หนุ่มเมืองนนท์ฯ ขับรถพาญาติแอ่วเหนือ-เกิดหลับในทำรถพลิกคว่ำเจ็บยกครัว

หนุ่มเมืองนนท์ฯ ขับรถพาญาติแอ่วเหนือ-เกิดหลับในทำรถพลิกคว่ำเจ็บยกครัว

หนุ่มเมืองนนท์ฯ ขับรถพาญาติแอ่วเหนือ-เกิดหลับในทำรถพลิกคว่ำเจ็บยกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 15 ธ.ค. 61 ) นายอำพัน พงษ์พานิช นายกสมาคมศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติภาคเหนือประจำอำเภอเถิน จ.ลำปาง เปิดเผยว่าช่วงเช้าที่ผ่านมา ที่บริเวณ ถนนพหลโยธินหมายเลข 1 ขาขึ้น  ก่อนถึงตู้ยามตำรวจ ทางหลวงอำเภอเถิน บ้านวังหินพัฒนา ต. เถินบุรี  ในเขตพื้นที่อำเภอเถิน จังหวัดลำปาง  

ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย  เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถินลำปาง  พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเถิน  ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบรถยนต์กระบะ อีซูซุ มิวเซเว่น สีขาว หมายเลขทะเบียน ญร  801 กรุงเทพฯ สภาพรถพลิกคว่ำ ล้อชี้ฟ้า ตัวรถเสียหายพังยับเยินทั้งคัน  

มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำเครื่องตัดถ่างและนำผู้รับบาดเจ็บออกมาได้  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บมีทั้งหมด 4 คน เจ้าหน้าที่ลำเลียงนำส่งโรงพยาบาลเถินเป็นการด่วน       

สอบสวนคนขับรถ คือ นายกิตติ อายุ 38 ปี  ชาวจังหวัดนนทบุรีบอกว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 15 ธ.ค. ) ตนเองขับรถพาญาติ  มีภรรยาพ่อ และแม่ เดินทางมารวมกันทั้งหมด 4 คน  รวมตนเอง โดยกำลังจะเดินทางไปเที่ยวไปนอนค้างคืนและไปสัมผัสอากาศหนาวเย็นที่ดอยอินทนนท์จังหวัดเชียงใหม่

แต่ช่วงที่ขับมาช่วงเช้า  รู้สึกเกิดอาการอ่อนเพลีย และเมื่อยล้า ช่วงที่ขับมายาวนาวก่า 8 ชั่วโมง  รู้สึกเผลอหลับในไปตนเองมารู้สึกตัวอีกที  ก็เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวแล้ว       

ซึ่งอย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยลำเลียงผู้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย ส่งโรงพยาบาลเถิน  เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ส่วนรถที่เกิดเหตุ  ทาง ร.ต.อ.ภาคภูมิ วงศ์ไชย ร้อยเวรสอบสวน และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถินลำปาง  จะได้ประสานรถยกเข้ามาชักลากไปเก็บไว้  เพื่อตรวจสอบที่สถานีตำรวจภูธรเถินลำปางอีกครั้งหนึ่ง 

สำหรับการเดินทางขึ้นภาคเหนือ  โดยเฉพาะพื้นที่จังหวัดลำปาง  ตั้งแต่อำเภอแม่พริก อำเภอเถิน อำเภอสบปราบ และอำเภอเกาะคา จะมีระยะทางยาวไกลเป็นถนนทางตรง และขึ้นเขายาวไกล กว่า 200 กิโลเมตร  โดยอุบัติเหตุจากการหลับในนั้นจะเกิดขึ้นเดือนละไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง และมีทั้งผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ  อย่างไรก็ตามมีป้ายเตือนระวังหลับในแต่ก็ยังเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มเมืองนนท์ฯ ขับรถพาญาติแอ่วเหนือ-เกิดหลับในทำรถพลิกคว่ำเจ็บยกครัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook