“ปั้นจั่น” โสดเต็มตัว หยอด “ฐิสา” หนักมาก เพราะชอบ จึงขอโอกาสจีบ

“ปั้นจั่น” โสดเต็มตัว หยอด “ฐิสา” หนักมาก เพราะชอบ จึงขอโอกาสจีบ

“ปั้นจั่น” โสดเต็มตัว หยอด “ฐิสา” หนักมาก เพราะชอบ จึงขอโอกาสจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นคำถามที่คาใจใครหลายคน สำหรับสถานะของนักแสดงหนุ่ม ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวกำลังเดินหน้าขายขนมจีบนางเอกสาว ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร อยู่ ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เลิกรากับแฟนสาวนอกวงการหรือเปล่า

ล่าสุด ปั้นจั่น ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังชัดๆ ว่า ตอนนี้ตนโสดมาได้ 4 เดือนแล้ว ส่วนที่ไม่ได้บอกใครเพราะไม่มีใครมาถาม ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับสาวฐิสานั้น ยังไม่ได้จีบ แต่ยอมรับว่าแอบปลื้มเพราะคือสเปกสาวในฝัน พร้อมหยอดหวังว่าฝ่ายหญิงคงไม่ปิดโอกาสเข้าหา หากจะจีบแบบจริงจัง

“ที่จริงโสดมาตั้งแต่งานอีเวนต์ก่อนที่ได้เจอพวกพี่ 4 เดือนกว่าแล้ว แต่ว่ารอบนั้นไม่ได้มีใครถาม ถ้าไม่ถาม แล้วจะให้มาบอกว่าผมโสดแล้วนะ มันก็ไม่ได้เป็นอะไรที่ต้องอัปเดต ตอนนี้บอกเลยว่าก็โสดแล้ว เป็นเพื่อนกัน ก็ยังทักทายส่งกำลังใจให้กันอยู่ครับ ส่วนเรื่องสาเหตุขอเป็นเรื่องส่วนตัว เราเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว พอเราเป็นเพื่อนกันแล้วมันก็ยังดูแลและเจอกันได้ ผมว่าปัญหาเป็นเรื่องของเวลาด้วยและเรื่องของความไม่เข้าใจกันด้วย ถามว่าเสียดายเวลาไหม ผมว่าทุกครั้งที่เราเริ่มมีความรัก มันก็คาดหวัง จะช้าจะเร็วมันเสียดายหมดแหละ”

เป็นช่วงที่มีข่าวกับ ฐิสา วริฏฐิสา ด้วย คนเลยตีความว่าเป็นมือที่สาม ?
“ฐิสาเป็นนักแสดงที่ไม่มีข่าวเสียหายเลย ผมเองก็ไม่อยากไปเป็นส่วนหนึ่งให้เขาด่างพร้อย ผมก็กลัวในจุดนี้ วันนั้นผมเจอน้องจริงๆ แล้วผมก็ขอถ่ายรูปแล้วก็โพสต์ ปกติผมเจอนักแสดงผู้หญิงเยอะ แต่ผมไม่ได้ลง”

ยอมรับเลยว่าปลื้มเขา ?
“ยอมรับครับ (หัวเราะเขิน)”

ภาพคู่ภาพแรกของ ปั้นจั่น-ฐิสา

เขาสเปกเราเลยหรือเปล่า ?
“เขาเป็นผู้หญิงในสเปกที่ผมชอบ”

เกิดขึ้นหลังจากที่เราเลิกกับแฟนแล้วใช่ไหม ?
“ใช่ครับๆ มันก็ต้องเป็นอย่างนั้นครับ ถ้าถามว่าจีบฐิสาไหม บอกได้เต็มปากว่ายังไม่ได้จีบ เพราะว่าจีบไม่ได้ อีกอย่างยังไม่ได้บอกกับพี่ๆ ว่าผมโสดแล้ว จากนี้ก็ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ ผมก็ยังไม่รู้ว่าจะเข้าทางไหนดี”

หลังจากนี้เดินหน้าจีบเต็มที่ ?
“ยังไม่ได้ถึงขนาดนั้น ถ้ามีจังหวะ ถามว่ามีไลน์คุยกันไหม ผมไม่ได้คุยเลย ไม่มีไลน์ครับ ไลค์รูปอย่างเดียว ไม่กล้าขอจากใครครับ ถ้าขอก็ต้องขอจากน้องเอง”

ถ้าจะจีบ จะจีบด้วยตัวของเราเอง ?
“ก็คงต้องเป็นอย่างนั้นครับ ผมเป็นคนที่ค่อนข้างชัดเจนในเรื่องนี้ เวลาผมรู้สึก ผมก็แสดงออก แต่คำถามนี้ตอบยาก ตอบเพื่อไม่ให้เราโดนด่า แล้วน้องโดนว่า เรื่องพวกนี้มันก็ละเอียดอ่อน ผมก็พยายามจะระวังให้มากที่สุดและชัดเจนให้มากที่สุด”

เปิดใจกับความรักครั้งใหม่แล้ว ?
“ความรักมันไม่ได้ซับซ้อนอะไรขนาดนั้น เมื่อตอนนี้เราโสด อยู่คนเดียว มันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการเริ่มใหม่ ก็ต้องเรียนรู้กันไปก่อน มันจะไปถึงขั้นนั้นหรือเปล่า เราก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน เวลาเราพูดเราก็ต้องระวัง เพราะมีแฟนๆ คอยจับตามองอยู่”

รู้ใช่ไหมว่าน้องเขาก็โสด ?
“ผมทราบครับว่าน้องโสด ผมก็ดูข่าว ได้ดูที่เขาสัมภาษณ์ น้องบอกว่าไม่ได้ปิดโอกาสใช่ไหม ก็หวังว่าน้องจะไม่ปิดโอกาสพี่ครับ (ยิ้ม)”

>>“ฐิสา” ยังไม่รู้ตัวถูก “ปั้นจั่น” ตามจีบ รัก ไม่รัก ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

>>“กัน นภัทร” ยอมรับตรงๆ ส่งข้อความถึง “ฐิสา” ถาม “ปั้นจั่น” จีบจริงเหรอ ?

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “ปั้นจั่น” โสดเต็มตัว หยอด “ฐิสา” หนักมาก เพราะชอบ จึงขอโอกาสจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook