ส่อง 5 "Super" ที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง มาดูกัน!

ส่อง 5 "Super" ที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง มาดูกัน!

ส่อง 5 "Super" ที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง มาดูกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าให้นึกถึงอะไรก็ตามที่มีคำว่า Super อยู่ ก็อาจจะได้คำตอบที่แตกต่างกันไป แต่สิ่งที่เหมือนกันคือ ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตามที่มีคำว่า Super มักจะเป็นอะไรที่พิเศษ สุดยอด และไม่ธรรมดาแน่นอน  ซึ่งในวันนี้ เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ 5 Super ที่น่าสนใจว่ามีอะไรบ้างตามมาดูกันเลย 

1. Super Hero

รูปภาพจาก  https://www.warnerbros.com/justice-league

เริ่มกันด้วย สุดยอด Super Hero  สุดคลาสสิคตลอดกาล กับ เหล่าฮีโร่ในดวงใจเด็กๆ รวมถึงครองใจผู้ใหญ่หลายๆคนมายาวนาน ด้วยความสามารถเหนือมนุษย์ทั่วไปแถมยังช่วยปราบเหล่าร้ายทำให้เป็นที่นิยมมากขึ้นๆ จากที่เคยเป็นเพียงตัวละครในหนังสือการ์ตูน กลับได้รับความนิยมจนถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ หลายต่อหลายเรื่อง  และถ้าถามถึงความสามารถของฮีโร่ที่ยืนหนึ่งไม่แพ้ใครก็คงหนีไม่พ้นเรื่องความเร็วแน่นอน  ไม่ว่าจะวิ่งเร็ว เหาะเร็ว หรืออะไรก็ตามเรียกว่าถ้าไม่เร็วก็อาจจะไม่ใช่ฮีโร่ที่แท้ทรู

2. Super Computer

 ที่มาและเครดิตรูปภาพ: https://www.networkworld.com/article/3236875/servers/embargo-10-of-the-worlds-fastest-supercomputers.html

และอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่น่าสนใจ ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริงๆกับSupercomputer จาก Summit  ที่ล่าสุดพึ่งได้รับจากจัดอันดับให้เป็น 1 ใน Supercomputerที่ เร็วและแรงที่สุดในโลก  ด้วยความสามารถที่ไม่ว่าจะเป็น การประมวลผลข้อมูลในปริมาณมาก หรือ การประมวลผลงานที่มีรูปแบบที่ซับซ้อน  ซึ่งคอมพิมเตอร์ทั่วไปไม่สามารถทำได้ นี่จึงเป็นเหตุผลว่าทำไม Summit ถึงได้เป็น Supercomputer นั่นเอง

3. Super Nova

หนึ่งในเหตุการณ์ระเบิดของดาวฤกษ์ ที่มีพลังมากที่สุดเท่าที่เราเคยรู้จัก ซึ่ง Supernovaนี้ เป็นระเบิดของดาวฤกษ์ที่สิ้นอายุขัยแล้ว จากนั้นจึงเปล่งแสงสว่างมหาศาลและระเบิดออกมา และเกิดรัศมีสว่างเพียงชั่วระยะเวลาหนึ่ง ก่อนที่จะเลือนหายไป  เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่เป็นที่สุดและน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งเลยทีเดียว

4. Super Car

แค่พูดถึง Super Car แน่นอนว่าเป็นอะไรที่หนุ่มๆรวมถึงสาวๆ หลายคนหลงใหลกับมันเป็นพิเศษ เพราะด้วยความพิเศษของ Super Car  ไม่ว่าจะเป็น รูปทรงที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละรุ่นที่แทบไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว นอกจากดีไซน์ที่โดดเด่น โฉบเฉี่ยว แล้ว สมรรถนะในการขับขี่ก็ยังไม่เป็นรองใคร  ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 3,000 ซีซี ขึ้นไป แถมยังเป็นที่สุดในด้านต่างๆ  ทั้งความเร็วและแรง ในการขับขี่ จะเรียกว่า Super Car เป็นที่สุดในหมู่รถยนต์ก็คงไม่ผิดซะทีเดียว  

5. SuperVOOC Flash Charge

และอีกหนึ่ง Super ที่น่าสนใจพี่พลาดไม่ได้เลยก็คือ  SuperVOOC Flash Charge  ที่สุดแห่งความชาร์จไว  ระบบชาร์จไวที่เร็วที่สุดในตอนนี้ ที่ทาง OPPO ได้นำมาเพิ่มไว้ในสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดอย่าง OPPO R17 Pro ที่เคลมมาว่าสามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0% ขึ้นมาถึง 40% ภายในเวลา เพียง 10 นาทีเท่านั้นซึ่งนอกจากจะรับประกันในความชาร์จไวแล้ว OPPO ยังรับประกันว่าปลอดภัยในการชาร์จอีกต่างหาก

และสำหรับใครที่อยากจะพิสูจน์ว่า SuperVOOC Flash Charge นั้นชาร์จเร็วที่สุดในโลกจริงหรือไม่ ก็สามารถเข้าร่วม Fast Charging Challenge กิจกรรมที่ขอท้าทุกคนมาพิสูจน์ความไวกับ SuperVOOC Flash Charge ได้ที่โซนWattana ชั้น 3 อภิมหาโครงการ ICONSIAM ในวันที่ 29 ธ.ค. 2561 เวลา 14.00 น. 16.00 น. หรือ 18.00 น. ใครชาร์จไวกว่าเรารับไปเลย รถยนต์ BMW I8 จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 11,800,000 บาท และของรางวัลอื่นๆอีกเพียบ

(Advertorial)

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook