"สน ยุกต์" โสดส่งท้ายปี รักไปไม่รอด เลิกสาวฝรั่งแล้ว

"สน ยุกต์" โสดส่งท้ายปี รักไปไม่รอด เลิกสาวฝรั่งแล้ว

"สน ยุกต์" โสดส่งท้ายปี รักไปไม่รอด เลิกสาวฝรั่งแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาใช้สถานะโสดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล โดยเจ้าตัวได้ออกมายอมรับ กลางงานบวงสรวงภาพยนตร์ ช่องส่องผี The Real Ghosts ว่าเพิ่งจะปิดฉากความรักกับสาวสวยชาวต่างชาติ เนื่องจากว่ามีระยะทางเป็นอุปสรรค และถึงแม้ชีวิตหนุ่มโสดจะเหงาอยู่บ้าง แต่เจ้าตัวก็ไม่ดราม่าเพราะถือว่าจะได้ใช้เวลาในการโฟกัสงานให้เต็มที่

"ชีวิตตอนนี้อยู่แต่ในยิม จนแทบจะแต่งงานกับยิมแล้วครับ (หัวเราะ) ขนาดช่วงปีใหม่ยังไม่มีแพลนเลยว่าจะไปไหน คงอยู่แค่ในกรุงเทพอย่างเดียว ส่วนเรื่องสาวๆ ก็ไม่รู้จะไปเจอที่ไหนเหมือนกันนะ เพราะในยิมก็มีแต่ผู้ชายกล้ามโตๆ"

ก่อนหน้านี้เราเหมือนเราเคยให้สัมภาษณ์ว่าพูดคุยอยู่กับสาวต่างชาติ ?
"ไม่มีแล้วครับ ไม่มีแล้ว เขาไม่อยู่แล้ว (หัวเราะ) เราห่างกันเพราะว่าเขากลับประเทศเขา ประมาณว่าระยะทางเป็นอุปสรรค ซึ่งจริงๆ ผมก็เหงานะ แต่อย่างที่บอกผมก็พยายามทำให้ตัวเองยุ่ง ทำงานสัปดาห์ละ 4 วัน เหลือ 3 วันก็เข้ายิม หรือวันไหนว่างก็นัดเจอกับเพื่อน ไปหาเพื่อนเก่าๆ ชีวิตผมมีแค่นี้แหละครับ"

IG sonyukeสน ยุกต์ หุ่นใหม่สุดล่ำ หลังทุ่มเวลาให้กับงานและฟิตเนสเต็มที่

เข็ดเลยไหมรักสาวต่างชาติ เจอปัญหาเรื่องระยะทางแบบนี้ ?
"ไม่หรอกครับ ผมคิดว่าของแบบนี้มันแล้วแต่คนมากกว่า แต่ถามว่าสาวในสเปคผมจะต้องเป็นคนแบบไหน จริงๆ ผมเองก็ไม่ได้มีสเปคตายตัวนะครับ ผมไม่ได้เกี่ยงเลยว่าจะต้องเป็นคนชาติไหน ขอแค่คุยกันรู้เรื่องและเข้ากันได้ก็พอ แต่ ณ เวลานี้ผมอยากโฟกัสงานจริงๆ และยิ่งพอไม่มีใครผมก็ยิ่งได้ทุ่มเทเวลาให้กับงานเต็มที่ มันเลยค่อนข้างโอเค"

แบบนี้เราจะลองหันมามองสาวในวงการบ้างไหม เพราะสาวนอกวงการไม่ค่อยได้เจอ ?
"อันนี้ผมก็ไม่รู้ครับ เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ว่าทุกวันนี้ผมก็ชินแล้วนะ ไม่มีแฟนก็อยู่ได้ เพราะผมมีกิจกรรมให้ทำเยอะ (หัวเราะ)"

>> แชร์สนั่นคลิปหนุ่มปริศนา จู่โจมจับเป้าดาราหนุ่ม "สน ยุกต์" กลางอีเวนท์

>> "สน ยุกต์" แพ้ทางสาวฝรั่ง หัวใจตอนนี้กำลังอินเลิฟ

>> “สน ยุกต์” โสดสนิทมาก “ไก่ วรายุฑ” ให้ได้แค่พี่ที่เคารพ คอยดูแลกันและกัน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "สน ยุกต์" โสดส่งท้ายปี รักไปไม่รอด เลิกสาวฝรั่งแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook