อันธพาลครองเมือง! วัยรุ่นดุพกอาวุธทั่วเมือง เจออริดักรอชักปืนขู่-มีดไล่ฟันเจ็บหนัก

อันธพาลครองเมือง! วัยรุ่นดุพกอาวุธทั่วเมือง เจออริดักรอชักปืนขู่-มีดไล่ฟันเจ็บหนัก

อันธพาลครองเมือง! วัยรุ่นดุพกอาวุธทั่วเมือง เจออริดักรอชักปืนขู่-มีดไล่ฟันเจ็บหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัยรุ่นพกอาวุธเพ่นพ่านทั่วเมืองเจอคู่อริดักรอชักปืนขู่มีดไล่ฟัน อีกฝ่ายเห็นท่าไม่ดีวิ่งหนี แตกกระเจิงหลบหนีเพื่อนตัวใหญ่วิ่งหนีไม่ทันถูกฟันตามลำตัว และหัว ใบหูฉีก เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลก่อนส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล

วันที่ 16 ธันวาคม 2561 เวลา 03.00 น. กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย ร.ต.อ.ทรัพย์ ปองดอง รอง สวป.สภ.เมืองลำปาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ร่วมตรวจสอบเหตุ บริเวณข้างวิทยาลักเทคนิค ลำปาง ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง หลังก่อนหน้านี้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศูนย์วิทยุ ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีวัยรุ่นถูกอริไล่ทำร้ายร่างกายโดยมีอาวุธปืน ขอให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจและระงับเหตุด้วย

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5 คนอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุที่รับแจ้ง โดยมีวัยรุ่นนายหนึ่งนั่งอยู่ที่พื้นฟุตปาธ ไม่สวมเสื้อร่างกายมีเลือดออก สอบสวนทราบชื่อต่อมา นายเอกพล ก๋ามูล อายุ 21 ปี จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปางเข้าปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมที่บริเวณหูขวามีแผงฉีกขาด ไหล่ขวามีรอยยาวประมาณ 3 เซนติเมตร นิ้วก้อยซ้ายมีรอยมีดจนเล็บหลุดหายไป ซึ่งหลังปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามจากเพื่อนผู้บาดเจ็บทราบว่า ก่อนหน้านี้ผู้บาดเจ็บพร้อมกลุ่มเพื่อนประมาณ 4-5 คน เข้าไปเที่ยวสถานบริการแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ หลังสถานบริการปิดก็พากันกลับบ้าน แต่ระหว่างที่จะไปขึ้นรถเกิดเจอกับคู่อริเก่าที่มีคนเยอะกว่า และมีอาวุธปืนและมีดมาด้วย ซึ่งทั้งสองกลุ่มเกิดมีปากเสียงกัน และสุดท้ายเกิดไล่ตะลุมบอนกัน อีกฝ่ายซึ่งมีทั้งอาวุธมีดและปืนก็ได้เปรียบ ขณะที่พวกของผู้บาดเจ็บไม่มีอาวุธ

เมื่ออีกฝ่ายชักปืนออกมาขู่ฝ่ายผู้บาดเจ็บที่คนน้อยกว่า และไม่มีอาวุธเห็นท่าไม่ดีต่างคนวิ่งหลบหนีคนละทิศละทาง แต่ตัวผู้บาดเจ็บเองเป็นคนตัวใหญ่วิ่งไม่ทันจึงถูกมีดฟันหลายแห่ง ก่อนจะวิ่งหนีมาขอความช่วยเหลือจากร้านค้าบริเวณดังกล่าว และตามพวกมาสมทบพร้อมทั้งโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมารับตัวดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook