น้ำใจไทย! แฟนนางงาม "เรี่ยไร" กลางสนามบิน ส่ง "มิสแอลเบเนีย" กลับ หลังน้ำหนักกระเป๋าเกิน

น้ำใจไทย! แฟนนางงาม "เรี่ยไร" กลางสนามบิน ส่ง "มิสแอลเบเนีย" กลับ หลังน้ำหนักกระเป๋าเกิน

น้ำใจไทย! แฟนนางงาม "เรี่ยไร" กลางสนามบิน ส่ง "มิสแอลเบเนีย" กลับ หลังน้ำหนักกระเป๋าเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Korakot Mussamont Chansiri โพสต์เหตุการณ์การส่งนางงามแอลเบเนียกลับประเทศที่ทั้งลุ้น ทั้งสนุกสนาน และสุดประทับใจ ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (20 ธ.ค.) กลางสนามบินสุวรรณภูมิ 

น้ำหนักกระเป๋าเกิน มิสแอลเบเนียกดเงินไม่ได้

เหตุการณ์สุดป่วนนี้เริ่มขึ้นหลังมิสแอลเบเนีย นางสาวเทรย์ซี เซย์ดินี ขนสัมภาระเพื่อกลับไปบ้านเกิด แต่เมื่อนำกระเป๋าไปเช็กอิน กลับพบว่าน้ำหนักเกิน ซึ่งเธอมี 2 ทางเลือกคือทิ้งของไว้ที่นี หรือจ่ายเงินเพิ่ม ซึ่งนางสาวเซย์ดินีเลือกวิธีหลัง เพราะเสียดายของที่ระลึกจากแฟนคลับ แต่โชคไม่เข้าข้างนัก เพราะขณะนั้นนางสาวเซย์ดินีกดเงินไม่ได้แล้ว เพราะผู้ให้บริการกดเงินข้ามทวีปในสนามบินปิดให้บริการ จึงต้องจำใจทิ้งกระเป๋า

ทอดกฐินระดมเงินกลางสุวรรณภูมิ

เหตุนี้ทำให้บรรดาแฟนคลับและแม่ยกเสนอออกเงินให้เธอ ซึ่งเธอปฏิเสธเพราะไม่ต้องการเป็นภาระ แต่แล้วแฟนคลับก็โน้มน้าวให้เปลี่ยนใจ และช่วยกันระดมทุนให้เธอได้ไปต่อพร้อมกับของที่ระลึก ซึ่งผู้โพสต์ระบุว่าเหตุการณ์เหมือนการทอดกฐิน และสามารถระดมทุนได้ภายใน 10 นาที

"ในช่วงที่นางกำลังถ่ายรูปกับบรรดาแม่ๆ ของนางอยู่ พี่ที่เมซพามาด้วยเลยเดินไปรูดบัตรให้ก่อนที่เคาน์เตอร์ แล้วเมซก็ไปเก็บเงินทีหลัง แล้วโพสไปในกรุ๊ปแฟนคลับรวมกับคนที่พร้อมจะจ่ายตรงนั้น ไม่ถึง 10 นาทีคือเคลียร์เงินจบ แต่ภาพตอนนั้นจะเหมือนการทอดกฐินหน่อยๆ คือหลายคนจะโอนมาให้ 500 บ้าง ขอจ่ายเต็มทั้งหมดบ้าง บอกเลยค่ะ ว่าบรรดาแม่ๆรวยอย่างเดียวไม่ได้นะคะ ห้ามช้า ช้าอดสปอยลูกสาวนะ 5555555" ผู้โพสต์ ระบุ 

ไม่ยอมให้ตกเครื่องซ้ำสอง

ผู้โพสต์ระบุอีกว่า สาเหตุที่แฟนนางงามทุกคนช่วยกันขนาดนี้ นอกจากรักนางสาวเซย์ดินีมากๆ แล้ว อีกเหตุผลหนึ่ง คือ ไม่อยากให้เธอตกเครื่องซ้ำสอง เหมือนขามาประเทศไทย

นอกจากนี้ ยังแอบแซวนางสาวเซย์ดินีว่า เกิดมาไม่เคยเจอนางงามที่อลวนและแก่นแก้วอย่างเธอมาก่อน

"เกิดมาไม่เคยเจอนางงามคนไหนเมายาคุมขนาดนี้เลยอินดอกกกกก รักมากกกกกก ห้ามว่าลูกฉัน เพราะลูกฉันเป็นคนดี"

>> ทำไมใครๆ ก็รักเธอ? "มิสแอลเบเนีย 2018" เจ้าของ #ลูกฉันเป็นคนดี

นางสาวเซย์ดินี เป็นนางงามที่ผู้ติดตามการประกวดในบ้านเรารู้จักมากที่สุดคนหนึ่ง จากพฤติกรรมที่แหวกขนบนางงาม อย่างเช่น ภาพลักษณ์เซ็กซี่ และความมีอารมณ์ขัน ทำให้หลายคนให้ความสนใจเธอมากเป็นพิเศษ และแม้ไม่ได้รางวัลใดๆ จากกองประกวดกลับประเทศไป แต่เธอพิชิตใจแฟนนางงามได้มากมาย แถมยังมีผู้ทำสายสะพาย Thailand Sweetheart หรือขวัญใจไทยแลนด์ ให้เธอด้วย

มิสแอลเบเนียโพสต์ขอบคุณ

งานนี้คงทำให้นางสาวเซย์ดินีซาบซึ้งใจไม่น้อย เธอได้โพสต์ในอินสตาแกรมขอบคุณบรรดาแฟนคลับชาวไทยอีกด้วย ซึ่งเธอระบุว่า "ขอบคุณแฟนชาวไทยของหนู ที่ทำให้หนูมีความสุข ขอบคุณทุกแรงใจ ของขวัญ และความรักที่แม่ๆ แบ่งปันให้หนู แม่ๆ จริงใจและน่ารักมาก #ขวัญใจไทยแลนด์"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ น้ำใจไทย! แฟนนางงาม "เรี่ยไร" กลางสนามบิน ส่ง "มิสแอลเบเนีย" กลับ หลังน้ำหนักกระเป๋าเกิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook