คุ้มมั้ย? หนุ่มพกยาแค่ 2 เม็ดซิ่งเก๋งหนีตำรวจแบบไม่คิดชีวิต รถพุ่งตกถนนพังยับเจ็บหนัก

คุ้มมั้ย? หนุ่มพกยาแค่ 2 เม็ดซิ่งเก๋งหนีตำรวจแบบไม่คิดชีวิต รถพุ่งตกถนนพังยับเจ็บหนัก

คุ้มมั้ย? หนุ่มพกยาแค่ 2 เม็ดซิ่งเก๋งหนีตำรวจแบบไม่คิดชีวิต รถพุ่งตกถนนพังยับเจ็บหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มทิ้งยาบ้ากลางถนนก่อนซิ่งเก๋งฝุ่นตลบ หลบหนีการติดตามของตำรวจ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ไปตามถนนเรียบคันคลอง ก่อนที่รถจะหายไปจากคันคลอง แบบน่าสงสัย เจ้าหน้าที่ต้องประสานส่วนที่เกี่ยวข้องคนหาพบว่าเสียหลักพุ่งตกไปซุกพงหญ้ารถพังยับเยินส่วนตัวเองเจ็บหนัก พบแค่ยาบ้า 2 เม็ด เจ้าตัวอ้างตกใจจึงขับรถหลบหนีแบบไม่คิดชีวิต

วันที่ 20 ธันวาคม 2561 ที่บริเวณถนนเรียบคันคลอง บ้านหัวหนอง หมู่ 8 ตำบลห้างฉัตร จังหวัดลำปาง พ.ต.อ.สมพงษ์ ตั้งตัว ผกก.สภ.ห้างฉัตร พร้อมด้วย ร.ต.อ.วิเชียร วริศากุล รอง สว.สอบสวน สภ.ห้างฉัตร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลห้างฉัตรแม่ตาล กู้ภัยเทศบาลปงยางคก เข้าตรวจสอบสภาพรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน กธ 1884 ลำปาง ที่เกิดอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งตกจากถนนเรียบคันคลองชลประทาน ลงไปในพงหญ้าข้างถนนลึกกว่า 10 เมตร

หลังจากที่รถคันนี้หลบหนีการติดตามของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ห้างฉัตร แล้วมาประสบอุบัติเหตุ ส่วนคนขับเป็นชาย 1 คนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเลือดอาบเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลห้างฉัตรก่อนหน้าแล้ว จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายในรถแต่อย่างใด แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้นำรถยกมาชักลากซากรถคันดังกล่าวขึ้นมาจากที่เกิดเหตุก่อนที่จะนำไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่ สภ.ห้างฉัตร

ขณะที่คนขับที่ได้รับบาดเจ็บเบื้องต้นหลังจากทำแผลเย็บแผลแล้ว คือนายณัฐพล อายุ 30 ปี ได้สารภาพต่อเจ้าหน้าที่ว่าตนเองได้ไปซื้อยาบ้ามาในราคาเม็ดละ 150 บาท เพื่อที่จะเอามาเสพจำนวน 2 เม็ด แต่ระหว่างที่กำลังจะขับรถออกจากบ้านที่ไปซื้อยาบ้า ปรากฏว่าตนเองจำหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ เกิดความกลัวและตกใจ ถอยรถอย่างรวดเร็วแล้วซิ่งรถหลบหนีก่อนที่จะทิ้งยาบ้าลงข้างถนนบนถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ แล้วขับเข้าถนนเรียบคันคลองแต่มาประสบเหตุก่อน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาในสภาพที่ได้รับบาดเจ็บมาชี้จุดที่ทิ้งยาบ้าและพบของกลางยาบ้าจำนวน 2 เม็ดจริงตกอยู่กลางถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ห้างฉัตร เปิดเผยว่าตนเองได้ออกปฏิบัติหน้าที่ติดตามออกหาข่าวในพื้นที่ และพบรถเก๋งคันดังกล่าววิ่งไปยังบ้านเป้าหมายตนเองจึงเดินเข้าไปตรวจสอบระหว่างนั้นคนขับรถเก๋งเห็นตนเองเข้าก็เหยียบรถถอยมาอย่างรวดเร็วจึงต้องกระโดดหลบหนี จากนั้นรถเก๋งก็ได้วิ่งออกถนนสายหลักวิ่งสวนเลนก่อนจะเข้าไปยังถนนเรียบคันคลอง ตนเองขับรถติดตามพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยกันสกัด แต่ระหว่างที่รถวิ่งผ่านถนนเรียบคันคลองที่เป็นทางลูกรังฝุ่นตลบ ปรากฏว่าจู่ๆ ฝุ่นก็ได้หายไป จึงขับรถวนเวียนในพื้นที่ถนนเรียบคันคลองจนกระทั่งพบร่องรอยรถไถลเป็นทางยาวกว่า 50 เมตรก่อนที่จะพุ่งตกถนนซุกไปในพงหญ้าและพบว่ามีคนขับติดภายในรถ จึงรีบแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook