ช่างเทคนิคซิ่งกระบะเสียหลักตกคลอง น้ำท่วมสูง-กระแสน้ำเชี่ยว เจ็บ 2 ดับ 2 ราย

ช่างเทคนิคซิ่งกระบะเสียหลักตกคลอง น้ำท่วมสูง-กระแสน้ำเชี่ยว เจ็บ 2 ดับ 2 ราย

ช่างเทคนิคซิ่งกระบะเสียหลักตกคลอง น้ำท่วมสูง-กระแสน้ำเชี่ยว เจ็บ 2 ดับ 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายช่างเทคนิค รพ.กงหรา ซิ่งกระบะตกคลองดับ 2 คนอีก 2 คนบาดเจ็บ ขณะที่มีสภาพน้ำท่วมบริเวณลำคลองกระแสน้ำเชี่ยวกราก

วันที่ 20 ธ.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวจังหวัดพัทลุงรายงานว่า เมื่อเวลา 02.10 น. พ.ต.ท.สุพัฒน์ ทองเขียว พนักงานสอบสวน สภ.กงหรา จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะแหกโค้งตกลงไปในคลองบ้านป่าแกตก หมู่ที่ 6 ตำบลคลองเฉลิม อำเภอกงหรา จังหวัดพัทลุง

จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลกงหรา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย เทศบาลตำบลคลองเฉลิมและหน่วยกู้ภัยจังหวัดพัทลุง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะโตโยต้า 4 ประตู สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กค4569 พัทลุง จมอยู่ในคลองที่มีน้ำลึกประมาณ 3 เมตร แต่ยังมีแสงไฟเลี้ยวกะพริบอยู่ใต้น้ำ

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้ใช้รถยกดึงรถขึ้นมาเหนือน้ำและตรวจสอบภายใน พบศพนายอัมรินทร์ (คิว) อายุ 35 ปี พนักงานกระทรวงสาธารณสุข ตำแหน่งช่างเทคนิคโรงพยาบาลกงหรา อ.กงหรา จ.พัทลุง

ส่วนนายจิตรณรงค์ หรืออุ๊ อายุ 35 ปี ราษฎรบ้านทุ่งใหญ่ หมู่ที่ 7 ต.คลองทรายขาว อ.กงหรา หนีออกจากรถก่อนที่รถจะจมน้ำ แต่ก็ลอยหายไปตามกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวกราก

หน่วยกู้ภัยร่วมกับชาวบ้านได้ดำน้ำค้นหาพบแต่ก็ยังไม่พบ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน ชาวบ้านได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลกงหรา ทราบชื่อนางสาวศินันทิณี อายุ 33 ปี พนักงานในร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอกงหรา

จากการสอบสวนที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอัมรินทร์ พร้อมด้วยนายจิตณรงค์ ขับรถออกจากบ้านไปรับหญิงสาวทั้ง 2 คนหลังจากที่ร้านอาหารปิดแล้ว เพื่อชวนไปเที่ยวต่อที่ในตัวเมืองพัทลุง โดยนายอัมรินทร์เป็นคนขับรถ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเป็นสะพานและทางโค้งหักศอก ทำให้รถเสียหลักตกลงไปในคลอง ผู้โดยสารที่อยู่ในรถเปิดประตูหนีออกมาได้ก่อนที่รถจะจมน้ำ มีคนขับที่ติดอยู่ในรถและเสียชีวิตคาพวงมาลัย

ส่วนนายจิตณรงค์ เมื่อหนีออกมาได้แล้วก็พยายามช่วยเหลือนางสาวศินันทิณีฯ เพื่อนสาวที่ว่ายน้ำไม่เป็น จนกระทั่งหมดแรงจมลอยไปกับน้ำ แต่นางสาวศินันทิณีฯ

ยังโชคดีที่ ชาวบ้านที่อยู่ริมคลองตื่นขึ้นมาพบ สามารถช่วยเหลือเอาไว้ได้ ในสภาพที่สลบหมดสติ และได้ช่วยปั๊มหัวใจจนกระทั่งฟื้น แจ้งให้รถกู้ภัยเทศบาลตำบลคลองเฉลิมมารับนำส่งไปโรงพยาบาลกงหรา

และเมื่อช่วงเช้าเวลา 09.00 น. ของวันนี้ 19 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยและชาวบ้านที่ได้ระดมค้นหา นายจิตณรงค์ ที่ถูกกระแสน้ำพัดพาพบเป็นศพติดอยู่กับกิ่งไม้ในลำคลองดังกล่าวห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook