ป้าร้านชำวัย 60 ถูกทำร้ายจนตาย เปิดวงจรปิดพบเพิ่งถูกหนุ่ม 17 ตบหน้าหัน (คลิป)

ป้าร้านชำวัย 60 ถูกทำร้ายจนตาย เปิดวงจรปิดพบเพิ่งถูกหนุ่ม 17 ตบหน้าหัน (คลิป)

ป้าร้านชำวัย 60 ถูกทำร้ายจนตาย เปิดวงจรปิดพบเพิ่งถูกหนุ่ม 17 ตบหน้าหัน (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจล่าตัวเยาวชนอายุ 17 ปี หลังพบภาพวงจรปิดทำร้ายร่างกายแม่ค้าขายของชำวัย 60 ปี ก่อนพบภายหลังสภาพอาการสาหัสแล้วสิ้นใจในเวลาต่อมา

(18 ธ.ค. 61) ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านรับซ่อมแอร์รถยนต์ บริเวณชุมชนเทพารักษ์ ริมทางรถไฟ เขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกเหตุการณ์ขณะที่หญิงวัยสูงวัยรายหนึ่งและกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 5 คน กำลังมีปากเสียงกัน ก่อนที่ชายวัยรุ่นรายหนึ่งที่อยู่ในภาพจะชี้หน้าหญิงสูงวัยพร้อมกับด่าทอ และใช้มือขวาตบเข้าที่บริเวณใบหน้าของหญิงสูงวัยจนเกือบล้ม

ในช่วงเกิดเหตุแม้วัยรุ่นคนอื่นๆ ที่อยู่ด้วยกันจะแสดงท่าทีห้ามปราม แต่ชายวัยรุ่นที่ทะเลาะและลงมือตบหน้าหญิงสูงวัยก็ไม่ยอมเลิกรา ยังคงด่าทออย่างต่อเนื่องก่อนที่ทั้งหมดจะเดินเข้าไปในซอย ตามเวลาในวงจรปิดคือ 06.42 น. ของวันที่ 17 ธ.ค.61 ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาพลเมืองดีมาพบร่างของหญิงสูงวัย ทราบชื่อคือ นางวนิดา อายุ 60 ปี แม่ค้าร้านขายของชำภายในชุมชนเทพารักษ์ ในสภาพแน่นิ่งชีพจรเต้นอ่อน และมีเลือดที่บริเวณปากและใบหน้าจึงแจ้งกู้ภัยให้นำส่งโรงพยาบาลก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยเวลาตามวงจรปิดขณะที่นำร่างของนางวนิดาขึ้นรถกู้ภัยคือ 07.46 น. 

จากการสอบถามนายวินัย อายุ 40 ปี เจ้าของร้านซ่อมแอร์รถยนต์ เปิดเผยว่า ช่วงเวลาดังกล่าวตนเองยังไม่ได้เปิดร้านแต่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของชุมชนนี้ ที่มักจะส่งเสียงดังและมีปากเสียงกัน จึงคิดว่าจะไม่มีเหตุร้ายอะไรเกิดขึ้น กระทั่งเมื่อตนเองเปิดร้านเพื่อจะไปส่งลูกที่โรงเรียนก็พบว่ามีเพื่อนบ้านมายืนอยู่ข้างซอยจำนวนมาก จึงเข้าไปดูแล้วพบผู้เสียชีวิตนอนนิ่งจึงได้รีบแจ้งรถกู้ชีพเข้าช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันการ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นครั้งที่ 2 เพื่อสอบปากคำพยานที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุเพิ่มเติม พร้อมกับนำภาพจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ เบื้องต้นทราบแล้วว่าผู้ก่อเหตุและกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในภาพวงจรปิดเป็นเยาวชนที่อาศัยอยู่ภายในชุมชนดังกล่าว อายุ 17 ปี มีประวัติเคยเกี่ยวข้องกับคดีลักทรัพย์มาก่อน คาดว่าจะรู้จักกับผู้เสียชีวิต ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการขออำนาจศาลออกหมายจับ

ล่าสุด 19 ธ.ค. 61 พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ จนกระทั่งได้หลักฐานสำคัญจากกล้องวงจรปิด ที่เหตุ หน้ากลุ่มผู้ต้องสงสัย และคนที่ลงมือทำร้ายนางวนิดาแล้ว โดยผู้ต้องหารายนี้เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี มีฉายาว่า แบงค์ หรือเบนซ์ เทพารักษ์ เป็นวัยรุ่นที่อยู่ภายในพื้นที่ ชุมชนเทพารักษ์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายแบงค์ หรือเบนซ์ มีนิสัยก้าวร้าว ชอบมีเรื่องกับคนอื่นเป็นประจำ ส่วนสาเหตุที่ลงมือน่าจะเกิดจากความไม่พอใจกับผู้เสียชีวิต แต่อยู่ในระหว่าง การสืบสวนหาสาเหตุ ซึ่งขณะนี้ตำรวจศาลจังหวัดขอนแก่น ออกหมายจับนายแบ็งค์หรือนายเบ็นซ์ เทพารักษ์ แล้ว ในข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นจนเสียชีวิต ขณะนี้ตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่อย่างใกล้ชิด คาดว่าผู้ต้องหา ยังคงหลบหนีอยู่ภายในจังหวัดขอนแก่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook