"เก้า สุภัสสรา" เปิดใจ ถูกตัดต่อภาพเปลือยเต้า ขำหนักมาก หน้ากับคอคนละสี

"เก้า สุภัสสรา" เปิดใจ ถูกตัดต่อภาพเปลือยเต้า ขำหนักมาก หน้ากับคอคนละสี

"เก้า สุภัสสรา" เปิดใจ ถูกตัดต่อภาพเปลือยเต้า ขำหนักมาก หน้ากับคอคนละสี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับหัวเราะลั่นกลางวงสัมภาษณ์กันเลยทีเดียว สำหรับซุปตาร์หน้าสวย เก้า-สุภัสสรา ธนชาต หลังถูกถามถึงกรณีที่มีชาวเน็ตนำภาพของเจ้าตัวไปตัดต่อในเชิงลามกอนาจาร ก่อนนำมาเผยแพร่ต่อในโลกโซเชียล

ซึ่งงานนี้นอกจาก เก้า สุภัสสรา จะออกมาเผยว่า ถึงแม้เธอจะไม่ได้ซีเรียสและเชื่อว่าคนที่เห็นต้องดูออกว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่ของจริงแล้วนั้น เธอก็ยังบอกอีกด้วยว่าพร้อมที่จะเอาเรื่องเช่นกัน หากยังมีคนนำภาพไปตัดต่อในลักษณะนี้อีก

"หนูขำมาก (หัวเราะ) ขำเพราะไซส์มันใหญ่มาก ไม่ใช่ของเราแน่นอน แถมสีผิวกับสีหน้าก็คงละสีด้วย ซึ่งหนูเจออะไรพวกนี้บ่อยมากเลยนะในทวิตเตอร์ และดาราหลายๆ คนก็โดน ดังนั้นฝากระวังด้วยนะคะ เพราะมันมีเยอะมากจริงๆ"

เราเคยคิดไหมว่าวันหนึ่งเราจะต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ ?
"อย่างที่บอกหนูเจอบ่อยมากจริงๆ ในทวิตเตอร์ แต่จะเป็นในลักษณะของข้อความทะลึ่งๆ มากกว่า ส่วนแบบรูปที่เป็นข่าวหนูเพิ่งเคยเห็นครั้งนี้ครั้งแรก ถ้าถามว่าพอโดนแบบนี้มันจะส่งผลเสียต่อหนูไหม เอ่อ...หนูเชื่อว่าคนที่เห็นเขาต้องรู้อยู่แล้วค่ะว่ามันตัดต่อ เพราะมันก็ดูออกชัดเจน"

IG supassra_spเก้า สุภัสสรา ตัวจริงต้องแบ๊ว อวดลุคสวยใสสไตล์สาวญี่ปุ่น

แสดงว่าเราก็ไม่ได้โกรธไม่ได้ติดอะไร ?
"เราคงทำอะไรเขาไม่ได้ นอกจากต้องทำใจและทำความเข้าใจไปกับมัน แต่ถามว่ากลัวเขาจะทำมากกว่านี้ไหม อืม...หนูก็กลัวนะคะ และถ้าหากมันไปถึงจุดนั้นจริง หนูก็คงต้องออกมาทำอะไรบางอย่าง แต่ ณ ตอนนี้เราก็พยายามเข้าใจ พยายามทำความเข้าใจก่อน เพราะอย่างที่บอกมีหลายคนที่โดนเหมือนกัน"

เคยคิดจะแจ้งความบ้างไหมให้เรื่องนี้เป็นกรณีตัวอย่าง ?
"หนูไม่แน่ใจว่าเขาจะตามได้ไหม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คงต้องขอดูก่อนว่ามันส่งผลเรื่องความเสียหายร้ายแรงหรือเปล่า และผลดีผลเสียที่เราได้รับอันไหนมันจะเยอะกว่ากัน แต่ก็ขอฝากไว้ดีกว่าค่ะว่า อย่าให้มากไปกว่านี้ละกัน (ยิ้ม)"

>> "เก้า สุภัสสรา" จะรักใครต้องคัดก่อน ขอแค่เป็นหนุ่มติดดิน ที่เข้าใจกันก็พอ

>> "เก้า สุภัสสรา" ทำเอาชาวเน็ต แทบไม่ได้มองวิวทะเลกันเลย

>> "เก้า สุภัสสรา" ใสๆ ใส่ชุดอะไรก็สวย

>> ขอแบบนี้นะคะคุณหมอ 2 ทรงจมูกศัลยกรรม ที่สาวไทยอยากทำมากที่สุด

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เก้า สุภัสสรา" เปิดใจ ถูกตัดต่อภาพเปลือยเต้า ขำหนักมาก หน้ากับคอคนละสี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook