สาวดวงกุดถูกไฟช็อต สะบัดมือโดนกระทะ น้ำมันร้อนราดตัวดับคาครัว

สาวดวงกุดถูกไฟช็อต สะบัดมือโดนกระทะ น้ำมันร้อนราดตัวดับคาครัว

สาวดวงกุดถูกไฟช็อต สะบัดมือโดนกระทะ น้ำมันร้อนราดตัวดับคาครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

16 ธ.ค. 61 เมื่อเวลา 14.20 น. พ.ต.ต. วิรัตน์ รางน้อย พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสว่างอารมณ์ อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟฟ้าช็อตมีผู้เสียชีวิตบนบ้านพักไปรษณีย์

หลังที่ทำการไปรษณีย์สว่างอารมณ์ ริมถนนสายสว่างอารมณ์–ลาดยาว หมู่ 6 บ้านสว่างอารมณ์ ต.สว่างอารมณ์ อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี จึงพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยอุทัยธานี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ภายในบ้านพักไม้ยกพื้นสูง ชั้นที่ 2 ในรั่วของไปรษณีย์สว่างอารมณ์ ในห้องทำครัว พบศพ น.ส. สุนารักษ์ อายุ 31 ปี สภาพศพนอนหงายสวมกางขาสั้นลายดอก สวมเสื้อยืดแขนกุดสีเทาตรวจสอบลำตัวพบข้อมือด้านขวา และนิ้วมีลอยถลอกลักษณะคล้ายไฟไหม้

ตามลำตัวถลอกเหมือนโดนน้ำมันลวก สังเกตพื้นไม้พบมีคราบน้ำมันพืชกระจัดกระจายทั่วพื้นบ้าน ที่ศีรษะพบหม้อข้าว และกระทะมีคราบน้ำมันติดอยู่ ข้างฝาบ้านพบถังแก๊สพลิกตะแคง แก๊สส่งกลิ่นทั่วห้อง

นายกิติศักดิ์ อายุ 31 ปี พนักงานไปรษณีย์สามีของผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับจักรยานยนต์ไปซื้อก๋วยเตี๋ยว ขณะขับกลับถึงบ้าน ได้ส่งเสียงเรียกผู้ตายแต่ไม่ขานรับ จึงเดินอ้อมไปดูที่ครัวหลังบ้าน เห็นผู้ตายนอนเหยียดยาวอยู่กับพื้นบ้าน มีคราบน้ำมันกระจัดกระจาย พบกระทะ หม้อข้าว

คาดว่าผู้ตายคงเสียบปลั๊กไฟฟ้าเพื่ออุ่นข้าวแต่เกิดไฟช็อต พร้อมยอมรับว่า ก่อนหน้านี้เคยเกิดช็อตมาครั้งหนึ่ง ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นพบสาเหตุน่าจะมาจากผู้ตายนำปลั๊กตัวผู้ไปเสียบปลั๊กตัวเมียที่อยู่ติดกับเสาบ้าน

แต่เกิดไฟรั่วมาช็อตผู้ตายคงสะบัดมือไปโดนถังแก๊สที่อยู่ข้างๆ ทำให้กระทะที่ตั้งอยู่บนเตาแก๊สล้มลง น้ำมันร้อนๆ ที่อยู่ในกระทะกระจัดกระจายโดนลำตัวพองจนเสียชีวิต

สาเหตุน่าจะเกิดจากอุปกรณ์เก่าไม่ได้มาตรฐานดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้นำศพของผู้ตายส่งโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เพื่อทำการผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายอีกครั้งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook