สาวแสบแกล้งเมา ขอหนุ่มเมืองผู้ดีนอนด้วยก่อนมอมยา-รูดทรัพย์เกลี้ยง!

สาวแสบแกล้งเมา ขอหนุ่มเมืองผู้ดีนอนด้วยก่อนมอมยา-รูดทรัพย์เกลี้ยง!

สาวแสบแกล้งเมา ขอหนุ่มเมืองผู้ดีนอนด้วยก่อนมอมยา-รูดทรัพย์เกลี้ยง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ว่าหลังจากชักชวนหญิงสาวจำนวน 2 คน ได้มาร่วมหลับนอน เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจหญิงไทยคนแรกได้ขอตัวกลับไปก่อน ส่วนหญิงอีกคนอ้างว่าเมาขออาศัยนอนที่ห้องด้วย จึงหลงเชื่อก่อนจะถูกสาวคนดังกล่าวมอมยารูดทรัพย์สิน มูลค่ากว่า 1 แสนบาท

ล่าสุด วันที่ 19 ธ.ค. 61 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา พ.ต.ต.ศตวรรษ ศรรัตนพงศ์ สว.ตม.ชลบุรี สามารถจับกุมตัว นางเพ็ญจันทร์ อายุ 64 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่ จ.555/2561 ลงวันที่ 18 ธ.ค. 2561 ในข้อกล่าวหา "ร่วมกันลักทรัพย์" สามารถจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร พร้อมของกลางจี้เพชรรูปไม้กางเขน โดยมีตัวแทนจากผู้เสียหาย เดินทางมาร่วมรับฟังการสอบปากคำในครั้งนี้ด้วย

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้ชักชวนตนเองและ น.ส.เอ (ไม่ทราบชื่อ-สกุลจริง) ไปร่วมหลับนอนที่ห้องพักคอนโดมิเนียมหรู หลังจากเสร็จภารกิจ น.ส.เอ ได้ขอแยกตัวออกไปก่อน ส่วนตนเองได้ขอนอนต่อที่ห้องพัก เนื่องจากเมาสุราอย่างหนัก จากนั้นได้หลับไปพร้อมกับผู้เสียหาย เมื่อตื่นขึ้นมาพบว่าผู้เสียหายยังนอนหลับอยู่ จึงอาศัยช่วงเวลาดังกล่าวตัดสินใจลักทรัพย์จี้เพชรรูปไม้กางเขน ส่วนเงินสกุลต่างประเทศมีเพียง 10 กว่าปอนด์สเตอร์ลิง ไม่ถึง 1,000 ปอนด์สเตอร์ลิงตามที่เสนอข่าว

หลังจากนั้นได้นำเงินสกุลต่างประเทศไปแลกยังตู้แลกเงิน บริเวณถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ และนำไปแบ่งให้กับ น.ส.เอ แล้วแยกย้ายกันไป หลังเกิดเหตุตนเองได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ในกรุงเทพมหานคร แต่สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจจับกุมตัวได้พร้อมของกลางบางส่วน สำหรับประเด็นที่ว่าไปใช้ยานอนหลับมอมผู้เสียหายนั้น และยานอนหลับทำตกไว้ในห้องพักเกิดเหตุ ยืนยันว่าไม่ได้ใช้ยานอนหลับมอมผู้เสียหาย แต่เนื่องด้วยเป็นคนที่นอนหลับยากและคิดมากตลอดเวลาเลยต้องใช้ยานอนหลับอยู่เป็นประจำ

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังจากผู้ต้องหาถูกจับกุมได้แล้วถูกคุมขังอยู่ สภ.เมืองพัทยา ได้เกิดอาการเครียดและอาเจียนอย่างหนัก จนต้องประสานโรงพยาบาลบางละมุงมารับตัวไปรักษา โดยมีชุดสืบสวนควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วน น.ส.เอ ทางตำรวจได้ออกหมายจับแล้วในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ ซึ่งอยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook