คืบหน้าคดีไฟไหม้บ้าน "บอล บางแก้ว" ยังติดต่อไม่ได้ "อัจฉริยะ" สังหรณ์ถูกฆ่า

คืบหน้าคดีไฟไหม้บ้าน "บอล บางแก้ว" ยังติดต่อไม่ได้ "อัจฉริยะ" สังหรณ์ถูกฆ่า

คืบหน้าคดีไฟไหม้บ้าน "บอล บางแก้ว" ยังติดต่อไม่ได้ "อัจฉริยะ" สังหรณ์ถูกฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีไฟไหม้บ้าน "บอล บางแก้ว" อดีตนักร้องที่ปทุมธานี ตำรวจยังติดต่อเจ้าตัวไม่ได้ ขณะที่ "อัจฉริยะ" รอส่งศพสาวผู้เสียชีวิตตรวจซ้ำ ยันมีหลักฐานสำคัญ เชื่อเป็นการฆาตกรรม

พ.ต.อ.สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความคืบหน้าคดีไฟไหม้บ้าน นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว อดีตนักร้อง อายุ 34 ปี และเป็นเหตุทำให้ นางสาวสุภานี หรือ เบนซ์ สินอนันต์ตระกูล แฟนสาว เสียชีวิตภายในห้องน้ำตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

พ.ต.อ.สมิทธิ กล่าวว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านที่นำถังดับเพลิงไปช่วยดับไฟมาสอบปากคำแล้วจำนวน 2 คนในประเด็นที่เกี่ยวกับเข้าไปช่วยเหลือ

ส่วนผลชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตนั้นทางพนักงานสอบสวนต้องให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดและอาจจะมีการส่งศพไปชันสูตรอีกครั้งที่โรงพยาบาลตำรวจและทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ส่งรายละเอียดให้กับพ่อผู้เสียชีวิตเป็นระยะว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำอะไรไปแล้วบ้าง ส่วนตัวนายบอลนั้นขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนยังติดต่อไม่ได้และสอบปากคำไปแล้วเพียงครั้งเดียว

ขณะที่ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมเตรียมส่งร่าง นางสาวเบนซ์ ตรวจซ้ำ เพราะเชื่อว่าถูกฆาตกรรม หลังพบหลักฐานสำคัญทั้งภาพถ่ายและอื่นๆ ทางด้าน นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เตรียมนำร่าง นางสาวเบนซ์ แฟนสาวของ บอล บางแก้ว หลังเกิดไฟไหม้บ้าน เมื่อกลางดึกวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา เข้าตรวจสอบซ้ำอีกครั้งที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

ภายหลังจากที่ นายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล อายุ 61 ปี พ่อของนางสาวเบนซ์ ได้เข้าพบ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ว่าสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว และคิดว่าลูกสาวน่าจะถูกฆาตกรรมอำพราง ซึ่งนายอัจฉริยะ ระบุว่า เนื่องจากคดีนี้ทางพ่อผู้ตายมีความสงสัย ติดใจสาเหตุการตาย และทางทีมงานของชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ก็ได้ตรวจสอบและพบหลักฐานสำคัญที่ทำให้เชื่อได้ว่านางสาวเบนซ์ถูกฆาตกรรม

ในวันนี้จึงอยู่ระหว่างการประสานจัดหารถเคลื่อนย้ายร่างน้องเบนซ์จากสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลฯ ที่ทางพ่อน้องเบนซ์ได้ทำเรื่องฝากร่างไว้ เพื่อเดินทางมายังนิติเวชตำรวจ โดยในขั้นตอนนี้จะต้องมีการประสานให้พนักงานสอบสวน สภ.คูคต ทำหนังสือส่งร่างตรวจซ้ำอีกครั้ง ในวันนี้ตนเองพร้อมพ่อผู้ตายจึงจะเดินทางไปที่ สภ.คูคต เพื่อดำเนินการในขั้นตอนนี้

อย่างไรก็ตาม นายอัจฉริยะ ยังระบุอีกว่า ในส่วนของหลักฐานที่พูดถึงคือภาพถ่ายและเอกสารสำคัญบางรายการที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ ที่จะระบุให้เห็นถึงความผิดปกติในคดีนี้

>> พ่อเบนซ์ปูด "บอล บางแก้ว" นิสัยร้าย! มีเมียอยู่แล้ว แถมเคยเป็นข่าวขับรถปิดทางเข้าคอนโด
>> หนุ่มขับ "บีเอ็ม" ฉุนคอนโดเก็บค่าจอดรถไม่มีสติ๊กเกอร์ เลยจอด 2 คัน ปิดทางเข้าออก
>> ไฟไหม้บ้านหรู แฟนสาว "บอล บางแก้ว" หนีไม่ทัน ตายเปลือยคากองเพลิง
>> พ่อแฟนสาว "บอล บางแก้ว" ปล่อยโฮ ไม่เชื่อลูกสำลักควันตายในบ้านหรู
>> ดับเพลิงมองว่าแปลกสภาพศพ "เบนซ์" แฟนสาว "บอล บางแก้ว" อยู่ในห้องน้ำแต่ตัวไม่เปียก
>> แม่-น้องสาว "บอล บางแก้ว" เล่าทั้งน้ำตา ยืนยันพยายามช่วย "น้องเบนซ์" ออกจากกองเพลิงแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook