เซ่นอีกศพ-วัยรุ่นซิ่ง จยย.เสียหลักชนต้นไม้ตายคาที่ เหตุผิวถนนขรุขระ

เซ่นอีกศพ-วัยรุ่นซิ่ง จยย.เสียหลักชนต้นไม้ตายคาที่ เหตุผิวถนนขรุขระ

เซ่นอีกศพ-วัยรุ่นซิ่ง จยย.เสียหลักชนต้นไม้ตายคาที่ เหตุผิวถนนขรุขระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 15 ธ.ค. 61 ) ร.ต.อ.สุรพล เถาว์พันธ์ รอง สว.สอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองไหม เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนต้นไม้เกาะกลางถนน บริเวณถนนสายขอนแก่น-กาฬสินธุ์ ขาออก บ้านดอนดู่ ตำบลบึงเนียม อำเภอเมืองขอนแก่น

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่น YZF-R15 หมายเลขทะเบียน 1กว 6630 ขอนแก่น ล้มกลางถนนใกล้จุดกลับรถ ห่างกันประมาณ 50 เมตร พบผู้เสียชีวิต นอนชิดเกาะกลางถนน ทราบชื่อต่อมา คือ นายศราวุธ อายุ 21 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ บ้านดอนดู่ ตำบลบึงเนียม อำเภอเมืองขอนแก่น

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากตัวเมืองขอนแก่นเพื่อจะกลับมา โดยได้ขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนที่รถจักรยานยนต์จะเสียหลักจากผิวจราจรที่เป็นเนิน และผิวขรุขระ จึงทำให้ไม่สามารถควบคุมรถไว้ได้ จากนั้นรถจักรยานยนต์ได้ไถลไปตามขอบเกาะกลางถนน ก่อนที่ร่างของผู้เสียชีวิตจะได้กระแทกต้นไม้อย่างรุนแรง จนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

นอกจากนี้ยังทำให้รถยนต์ของเจ้าหน้าที่ธนาคารออมสินในจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่วิ่งสวนเลนเข้าเมืองขอนแก่น ได้ตกใจเหยียบเบรกกะทันหัน ทำให้รถยนต์อีกคันที่ขับตามมาชนท้ายเข้าอย่างจัง ก่อนที่จะพลิกคว่ำจกลงข้างทาง โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ในขณะที่ชาวบ้านดอนดู่ ที่อยู่ในที่เกิดเหตุต่างบอกว่า บริเวณที่เกิดเหตุมักจะมีอุบัติเหตุเกิดกับรถจักรยานยนต์บ่อยครั้ง เนื่องจากผิวจราจรเป็นเนิน จากการที่มีการวางท่อระบายน้ำใต้ถนน แต่เมื่อมีการคืนสภาพผิวจราจรกลับเป็นเนิน จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง

ล่าสุดเมื่อเดือน พ.ย.61 ที่ผ่านมา มีรถจักรยานยนต์ ประสบเหตุลักษณะเดียวกัน จนทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไขด้วย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เซ่นอีกศพ-วัยรุ่นซิ่ง จยย.เสียหลักชนต้นไม้ตายคาที่ เหตุผิวถนนขรุขระ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook