BOXING DAY: พิเศษ เฉพาะวันที่ 26 ธันวาคม 2561 ณ ONESIAM

BOXING DAY: พิเศษ เฉพาะวันที่ 26 ธันวาคม 2561 ณ ONESIAM

BOXING DAY:  พิเศษ เฉพาะวันที่ 26 ธันวาคม 2561 ณ ONESIAM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิเศษ! ช้อป 20,000 บาท ขึ้นไป รับคืนรวมสูงสุด 2,000 บาท โดยสำหรับลูกค้าทั่วไป รับ Siam Gift Card มูลค่า 1,000 บาท (1 สิทธิ์/ ท่าน รวม 100 สิทธิ์)

ส่วนลูกค้าบัตรเครดิตวันสยาม-กสิกรไทย รับเพิ่มเครดิตเงินคืน 1,000 บาท* (จำกัด 100 สิทธิ์)

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายแลกรับ Siam Gift Card 1,000.-

  1. รวบรวมใบเสร็จจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ภายในศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

มาแลกรับการสมนาคุณ ภายในวันที่ซื้อสินค้าเท่านั้น โดยจะต้องเป็นใบเสร็จที่ซื้อสินค้าตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป

  1. จำกัดการแลกรับ Siam Gift Card 1,000 บาท ได้เพียง 1 สิทธิ์/ ท่านเท่านั้น
  2. สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่มารับสิทธิ์ด้วยตนเอง หรือ กรณีไม่สามารถมารับสิทธิ์ได้ด้วยตนเอง ต้องทำหนังสือมอบอำนาจเพื่อมารับสิทธิ์การสมนาคุณจากบริษัทฯ เท่านั้น และต้องแลกรับของสมนาคุณภายในวันที่ซื้อสินค้า มิเช่นนั้นถือว่าสละสิทธิ์ทุกกรณี
  3. เอกสารที่นำมาแลกรับของรางวัล คือ ใบเสร็จจากร้านค้าตามที่กำหนด+บัตรประชาชน และบัตรเครดิต+เซลส์สลิปบัตรเครดิต (กรณีชำระเป็นบัตรเครดิต)
  4. สงวนสิทธิ์งดร่วมรายการ : ซื้อสินค้า 1 ชิ้น แล้วแยกใบเสร็จมากกว่า 1 ใบ, การซื้อบัตรกำนัล หรือ บัตรเติมเงินของร้านค้าต่างๆ, การจองสินค้าที่ยังไม่มีการจ่ายมัดจำจริง หรือ การจ่ายมัดจำที่สามารถคืนเงินได้, การซื้อเพื่อการค้า / ขายส่ง, การชำระค่าสาธารณูปโภค หรือ ซื้อเพื่อการลงทุน เช่น การซื้อหน่วยลงทุน ค่าประกันชีวิต ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น, การซื้อบัตรเติมเงินโทรศัพท์, การแลกเปลี่ยนเงิน (Exchange)
  5. พนักงานขายของร้านค้าเช่า หากซื้อสินค้าภายในร้านของตนเอง ไม่สามารถร่วมรายการได้
  6. ขอสงวนสิทธิ์ในการแจกของรางวัลให้กับผู้ที่มีเงื่อนไขครบตามกำหนดก่อนหรือจนกว่าของรางวัลจะหมด
  7. หากแลกรับรางวัลรายการส่งเสริมการขายนี้แล้ว ไม่สามารถนำไปแลกของรางวัลในรายการอื่นได้อีก
  8. เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดแลกรับการสมนาคุณ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล / สิทธิประโยชน์ต่างๆและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • บริษัทฯ ไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดอันเนื่องมาจากการสื่อสารของพนักงานขายร้านค้าเช่า
  • กรณีนำใบเสร็จฯที่เป็นการเขียนด้วยลายมือ ขอให้ระบุชื่อลูกค้าให้ชัดเจน และบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการถ่ายเอกสารเก็บไว้

เงื่อนไขรายการส่งเสริมการขายรับเครดิตเงินคืนบัตรเครดิตวันสยาม – กสิกรไทย

*• สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตวันสยาม-กสิกรไทย ที่มียอดใช้จ่ายที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์เท่านั้น โดยจะต้องเป็นใบเสร็จที่ซื้อสินค้าตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป • รวบรวบใบเสร็จและเซลส์สลิปที่ใช้จ่ายภายใต้ชื่อ-สกุลเดียวกันและในวันเดียวกัน ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไปต่อวัน รับเครดิตเงินคืนภายในวันเดียวกันเท่านั้น ที่ จุดลงทะเบียนสยามเซ็นเตอร์ ชั้น G • สิทธิ์มีจำนวนจำกัด, จำกัด 100 ท่าน/ วัน และ 1 สิทธิ์/ ท่าน/ ตลอดรายการ, สงวนสิทธิ์ลูกค้าที่มารับก่อนตามลำดับ • สงวนสิทธิ์ให้ลูกค้าที่มารับสิทธิ์ด้วยตัวเองเท่านั้น หรือกรณีไม่สามารถมารับสิทธิ์ได้ด้วยตนเอง ต้องทำหนังสือมอบอำนาจตามที่ศูนย์การค้าฯ กำหนดเพื่อมารับสิทธิ์เท่านั้น • ผู้ถือบัตรเครดิตที่ได้รับเครดิตเงินคืนจากรายการส่งเสริมการขายนี้แล้ว ไม่สามารถรับโปรโมชั่นจากรายการส่งเสริมการขายอื่นๆได้อีก • กรณีที่ทางผู้ถือบัตรฯ ปฏิเสธการจ่ายเงินรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต หรือทางร้านค้าคืนยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไม่ว่ากรณีใดๆ ภายหลังจากที่ทางธนาคารได้มอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิต ธนาคารจะหักคืนเครดิตเงินคืนออกจากบัญชีที่ธนาคารได้เข้าเครดิตเงินคืนให้ • ธนาคารจะมอบเครดิตเงินคืนภายใน 60 วันหลังจาก สิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย • เครดิตเงินคืนไม่สามารถโอนหรือเปลี่ยนมือหรือแลกเป็นเงินสดได้ • ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการให้เครดิตเงินคืน โดยยึดถือข้อมูลที่ธนาคารมีอยู่เป็นสำคัญ และไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูล หรือปัญหา ทางเทคนิคต่างๆ ซึ่งผู้ถือบัตรควรเก็บเซลส์สลิปไว้เป็นหลักฐานอ้างอิง และเพื่อการตรวจสอบกรณีจำเป็น • ผู้ถือบัตรที่จะได้รับเครดิตเงินคืนต้องมีสถานะบัตรเครดิตเป็นปกติ มีประวัติการชำระเงินที่ดี ไม่ผิดนัดชำระเงินตามข้อกำหนดของการเป็นผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร จนถึงวันที่ได้รับเครดิตเงินคืน • ธนาคารมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ข้อกำหนด และยกเลิกรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีกรณีพิพาท คำตัดสินของธนาคารถือเป็นที่สิ้นสุด • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 0 2888 8888

เงื่อนไขรวม •  รายการแบ่งจ่ายรายเดือน KBank Smart Pay KBank Smart Pay by Phone, การซื้อบัตรกำนัล หรือ บัตรเติมเงินของร้านค้าต่างๆ, การจองสินค้าที่ยังไม่มีการจ่ายมัดจำจริง หรือ การจ่ายมัดจำที่สามารถคืนเงินได้, การซื้อเพื่อการค้า / ขายส่ง, การชำระค่าสาธารณูปโภค หรือ ซื้อเพื่อการลงทุน เช่น การซื้อหน่วยลงทุน  ค่าประกันชีวิต ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น, การซื้อบัตรเติมเงินโทรศัพท์, การแลกเปลี่ยนเงิน (Exchange) ไม่สามารถร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ได้

สิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ Boxing Day

สิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตอิออนทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร)

รับเพิ่มบัตรกำนัลสตาร์บัค มูลค่า 1,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป/ เซลส์สลิป

จำกัดรวมการใช้จ่ายที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  1. สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตทุกประเภท (ยกเว้นบัตรเครดิตเพื่อองค์กร) ของบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) เมื่อมียอดใช้จ่ายที่ร้านค้าภายในศูนย์การค้าสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ตามเงื่อนไขที่กำหนดเฉพาะวันที่ 26 ธ.ค. 61
  2. ผู้ถือบัตรจะได้รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์มูลค่า 1,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป/ เซลส์สลิป

(สูงสุด 1,000 บาท / ท่าน / รายการส่งเสริมการขาย รวมทุกศูนย์การค้า)

  1. บัตรกำนัลมีจำนวนจำกัดสำหรับศูนย์การค้าสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์, สยามดิสคัฟเวอรี่ รวมทุกศูนย์การค้าจำนวน 30 สิทธิ์ / รายการส่งเสริมการขาย
  2. บริษัทฯ จะคำนวณสิทธิ์จากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ไม่รวมถึงการใช้จ่ายที่ห้างสรรพสินค้าพารากอน, ฟู้ด ฮอลล์, โฮม เฟรช มาร์ท, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, เพาเวอร์มอลล์, การชำระค่าสินค้าหรือบริการประเภทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์, บุหรี่, บัตรกำนัล, บัตรเติมเงิน, ทองคำและจิลเวลรี่, สินค้าขายส่งเพื่อการค้า, สินค้าผ่อนชำระ, สินเชื่อเงินกู้และเช่าซื้อ, การซื้อหน่วยลงทุน, การแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, การเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า, ดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน ค่าปรับ ค่าธรรมเนียมและภาษีอากรต่างๆ และรายการที่มีการยกเลิกหรือคืนสินค้า/บริการ
  3. ผู้ถือบัตรสามารถรับบัตรกำนัลโดยแสดงบัตรเครดิต เซลส์สลิป และใบเสร็จรับเงินที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จุดรับของสมนาคุณ ชั้น M บริเวณ Star Dome, ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น G, ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ เคาน์เตอร์บริการลูกค้า ชั้น G ภายในวันและสาขาเดียวกันกับที่มียอดใช้จ่าย
  4. บริษัทฯ มิได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับบัตรกำนัล ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บัตรกำนัลเป็นไปตามที่ผู้ให้บริการกำหนด หากพบความไม่สะดวกในการใช้บริการหรือความชำรุดบกพร่อง กรุณาติดต่อผู้ให้บริการโดยตรง
  5. บัตรกำนัลเป็นสิทธิ์เฉพาะตัวของผู้ถือบัตร ไม่สามารถโอน เปลี่ยน แลกเป็นเงินสดหรือสิทธิ์อื่นหรือบริการอื่นได้
  6. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายได้เฉพาะผู้ถือบัตรที่ยังคงสภาพสมาชิก และมีประวัติการชำระดีตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ จนถึงวันที่ได้รับบัตรกำนัล และยกเว้นการมอบบัตรกำนัลในกรณีดังต่อไปนี้ (1) มีการชำระเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิตเกินวงเงินที่บริษัทฯ อนุมัติ (2) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อเพื่อวัตถุประสงค์อันขัดต่อกฎหมายหรือศีลธรรม เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ หรือใช้ในกิจการหรือธุรกิจของตนเอง ครอบครัว เครือญาติ หรือบุคคลใกล้ชิด (3) ใช้บัตรเครดิตหรือสินเชื่อไม่เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่บริษัทฯ กำหนด หรือเงื่อนไขของรายการส่งเสริมการขายนี้ หากพบภายหลังว่าผู้ถือบัตรขาดคุณสมบัติ บริษัทฯ สงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนบัตรกำนัล
  7. โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่จุดขาย และสื่อประชาสัมพันธ์อื่นของบริษัทฯ

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตธนชาต

รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 25%*

เมื่อมียอดใช้จ่ายบัตรเครดิตธนชาต DIAMOND series 5,000 บาทขึ้นไป เมื่อใช้คะแนนสามารถแลกรับเครดิตเงินคืน 2 เท่า (10,000 คะแนน) หรือรับเครดิตเงินคืน 1,250 บาท

(จำกัดรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1,250 บาท/ บัญชีบัตรตลอดรายการ ต่อศูนย์การค้า) ลงทะเบียนการใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืนภายในวันที่ทำรายการซื้อสินค้าเท่านั้น

จุดลงทะเบียน

สยามเซ็นเตอร์: เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น  G

เงื่อนไขการรับเครดิตเงินคืน :

  • ขอสงวนสิทธิ์การรับเครดิตเงินคืน สำหรับสมาชิกที่ลงทะเบียนตามแต่ละศูนย์การค้ากำหนด และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป/ หมายเลขบัตร/ เซลส์สลิป และทำรายการแบบชำระเต็มจำนวนผ่าน บัตรเครดิตธนชาต DIAMOND series เท่านั้น  โดยต้องใช้ 10,000 คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืน 1,250 บาท
  • จำกัดการรับเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีสูงสุด 1,250 บาท/บัญชีบัตร/ตลอดรายการ/ ศูนย์การค้าฯ
  • สมาชิกจะต้องมีคะแนนสะสม T-REWARDS คงเหลือในบัญชีบัตรฯ ณ วันที่ธนาคารฯ ทำการคำนวณคะแนนสะสมเพื่อแปลงเป็นเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีฯ มากกว่าหรือเท่ากับยอดคะแนนสะสมที่ใช้แลกรับเครดิตเงินคืนตามรายการนี้ ในกรณีที่คะแนนสะสมมีจำนวนน้อยกว่า 10,000 คะแนน ถือว่าสมาชิกสละสิทธิ์ในการรับเครดิตเงินคืน และเครดิตเงินคืนจะถูกนำเข้าบัญชีบัตรเครดิตดำเนินการภายใน 60 วันหลังจากสิ้นสุดรายการส่งเสริมการขาย

เงื่อนไขอื่นๆ :

  • ธนาคารฯ ไม่รับผิดชอบต่อการสูญหายของข้อมูลหรือปัญหาทางเทคนิคต่างๆ สมาชิกบัตรควรเก็บหลักฐานการเข้าร่วมรายการเพื่อการตรวจสอบ
  • ธนาคารฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้าและบริการ กรณีที่สินค้าและบริการมีปัญหาในทุกกรณี โปรดติดต่อศูนย์การค้าโดยตรง
  • กรณีที่มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับการคำนวณยอดใช้จ่ายเพื่อรับเครดิตเงินคืน สมาชิกบัตรฯต้องติดต่อธนาคารภายใน 90 วันนับแต่วันที่ธนาคารฯ ทำเครดิตเงินคืน
  • ธนาคารฯ มีสิทธิเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้ตามที่ธนาคารฯ เห็นสมควร
  • กรุณาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ณ จุดขาย หรือ thanachartbank.co.th หรือ โทร. 1770 กด 0 กด 2

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook