พี่สาวสุดทนคว้ามีดพร้าปักอกน้องชาย เมาหยำเป-จอมหาเรื่อง ลั่น "ไม่เสียใจเลย"

พี่สาวสุดทนคว้ามีดพร้าปักอกน้องชาย เมาหยำเป-จอมหาเรื่อง ลั่น "ไม่เสียใจเลย"

พี่สาวสุดทนคว้ามีดพร้าปักอกน้องชาย เมาหยำเป-จอมหาเรื่อง ลั่น "ไม่เสียใจเลย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องชายตัวคนเดียวขายไร่นาเงินได้มาซื้อเหล้ากินเมาหยำเปทุกวัน พ่ออายุ 90 กว่าก็ไม่สนใจดูแล แถมชอบบ่นโวยวายหาเรื่องคุยฟุ้งเรื่องที่ดินเดิมๆ ไม่จบตบตีพี่สาวประจำ จนวันนี้พี่สาวสุดทนเข้าห้องคว้ามีดวิ่งแทงสวนปักคาอกนอนตายลานดินหน้าบ้าน รับผิดหน้าตำรวจบอกไม่เสียใจเลยที่มันตายไป

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 61 เวลาประมาณ 18.00 น. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ด่านขุนทด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุบุคคลใช้มีดแทงกันตาย จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.อรุณศักดิ์ วรรณโกษิตย์ รอง ผกก.สส. สภ.ด่านขุนทด พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุชาติ จันทร์สังข์ สว.สอบสวน สภ.ด่านขุนทด และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปริสุทโธ ฮุก 31 จุด อ.ด่านขุนทด รุดเข้าพื้นที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.สระจระเข้ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

พบมีชาวบ้านต่างมุงดูชายนอนหงายนิ่งเสียชีวิตอยู่บริเวณลานดินหน้าบ้านดังกล่าว โดยที่มีมีดพร้ายาวปลายแหลมปักคาอยู่ที่อก และข้างๆ ยังพบร่องรอยกองเลือด จึงได้กันพื้นที่เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้มีส่วนเข้าใกล้ และเมื่อสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายนั้นชื่อนายสนิท อายุ 45 ปี ถูกนางสมหมาย พี่สาวแท้ๆ แทงเสียชีวิต โดยผู้ต้องหาในการก่อเหตุครั้งนี้นั่งนิ่งด้วยอาการช็อกรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่โดยไม่หนีไปไหน จากนั้นแพทย์จาก รพ.ด่านขุนทด ได้มาชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย นำร่างผู้เสียชีวิตไปพักไว้ยัง รพ.ด่านขุนทดต่อไป

พ.ต.ท.อรุณศักดิ์ วรรณโกษิตย์ รอง ผกก.สส.สภ.ด่านขุนทด ได้นำตัวนางสมหมาย มาสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ ซึ่งผู้ต้องหาได้สารภาพยอมรับผิดกล่าวว่าตนเองเป็นพี่สาวที่แท้จริงของนายสนิทผู้ตาย โดยอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันกับน้องชาย และตนเองยังต้องทำไร่ทำนาประกอบอาชีพอย่างหนักเพื่อจะได้มีเงินมาดูแลพ่อซึ่งอายุประมาณ 90 ปี ที่สุขภาพร่างกายไม่ค่อยดีดวงตาฝ้าฟางมองไม่เห็น ส่วนแม่ได้เสียชีวิตไปนานแล้ว

ก่อนหน้านี้พ่อแม่ได้แบ่งแยกที่ดินให้พี่น้องกันเรียบร้อยแล้ว แต่นายสนิทผู้ตายก็ได้ขายที่ดินนั้นเสียแล้วนำเงินมาใช้จ่ายส่วนตัวแถมยังชอบดื่มเหล้าเมาหยำเปประจำ และบ่อยครั้งที่เมามาก็จะมาตบตีทำร้ายตนเองและยังพูดฟุ้งเสียใจที่ตนเองไม่มีที่ไร่นาเหมือนพี่ตน และยังจะมาขอที่ดินบ้านหลังดังกล่าวให้ได้ ตนเองนั้นอดทนกล้ำกลืนมานานนับหลายปีโดนตบตีประจำแจ้งความตำรวจก็บ่อย แต่น้องชายก็ไม่เคยหยุดหรือเปลี่ยนนิสัย

วันนี้ตนเองก็สุดทนเมื่อนายสนิทน้องชายดื่มเหล้าเมามาทั้งวันวิ่งเข้ามาตบหัวตน ด้วยความโมโหตนจึงวิ่งเข้าห้องไปคว้ามีดพร้าปลายแหลมยาวออกมาและวิ่งเสียบใส่เข้าหน้าอกของผู้ตายทันทีที่บริเวณลานดินหน้าบ้าน ขณะให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่เสียใจเลยที่น้องชายเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook