คุณตาขับกระบะทับจักรยานยนต์มิดคัน ไม่น่าเชื่อสาวคนขับรอดปาฏิหาริย์!

คุณตาขับกระบะทับจักรยานยนต์มิดคัน ไม่น่าเชื่อสาวคนขับรอดปาฏิหาริย์!

คุณตาขับกระบะทับจักรยานยนต์มิดคัน ไม่น่าเชื่อสาวคนขับรอดปาฏิหาริย์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 20 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง พร้อมกับ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะชนรถจักรยานยนต์ บนถนนสายลำปาง - แจ้ห่ม (ขาเข้าเมืองลำปาง) บริเวณปากทางหมู่บ้านเอื้ออาทรประตูม้าใกล้กับกำแพงเมืองเก่า ต.เวียงเหนือ อ.เมือง จ.ลำปาง

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ผ-4562 ลำปาง จอดเสียหลักอยู่ข้างทาง และยังพบรถจักรยานยนต์คู่กรณีถูกทับอยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ตรวจสอบแล้วเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขทก 432 ลำปาง เบื้องต้นพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เสาวลักษณ์ นาระกิจ อายุ 33 ปี หลังจากผู้บาดเจ็บติดอยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะ ซึ่งก่อนหน้านั้นทางชาวบ้านในที่เกิดเหตุได้ช่วยเหลือออกมาสอบถามคนเจ็บให้การว่ามีอาการเจ็บปวด บริเวณขาทั้งสองข้าง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำปางได้มาถึงในที่เกิดเหตุ และได้นำตัวส่ง รพ.ลำปางเป็นการด่วน

จากการสอบถาม นายน้อย อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นคนขับกระบะ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด บอกว่าได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวออกจากบ้านมาจากทางในเมืองลำปาง และกำลังจะข้ามทางถนนเพื่อเข้าไปในซอยเดินทางไปสวนที่อยู่ในเขตของบ้านวังหม้อ แต่ช่วงที่ขับมามองไม่เห็นว่ารถจักรยานยนต์ขับมา จึงพุ่งชนและ เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า ก่อนหน้านั้นได้ขับจักรยานยนต์แวะซื้อปาท่องโก๋ และกำลังขับรถออกถนนไปทางในเมืองลำปาง ประกอบกับมีรถคู่กรณีขับเข้ามาชนพอดี เลยเป็นสาเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนได้ออกมาตรวจสอบในที่เกิดเหตุในเบื้องต้นแล้ว จะสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองคนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook