ฟังทั้งสองมุม ป้าสาดโคลนใส่รถนับ 20 คัน เพราะจอดบังที่ดิน

ฟังทั้งสองมุม ป้าสาดโคลนใส่รถนับ 20 คัน เพราะจอดบังที่ดิน

ฟังทั้งสองมุม ป้าสาดโคลนใส่รถนับ 20 คัน เพราะจอดบังที่ดิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตแชร์ภาพพร้อมคลิปป้าคนหนึ่งอายุราวสัก 70 ปี สาดขยะ สาดโคลน ใส่รถที่จอดอยู่ริมถนนกว่า 20 คัน เหตุเพราะไม่พอใจที่มาจอดบังที่ดินตัวเอง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้แชร์ภาพรถยนต์ จำนวนหลายคันที่ถูกราดด้วยน้ำโคลน และถูกวางด้วยยางรถจักรยานยนต์ ขณะจอดอยู่ริมถนนภายในซอย อดุลยาราม ฝั่งชุมชุนกังสดาล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น แชร์ในกลุ่มเฟซบุ๊ก KKU GROUP โดยระบุว่าคนที่กระทำการดังกล่าวคือคุณป้าวัยประมาณ 70 ปีเจ้าของที่ดิน  

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ธ.ค.) น้องอ้อน อายุ 20 ปี เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ตั้งแต่มาเรียนที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น หากที่จอดรถในหอพักเต็มก็จะจอดที่ริมถนนเยื้องๆ หอพัก ซึ่งนักศึกษาหลายคนก็จอดกัน

นอกจากนี้ ยังมีประชาชนทั่วไปที่สัญจรไปมา และมาแวะรับประทานอาหารก็จะจอดริมถนนเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเมื่อก่อนริมข้างทางจะเป็นที่รกร้างหญ้าขึ้นเต็มไปหมด

ช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา รถตัวเองที่จอดอยู่ข้างทางก็มียางรถจักรยานยนต์ และฝุ่นดินทรายกระจายเต็มฝากระโปรงหน้ารถ และคนที่ทำก็ออกมาแสดงตัว ทราบชื่อว่า นางอุ่นจิต มีบ้านพักในละแวกดังกล่าว

มาต่อว่าต่างๆ นานา และว่าห้ามจอดรถยนต์ในที่ของตัวเอง แต่ในครั้งนั้นสามารถเคลียร์กันได้ เพราะตนไม่อยากมีเรื่อง แต่ได้กำชับว่า ถ้าทำอีกจะแจ้งตำรวจ เพราะจอดรถริมถนนที่รถวิ่งสวนกันไปมา ไม่ได้จอดในที่ส่วนบุคคล

ช่วงต้นเดือนธันวาคม ตามหอพักต่างๆ จะมีญาติพี่น้องและรุ่นพี่มาร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ ตามหอพักที่จอดรถเต็ม บางคนก็จอดข้างทาง ตัวเองก็เช่นกัน รวมแล้วประมาณ 20 คันที่จอดเรียงกันอยู่ข้างทาง

และช่วงเช้าประมาณ 07.00น. วันที่ 5 ธันวาคม ขณะกำลังนั่งแต่งหน้าให้กับรุ่นพี่ที่จะไปซ้อมรับปริญญาก็มองออกไปนอกหน้าต่างของห้องพัก ก็เห็นป้าโกยดินทรายใส่ถังน้ำราดไปที่รถยนต์ซึ่งจอดอยู่ข้างทาง จึงถ่ายคลิปไว้

จากนั้นไม่นานก็ลงจากห้องพักมายังรถยนต์ที่จอดอยู่และถ่ายคลิปป้าไว้ได้อีก ซึ่งขณะนั้นถูกป้าด่าทอต่างๆ นานา แต่ไม่อยากโต้แย้ง เพราะรีบพารุ่นพี่ไปซ้อมรับปริญญา สิ่งที่เห็นกับตาตัวเอง ที่ป้าทำไม่ดีกับรถคนอื่น ทั้งน้ำโคลน ขยะ ซึ่งไม่ได้ถ่ายคลิป

ซึ่งคนที่โดนกระทำ บางส่วนมาจากต่างจังหวัดแล้วจอดรถข้างทางป้าก็จะทำแบบนี้หลายคัน ส่วนตัวเองได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ตรวจสอบพฤติกรรมของป้ารายนี้ว่า ทำแบบนี้ผิดกฎหมายหรือไม่

ด้าน คุณป้าเจ้าของที่ดินดังกล่าว ระบุว่า ตนจะปรับพื้นที่ในที่ดินตัวเองที่อยู่ข้างถนน แต่เสียเวลาเพราะคนมักง่าย เครื่องจักรจะเข้าทำงานในที่ดินไม่ได้ บางคนเมื่อปรับที่ดินแล้วยังขึ้นไปเหยียบพื้นดินที่มีการปรับไว้ ทั้งที่มีเชือก มีป้ายบอกชัดเจนก็ยังเข้าไปจอด บางคนโดนมาสองสามครั้งยังไม่เข็ด ยังมาจอดซ้ำซาก อยากให้ผู้ที่ถูกสาดน้ำโคลนหรือถูกป้าทำ ออกมาแสดงตัวแล้วมาว่ากันด้วยกฎหมาย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฟังทั้งสองมุม ป้าสาดโคลนใส่รถนับ 20 คัน เพราะจอดบังที่ดิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook