"เบนซ์ เทพารักษ์" กดดันทนไม่ไหว ติดต่อเข้ามอบตัว คดีทำร้ายยายถึงตาย

"เบนซ์ เทพารักษ์" กดดันทนไม่ไหว ติดต่อเข้ามอบตัว คดีทำร้ายยายถึงตาย

"เบนซ์ เทพารักษ์" กดดันทนไม่ไหว ติดต่อเข้ามอบตัว คดีทำร้ายยายถึงตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เบนซ์ เทพารักษ์" โจ๋ทำร้ายยายเสียชีวิต ติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว หลังทนแรงกดดันจากสังคมไม่ไหว ชาวบ้านอุ่นใจหากมอบตัวจริง หลังเป็นบุคคลที่ชุมชนไม่เคยอยากยุ่งเกี่ยวด้วย

(20 ธ.ค.) บรรยากาศที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น มีสื่อหลายสำนักเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหว หลังจากมีกระแสข่าวระบุว่า ญาติของ “เบนซ์ เทพารักษ์” เด็กหนุ่มวัย 17 ปี ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นางวนิดา อายุ 60 ปี ถึงแก่ชีวิต เตรียมจะพาเข้ามอบตัว หลังถูกออกหมายจับ แต่ขณะนี้ก็ยังไม่มีการเดินทางมาพบตำรวจแต่อย่างใด

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของนายเบนซ์ ภายในชุมชนเทพารักษ์ 1 เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้น พบว่าประตูหน้าบ้านถูกปิดล็อกเงียบ ชาวบ้านในละแวกนั้นบอกว่า บ้านหลังดังกล่าวไม่มีใครอาศัยอยู่มาตั้งแต่เมื่อวานนี้ (19 ธ.ค.) และไม่มีใครทราบว่าคนในบ้านหายไปไหน

โดยปกติแล้ว หากไม่เกิดเรื่องที่นายเบนซ์ทำร้ายนางวนิดาถึงแก่ชีวิต บ้านหลังนี้ก็จะมีผู้ที่อาศัยอยู่ด้วยกัน 3 คน คือ นายเบนซ์, ยาย และพ่อของนายเบนซ์

ขณะที่ นายพิชิต ลำพอง ประธานชุมชนเทพารักษ์ 1 กล่าวว่า หาก นายเบนซ์ เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามที่มีกระแสข่าวออกมาจริง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะชาวบ้านจะได้ไม่อยู่อย่างหวาดระแวง เกิดความสบายใจและปลอดภัยในชีวิตมากขึ้น

เนื่องจากที่ผ่านมานั้น นายเบนซ์ ถือเป็นบุคคลอันตรายที่ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเกี่ยว และหากนายเบนซ์เข้ามอบตัวและยอมรับผิดกับสิ่งที่ได้ทำลงไป รวมทั้งกลับตัวกลับใจเป็นคนดี ก็เชื่อว่าชาวบ้านในชุมชนและสังคมจะให้อภัย เพราะยังเป็นเยาวชนที่อายุยังน้อย หากกลับตัวเป็นคนดีก็ยังมีโอกาสที่จะทำความดีให้กับสังคมได้

ทางด้านบ้านเกิดของนางวนิดา ผู้เสียชีวิต ทางครอบครัวได้นำศพกลับไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลก่อนหน้านี้ ได้มีชาวบ้านและญาติๆ เดินทางมาเคารพศพและแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก โดยจะมีการทำพิธีฌาปนกิจศพ ณ วัดคำมูล ซึ่งเป็นวัดภายในหมู่บ้าน ในเวลา 15.00 น. ของวันนี้ 

>> ป้าร้านชำวัย 60 ถูกทำร้ายจนตาย เปิดวงจรปิดพบเพิ่งถูกหนุ่ม 17 ตบหน้าหัน (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook