

แน่นอนว่าพอเป็นข่าวออกไป นักสืบโซเชียลก็ทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่ จนทำให้รู้ว่าพ่อหนุ่มคนที่หนีงานแต่งงานคนนั้นมีชื่อว่า ภาคิน แต่เดี๋ยวก่อน! เรื่องไม่จบลงแค่นั้น เพราะกลายเป็นว่าพ่อหนุ่มหน้ามนกลับมีหญิงสาวในชีวิตอยู่อีกคน เรื่องเลยยิ่งวุ่นกันไปอีก

แล้วจู่ๆ ระหว่างที่ยังมึนๆ งงๆ กับเรื่องหนีงานแต่งงาน กลับปรากฏว่ามีคนขุดภาพลึกที่เผยให้เห็นอวัยวะเพศของหนุ่มภาคินแบบโจ๋งครึ่มเลยทีเดียว อื้อหือเดือดสุดๆ จริงๆ

 

ดราม่าวัยรุ่นไทย! แต่งตัวไปเที่ยวสยาม ทั้งตัวรวมแล้วมูลค่าร่วมแสน

กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เพราะมีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ไปตามสัมภาษณ์เหล่าวัยรุ่นที่ไปเดินเล่นเตร็ดเตร่ย่านสยามสแควร์ แต่ทำไปทำมากลายเป็นดราม่าไปซะงั้น เมื่อมีคนตั้งข้อสังเกตว่าทำไมเดี๋ยวนี้มูลค่าของเครื่องแต่งกายของวัยรุ่นทั้งเนื้อทั้งตัว รวมกันเป็นแสนๆ เลยเชียว

ทำให้กลายเป็นเรื่องวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่หลายวันเลยทีเดียว

 

วัดตีระฆังรบกวนคนในคอนโด

bell-condo01

กลายเป็นเรื่องราวร้อนระอุในโลกโซเชียลได้อย่างไม่รู้อิโหน่อิเหน่ เมื่อมีผู้พักอาศัยในคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ร้องเรียนไปยังเจ้าหน้าที่ว่าถูกรบกวนจากเสียงตีระฆังของวัดที่อยู่ใกล้เคียงกัน จนเป็นเหตุให้ไม่สามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

พอเป็นข่าวออกไป เหล่าชาวเน็ตแห่กันเข้ามาคอมเมนต์กันยกใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่าแทบไม่มีคนเห็นด้วยเลย หลายเสียงบอกว่าวัดอยู่มาก่อนที่คอนโดจะมาตั้งซะอีก สุดท้ายเจ้าหน้าที่เลยต้องมาทำความเข้าใจกับท่านเจ้าอาวาสและรับปากว่าจะไปอธิบายกับผู้พักอาศัยในคอนโดรายดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook