เจ็บในหน้าที่! ตำรวจหนุ่มทุ่มทุนวิ่งไล่คนร้าย พลาดท่าตกหลังคาเจ็บสาหัส

เจ็บในหน้าที่! ตำรวจหนุ่มทุ่มทุนวิ่งไล่คนร้าย พลาดท่าตกหลังคาเจ็บสาหัส

เจ็บในหน้าที่! ตำรวจหนุ่มทุ่มทุนวิ่งไล่คนร้าย พลาดท่าตกหลังคาเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 16.00น. วันที่ 20 ธันวาคม 2561 ร.ต.อ. รพีพงษ์ บุญพัวพันธ์ รอง.สว.เวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บตกหลังคาบ้าน เหตุเกิดภายในหมู่บ้านสวนทอง 8 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถกู้ชีพเทศบาลลาดสวาย

ในที่เกิดเหตุบริเวณครัวด้านหลังบ้าน พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายหนึ่งราย สภาพนอนหงายมีเลือดไหลออกที่หูและศีรษะ และพบว่าข้อมือด้านซ้ายผิดรูป ยังมีสติถามตอบรู้เรื่อง ทราบชื่อต่อมา คือ ร.ต.อ.ริยังค์ รักษณะ อายุ 45ปี ตำแหน่ง รอง.สว.สส.ช่วยงานราชการ สน.อุดมสุข ตกจากหลังคาบ้านหลังดังกล่าว ความสูงประมาณ 3 เมตรครึ่ง เจ้าหน้าที่ได้รีบให้การช่วยเหลือเบื้องต้นพร้อมนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต

เบื้องต้นทราบว่าเป็นเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งไล่จับกุมเพื่อนของคนร้าย ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายไพศาล อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุคดีลักทรัพย์ และนำตัวมาตรวจค้นที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ขณะเข้าไปภายในบ้านพบว่ามีผู้อาศัยอยู่อีก 1 ราย ยังไม่ทราบชื่อ เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงพยายามวิ่งหลบหนีและสามารถหลบหนีไปได้ นายไพศาล ผู้ต้องหา จึงนำเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังดังกล่าว พบตู้เซฟ พระเครื่อง นาฬิกา กระเป๋า และมีทรัพย์สินเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าหลายรายการ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

จากการสอบถามเพื่อนตำรวจที่มาด้วยกัน ทราบว่าเป็นชุดสืบสวน สน.อุดมสุข เปิดเผยว่าทางชุดสืบสวนได้จับกุมผู้ต้องหาในคดีลักทรัพย์ในพื้นที่นครบาล 4 หลายครั้งหลายหลัง และได้ทำการสืบสวนจึงทราบว่าผู้ต้องหาเป็นใครจึงได้ออกติดตามจนกระทั่งจับกุมได้แถวห้างแฟชั่น ทราบชื่อ นายไพศาล ผู้ต้องหา หลังจากนั้นได้นำพามาที่บ้านของผู้ต้องหาย่านลาดสวาย จึงเข้าทำการตรวจค้นบ้าน ขณะที่กำลังจะเข้าตรวจค้นพบมีผู้อาศัยอยู่บ้าน 1 ราย เป็นชายได้วิ่งหนีไปชั้นสองของบ้านและวิ่งหนีออกไปทางหน้าต่าง ซึ่งขณะนั้น ร.ต.อ.ริยงค์ รักษณะ วิ่งเข้าไปพร้อมทั้งวิ่งติดตามคนร้ายไปบนหลังคาชาวบ้านจนตกลงมาได้รับบาดเจ็บ

ทางด้าน ร.ต.อ. รพีพงษ์ บุญพัวพันธ์ ได้ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะติดต่อเจ้าของบ้านเข้าแจ้งประมาณค่าเสียหาย ส่วนทรัพย์สินที่ตรวจยึดได้จากภายในบ้านหลังดังกล่าว เบื้องต้นจะได้สอบสวนนายไพศาล ผู้ต้องหาอย่างละเอียด เพื่อขยายผลจับกุมผู้ต้องอีกรายที่หลบหนีไปได้ และนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook