หนุ่มใหญ่เกือบสติแตก ไฟไหม้บ้านวอด-ญาติโทรมาแจ้งแม่ตายแล้ว

หนุ่มใหญ่เกือบสติแตก ไฟไหม้บ้านวอด-ญาติโทรมาแจ้งแม่ตายแล้ว

หนุ่มใหญ่เกือบสติแตก ไฟไหม้บ้านวอด-ญาติโทรมาแจ้งแม่ตายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายวัย 42 ปี เกือบสติแตก ขณะไฟกำลังไหม้บ้าน ญาติโทรศัพท์มาแจ้งว่ามารดาที่อยู่ต่างจังหวัดได้เสียชีวิต ในเวลาเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ธ.ค.) ร.ต.อ.อำนาจ นิติลียานนท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากนายรำพึง ศรีสวัสดิ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 บ้านหัวถนน ต.ศาลาลาย อ.ชนแดน ว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 8 บ้านหัวถนน ต.ศาลาลาย ได้รับความเสียหายวอดไปทั้งหลัง

ที่เกิดเหตุพบบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านไม้ใต้ถุนสูงของนายชัยฤทธิ์ เกตุศรี อายุ 42 ปี และนางกัญญารัตน์ เกตุศรี อายุ 40 ปี สองสามีภรรยา มีอาชีพเป็นช่างเฟอร์นิเจอร์ และทำการเกษตรปลูกถั่วเขียว อาศัยอยู่กับลูกสาวอีกสองคน รวมทั้งหมด 4 คน คือ ด.ญ.ชนิกาญต์ เกตุศรี อายุ 10 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.5 โรงเรียนบ้านคลองปลาหมอ และ ด.ญ.ปวีณ์สุดา เกตุศรี อายุ 8 ขวบ เรียนอยู่ ชั้น ป. 2 โรงเรียนเดียวกัน

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งหมดได้ออกไปเก็บถั่วเขียวที่ไร่บ้านหัวถนน จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอกว่าไฟไหม้บ้าน จึงได้รีบกลับมาแต่ไม่ทัน พบไฟไหม้บ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ โทรทัศน์ พัดลม ตู้เย็น หม้อหุงข้าว ได้รับความเสียหายทั้งหมด ขณะที่เครื่องมือช่างข้าวของเครื่องใช้ เช่น เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ชุดนักเรียน อุปกรณ์การเรียน ก็ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมดเช่นกัน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าสาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร แต่ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองวิทยาการพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนค่าเสียหายในเบื้องต้นประมาณสามแสนบาท

โดย นางกัญญารัตน์ ภรรยานายชัยฤทธิ์ เจ้าของบ้านที่ถูกไฟไหม้ กล่าวว่า ขณะที่กำลังเกิดเหตุไฟไหม้ ได้มีญาติโทรศัพท์มาบอกว่า นางถัน เกตุศรี อายุ 82 ปี ซึ่งเป็นมารดาของสามี ที่อยู่ จ.สระแก้ว ได้เสียชีวิตด้วยโรคชรา ในช่วงเวลาเดียวกัน ทำให้นายชัยฤทธิ์เกือบฟิวส์ขาดสติแตก เนื่องจากเกิดการสูญเสียเรื่องใหญ่ถึง 2 เรื่องในเวลาเดียวกัน

สำหรับผู้ใจบุญที่อยากช่วยเหลือ 4 ชีวิต ที่หมดเนื้อหมดตัวไม่มีแม้ที่อยู่อาศัย จะเป็นข้าวสารอาหารแห้ง เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม เครื่องอุปโภคบริโภค ชุดนักเรียน อุปกรณ์การเรียน และเครื่องเขียน สามารถบริจาคได้ที่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 8 บ้านหัวถนน ต.ศาลาลาย อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ หรือ จะโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารออมสิน สาขาชนแดน ชื่อ เด็กหญิงชนิกาญต์ เกตุศร เลขที่บัญชี 0 20257143170

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook