พ่อเบนซ์ปูด "บอล บางแก้ว" นิสัยร้าย! มีเมียอยู่แล้ว แถมเคยเป็นข่าวขับรถปิดทางเข้าคอนโด

พ่อเบนซ์ปูด "บอล บางแก้ว" นิสัยร้าย! มีเมียอยู่แล้ว แถมเคยเป็นข่าวขับรถปิดทางเข้าคอนโด

พ่อเบนซ์ปูด "บอล บางแก้ว" นิสัยร้าย! มีเมียอยู่แล้ว แถมเคยเป็นข่าวขับรถปิดทางเข้าคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของเบนซ์ แฟนสาวผู้ล่วงลับของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ (บอล) อดีตสมาชิกวงบางแก้ว เปิดเผยเรื่องราวน่าตกใจที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเบนซ์และอดีตนักร้องหนุ่ม ในรายการโหนกระแส ทางช่อง 3SD (ช่อง 28) ว่าบอลเป็นคนที่มีนิสัยฉุนเฉียวอยู่แล้ว ทั้งยังเคยก่อเรื่องฉาว ขับรถไปจอดปิดทางเข้าออกคอนโดแห่งหนึ่ง ที่ตกเป็นข่าวดังเมื่อช่วงที่ผ่านมาของปีนี้

ที่แท้เคยเป็นข่าวจอดรถปิดทางเข้าออกคอนโด

เมื่อต้นเดือน ต.ค. ที่ผ่านมา ชาวเน็ตคนหนึ่งได้เปิดเผยว่า คอนโดที่ตนอาศัยมีชายคนหนึ่งขับรถมาปิดทางที่ใช้เข้าออก เพราะไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่คอนโดเรียกเก็บเงินค่าจอดรถ ทำให้คอนโดเหลือทางเข้าออกแค่ทางเดียว และหลังจากนั้นไม่นาน ชายคนดังกล่าวได้นำรถอีกคันมาจอดปิดทางเข้าออกที่เหลือ จนสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อาศัยคนอื่นๆ ที่มีธุระด่วนหรือต้องเดินทางไปที่อื่นๆ

>> หนุ่มขับ "บีเอ็ม" ฉุนคอนโดเก็บค่าจอดรถไม่มีสติ๊กเกอร์ เลยจอด 2 คัน ปิดทางเข้าออก

นายบัญญัติ ซึ่งเป็นพ่อของเบนซ์บอกว่า ผู้ที่ก่อเรื่องดังกล่าวก็คือบอลนั่นเอง และตนก็มีโอกาสเห็นคลิปเหตุการณ์แล้ว

"ผมบังเอิญเห็นคลิปของบอลที่ไปแสดงความก้าวร้าวตรงที่พักของเบนซ์ที่เช่าให้เบนซ์อยู่ บอลขับรถมาประจำ วันที่เกิดเหตุ บอลเกิดรถในคอนโดนาน 10 กว่าชม. ระเบียบคอนโดรถไม่ใช่ลูกค้าคอนโด จอดต้องเสียค่าจอด พอไปถึงหน้าป้อมยามที่จะออก รปภ.ก็ไม่ให้ออก เพราะจอดนาน"

"เขาเอารถลูกสาวผมมาขวางทางเข้า รถเขาออกทางออก ทำให้คนในคอนโดออกไม่ได้ เรื่องนี้เป็นข่าวดัง สุดท้ายคนที่ทำคือคุณบอล เขาแสดงความก้าวร้าว อวดใหญ่โตว่าไม่จ่าย จะออกให้ได้ แต่รปภ.ทำตามหน้าที่ครับ"

เบนซ์รับหน้าแทน เพราะบอลไม่อยากเป็นข่าว

ไม่ใช่แค่นั้น นายบัญญัติบอกว่า เหตุการณ์นี้ลูกสาวของตนต้องเป็นคนรับหน้า ตั้งแต่กราบขอโทษและนำเงินของบอลไปจ่ายให้คอนโด เพราะบอลบอกว่าตนเป็นคนดัง กลัวว่าจะเป็นข่าว

เบนซ์ผงะ เพิ่งรู้บอลมีเมียอยู่แล้ว

นอกจากนี้ พ่อของเบนซ์เปิดเผยเรื่องราวสุดช็อกอีกอย่างหนึ่งคือ หลังจากที่บอลและเบนซ์อยู่ด้วยกันที่คอนโดมานานหลายเดือน บอลจึงตัดสินใจพาเบนซ์เข้าบ้าน แต่แล้วเมื่อเบนซ์ไปถึง ก็ต้องพบความจริงว่าตนมาทีหลัง

"เบนซ์เล่าทุกอย่าง ตอนเขาโกหกว่าไม่มีเมีย ไม่มีแฟน รักเบนซ์คนเดียว เบนซ์ก็เชื่อสนิท เพราะรักบอล จนบอลพาเบนซ์ไปที่บ้าน พอจอดรถปุ๊บ เบนซ์ก็ลงมา มีผู้หญิงคนนึงเดินมาคุยกับเบนซ์ สามคนเจอกันหน้าบ้าน ผู้หญิงคนนั้นก็บอกว่า อ๋อ นี่เหรอที่บอลหายไปหลายเดือนไม่กลับมาผู้หญิงคนนี้เองเหรอ เบนซ์ก็เล่าว่าเขาตกใจมาก ผู้หญิงคนนั้นพูดแทรกว่าเขาเป็นเมีย แล้วเธอเป็นใคร" 

อย่างไรก็ตาม บอลพยายามทำให้เบนซ์เชื่อว่ารักเธอคนเดียว แถมยังออกปากไล่เมียตัวจริงต่อหน้า 

"ผู้หญิงคนนั้นใช้คำว่าฉันเป็นเมียบอลเอง  พอบอลได้ยินก็โมโห ตามนิสัยของเขา ก็ตวาดไล่ผู้หญิงคนนั้นกลับไป ว่าลินเข้าไปข้างในอย่ามายุ่ง สักพักแม่บอลออกมา บอกว่าลินเข้าบ้าน ลินมาอยู่บ้านนี้ 4 ปีแล้ว ลินเข้าบ้านก่อน พูดต่อหน้าเบนซ์ครับ เบนซ์ก็ถามต่อ บอลก็บอกว่าไม่ได้รักเลย อยากให้ไปตั้งนานแล้ว ทั้งพูดทั้งไล่ก็ไม่ไป บอกจะขออยู่ เพราะแม่บอลเขารักลิน ก็เลยยอมให้อยู่"

ก่อนตายกลับบ้านบ่อย พ่อแม่เห็นรอยช้ำบนร่างกาย

นายบัญญัติเล่าต่อไปอีกว่า หลังจากเบนซ์เจอเหตุการณ์ดังกล่าว จึงพยายามซักไซ้บอลให้ตอบคำถาม จุดนี้เองทำให้บอลไม่พอใจ และแสดงอารมณ์ก้าวร้าว จนทำร้ายร่างกายเบนซ์ในที่สุด 

ช่วง 1 เดือนก่อนเสียชีวิต เบนซ์กลับบ้านบ่อยถึง 12-13 ครั้ง และทุกครั้งที่กลับมาก็จะมีสีหน้าโศกเศร้า และมีร่องรอยบาดแผล มีรอยฟกช้ำ

ด้านนางสมพร สินอนันต์ตระกูล แม่ของเบนซ์ เสริมว่า ตนก็เห็นรอยฟกช้ำและบาดแผลเช่นกัน

นายบัญญัติ พูดต่อไปว่า เมื่อเบนซ์แน่ใจว่าบอลไม่ได้รักตนแล้วจึงเล่าเรื่องทุกอย่างให้ฟัง แถมเล่าให้ฟังว่า เรื่องบาดแผลที่บอกว่าโดนกระเบื้องบาด ที่จริงแล้วเกิดจากการทะเลาะกันที่คอนโด บอลพังข้าวของหมด จนเจ้าของห้องต้องเรียกค่าเสียหาย

>> ไฟไหม้บ้านหรู แฟนสาว "บอล บางแก้ว" หนีไม่ทัน ตายเปลือยคากองเพลิง

>> พ่อแฟนสาว "บอล บางแก้ว" ปล่อยโฮ ไม่เชื่อลูกสำลักควันตายในบ้านหรู

>> ดับเพลิงมองว่าแปลกสภาพศพ "เบนซ์" แฟนสาว "บอล บางแก้ว" อยู่ในห้องน้ำแต่ตัวไม่เปียก

>> แม่-น้องสาว "บอล บางแก้ว" เล่าทั้งน้ำตา ยืนยันพยายามช่วย "น้องเบนซ์" ออกจากกองเพลิงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook