รถแดงฉาวอีก-รอบนี้คนขับผลักไหล่ รปภ.สนามบินหลังถูกล็อกล้อแล้วโวยลั่น (คลิป)

รถแดงฉาวอีก-รอบนี้คนขับผลักไหล่ รปภ.สนามบินหลังถูกล็อกล้อแล้วโวยลั่น (คลิป)

รถแดงฉาวอีก-รอบนี้คนขับผลักไหล่ รปภ.สนามบินหลังถูกล็อกล้อแล้วโวยลั่น (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาอีกแล้วสี่ล้อแดงเชียงใหม่ คราวนี้ฉุนขาดผลักไหล่พนักงานรักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานนานาชาติจังหวัดเชียงใหม่ หลังถูกล็อกล้อสาเหตุมาจากจอดแช่ในจุดรับส่งผู้โดยสาร แถมโวยลั่นไม่จับคันอื่นด้วย จนเจ้าหน้าที่ต้องมาควบคุมสถานการณ์หวั่นสร้างภาพเสื่อมเสียให้การท่องเที่ยวอีก

วันที่ 20 ธ.ค. 61 รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า ขณะนี้ยังคงเกิดเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับรถสี่ล้อแดงรับจ้างในเชียงใหม่อย่างต่อเนื่องจากกรณีของ กาย รัชชานนท์ ที่ถูกเรียกค่าโดยสารระยะทาง 1 กิโลเมตร สูงถึง 600 บาท โดยล่าสุดโซเชียลมีเดียโดยเพจเฟซบุ๊กชื่อ “ปอยหลวงเชียงใหม่” ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณชานชาลาท่าอากาศยานเชียงใหม่ ที่คนขับรถสี่ล้อแดงรับจ้างรายหนึ่งไม่พอใจที่รถสี่ล้อแดงของตัวเองที่จอดไว้บริเวณชานชาลาถูกล็อกล้อ

เนื่องจากนำมาจอดรับผู้โดยสารและฝ่าฝืนกฎที่ห้ามรถที่ไม่มีผู้โดยสารเข้าไปวิ่งรับผู้โดยสาร โดยมีปากเสียงและควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ผลักไหล่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วยจนเกิดความวุ่นวาย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ ซึ่งเรื่องนี้ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เชิงลบเกี่ยวกับรถสี่ล้อแดงอย่างมากในโซเชียลมีเดีย

ด้านนายบุญเนียม บุญทา ประธานสหกรณ์นครลานนาเดินรถ จำกัด เปิดเผยว่า เบื้องต้นทราบกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังเร่งติดตามหาตัวคนขับรถสี่ล้อแดงรับจ้างดังกล่าวมาพบ โดยจากการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถพบว่าคนขับรถดังกล่าวเช่ามาขับ ซึ่งทราบชื่อเจ้าของรถแล้ว รวมทั้งทราบตัวคนขับที่เช่ารถและก่อเหตุดังกล่าวแล้ว โดยได้โทรศัพท์ติดต่อไปหาแล้วแต่ยังไม่ยอมรับสาย แต่ยืนยันว่าจะติดตามตัวมาพบให้ได้

ขณะเดียวกันย้ำด้วยว่ากรณีนี้คนขับรถสี่ล้อแดงรายนี้ประพฤติตัวไม่เหมาะสมจริงๆ ทั้งฝ่าฝืนเข้าไปจอดบริเวณท่าอากาศยานเชียงใหม่ทั้งที่ไม่มีผู้โดยสาร ซึ่งผิดกฎระเบียบและทางเจ้าหน้าที่ต้องปฏิบัติตามหน้าที่ แต่คนขับรถรายนี้กลับแสดงกิริยามารยาทไม่เหมาะสม อีกทั้งยังแต่งกายไม่สุภาพด้วย ซึ่งกรณีนี้ทางคณะกรรมการสหกรณ์ฯ จะดำเนินการลงโทษอย่างเด็ดขาดและไม่มีการปกป้องอย่างแน่นอน

>> รถแดงเชียงใหม่โต้กลับ "กาย รัชชานนท์" คิด 600 เพราะบอกจะไปดอยสุเทพ

>> "กาย รัชชานนท์" ปรี๊ดหนัก เรียกสองแถวเชียงใหม่ 1 กิโลเมตร คิด 600 บาท (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook