อุทาหรณ์ขับจี้ตูด-กระบะซิ่งประชิดท้ายรถเก๋งก่อนเฉี่ยวชนตกร่องถนน

อุทาหรณ์ขับจี้ตูด-กระบะซิ่งประชิดท้ายรถเก๋งก่อนเฉี่ยวชนตกร่องถนน

อุทาหรณ์ขับจี้ตูด-กระบะซิ่งประชิดท้ายรถเก๋งก่อนเฉี่ยวชนตกร่องถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 19 ธ.ค. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานถึงคลิปภาพจากหน้ารถยนต์เก๋งที่บันทึกเอาไว้ในขณะที่กำลังขับตามรถบรรทุก บนถนนสาย 344 ลงสะพานข้ามแยกบ้านบึงพัฒนา เอ็ม 16 อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เพื่อมุ่งหน้าอำเภอแกลง จังหวัดระยอง  

และในขณะที่กำลังจะลงเลนซ้ายเพื่อแซงรถบรรทุกก็ได้มีรถยนต์กระบะวิ่งมาเลนซ้ายสุดด้วยความเร็วแล้วได้เสียหลักเฉี่ยวบริเวณหน้ารถแล้วพุ่งลงเกาะกลางถนน อย่างน่าหวาดเสียว โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 ธ.ค.61

ต่อมาทาง ร.ต.อ.วันชัย แสงอ่วม รองสารวัตร สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ซึ่งได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุจึงได้เร่งรัดเข้าตรวจสอบ และขอกำลังกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ 

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนสาย 344 หน้าตรงข้ามร้านอาหารไก่หุบบอน พื้นที่ หมู่ 6 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี  ที่บริเวณร่องกลางพบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน  บร 3981 ฉะเชิงเทรา  พุ่งชนกับต้นไม้ร่องกลางถนนจนหักล้มแล้วรถก็ยังได้ไปชนติดอยู่กับแท่งเสาไฟส่องทางจนทำให้สภาพเสียหายทั้งคัน  

และห่างออกไปช่วงบริเวณริมถนนเลนซ้าย พบรถเก๋ง โตโยต้า อัลติส สีบรอนซ์เงิน  หมายเลขทะเบียน 5 กจ 4871 กทม.  ช่วงด้านข้างมีรอยถูกเฉี่ยวชนจนยุบเสียหาย                  

สอบถาม นายธีรภัทร อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะเล่าว่า ตนเองขับรถมาจากหนองซ้ำซาก เพื่อจะมุ่งหน้าไปต่อใบขับขี่ที่ สำนักงานขนส่งอำเภอหนองใหญ่ พอหลังจากข้ามสะพานสี่แยกบ้านบึงพัฒนาหรือแยกเอ็ม 16 เห็นรถบรรทุกสิบล้อวิ่งเลนขวาแบบแช่อยู่ และรถเก๋งอยู่ด้านหน้ารถของตน

และจังหวะนั้นรถเก๋งได้หักเข้าเลนซ้ายซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับตนเองที่กำลังเร่งเครื่องพยายามแซงเช่นกัน  ทำให้รถเฉี่ยวชนเสียหลักตกลงร่องกลางฟาดกับต้นไม้และชนเสาไฟเสียหาย แต่โชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ส่วนทาง นางสาวพิชญานิน อายุ 28 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง เล่าว่า ตนเองขับรถมุ่งหน้าเพื่อจะไปแยกหนองปรือ เห็นรถกระบะคันดังกล่าวขับจี้หลังรถตนเองมาตลอด  พอมาถึงที่เกิดเหตุลงสะพานต่างระดับ มีรถช้าอยู่ด้านหน้าตนจึงเปิดไฟเลี้ยวเพื่อลงเลนซ้าย แต่รถกระบะคันดังกล่าวกลับวิ่งแซงซ้ายจนเบียดและเฉี่ยวด้านหน้าซ้ายรถตน ก่อนที่จะรถจะเสียหลักสะบัดพุ่งตกร่องกลางถนนอย่างที่เห็น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งเชิญตัวคนขับรถกระบะ และรถเก๋ง ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อให้ทราบถึงสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดเหตุในครั้งนี้เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อุทาหรณ์ขับจี้ตูด-กระบะซิ่งประชิดท้ายรถเก๋งก่อนเฉี่ยวชนตกร่องถนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook