พลเมืองดีฮีโร่-กระโจนช่วยหนุ่มตกคลองหลังขับรถเก๋งเฉี่ยวคนเดินเท้าจมน้ำทั้งคนทั้งรถ

พลเมืองดีฮีโร่-กระโจนช่วยหนุ่มตกคลองหลังขับรถเก๋งเฉี่ยวคนเดินเท้าจมน้ำทั้งคนทั้งรถ

พลเมืองดีฮีโร่-กระโจนช่วยหนุ่มตกคลองหลังขับรถเก๋งเฉี่ยวคนเดินเท้าจมน้ำทั้งคนทั้งรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 19 ธ.ค. 61 ) ร.ต.อ. สุภกร แสงจันทร์ พนักงานสอบสวน  สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกคลอง มีผู้ติดอยู่ภายในรถจำนวน 1 คน ที่บริเวณคลองคันแอน ถนน อบต.คลองข่อย ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง เร่งช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุเป็นคลองกว้างประมาณ 5 เมตร พบรถยนต์ ยี่ห้อ นิสสัน รุ่นมาร์ช สีดำ ทะเบียน 7กก-1987 กรุงเทพฯ สภาพรถหงายและกำลังจมอยู่ในคลองดังกล่าว 

โดยผู้ขับขี่ติดอยู่ในรถ และมีพลเมืองดีขับรถเครนผ่านมาช่วย ทราบชื่อ ผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุ คือ นายอิทธิชัย อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่ไอที (ทำกราฟฟิก) บริษัทแห่งหนึ่ง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเทา สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว สภาพสำลักน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ปากเกร็ด นำตัวส่ง รพ.ปากเกร็ด 2 

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายเป็นคนเดินเท้าที่ถูกรถยนต์ชนตกน้ำ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมกางเกงขายาว มีบาดแผลบริเวณใบหน้า  เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.วิภาราม นำตัวส่ง รพ.ชลประทาน

สอบถาม นายอนุบาล อายุ 40 ปี (เสื้อแขนยาวสีเทา) คนขับรถบรรทุกเครน พลเมืองดีที่ช่วยเหลือ  ทราบว่า ตนกำลังจะขับรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนขับรถตามหลังผู้บาดเจ็บมา เห็นรถปิคอัพที่วิ่งสวนทางมาขับกินเลนเข้ามาหารถยนต์คันเกิดเหตุ จากนั้นรถยนต์จึงหักหลบเสียหลักไปเฉี่ยวชนชายที่เดินเท้าอยู่ข้างทางตกลงไปในคลองด้วย

ก่อนที่รถเก๋งจะไถลชนต้นไม้แล้วพุ่งลงคลองตามลงไป ชาวบ้านได้ลงไปช่วยเหลือชายที่เดินเท้าขึ้นมาจากคลอง ส่วนตนเองลงไปดึงร่างคนขับรถยนต์ ออกมาจากรถและช่วยเหลือขึ้นมาไดัก่อนที่รถจะจมน้ำ

จากการสอบถามเพื่อนคนขับรถยนต์ (เสื้อสีน้ำเงิน) ทราบว่า ตนและเพื่อนเลิกงาน ต่างคนต่างขับรถจะกลับบ้าน ตนขับมาเรื่อยพบว่ารถเพื่อนหายไป จึงขับกลับมาดูพบว่ารถเพื่อนเกิดอุบัติเหตุตกลงไปในคลอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ได้สอบปากคำเพื่อนผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุ และพยานในที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นจะทำการสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คนอีกครั้งหลังสามารถให้การได้ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ซึ่งถ้ามีรถกระบะคู่กรณีจริงจะทำการติดตามมาสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พลเมืองดีฮีโร่-กระโจนช่วยหนุ่มตกคลองหลังขับรถเก๋งเฉี่ยวคนเดินเท้าจมน้ำทั้งคนทั้งรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook