มาแล้ว "ฉายาดารา 2018" แซ่บสะท้านวงการบันเทิง

มาแล้ว "ฉายาดารา 2018" แซ่บสะท้านวงการบันเทิง

มาแล้ว "ฉายาดารา 2018" แซ่บสะท้านวงการบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งท้ายปี 2018 ในรอบหนึ่งปีที่ผ่านมีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย กลายเป็นประเด็นร้อนแรงให้คนดังในวงการบันเทิงต้องออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวหรือออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อทั้งเรื่องดีและเรื่องดราม่า จนกระทั่งกลายมาเป็นฉายาจากกลุ่มนักข่าวสายบันเทิงที่อยากจะมอบให้เป็นการหยิกแกมหยอกนะจ๊ะ เพราะรักจึงคิดถึง มีใครบ้างมาดูกันเลย 

708675

แมท ภีรนีย์ ฉายา รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า หลังจากเปิดตัวว่าเปิดใจคบหาไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ จนทำเอาหลายคนฮือฮากันแล้ว แต่กลับตั้งข้อสังเกตว่าความรักครั้งใหม่ของนางเอกสาวนั้นอยู่ในช่วงที่ซ้อนทับกับความสัมพันธ์อันค้างคาของฝ่ายกับอดีตภรรยาแอฟ ทักษอร หรือไม่ พร้อมกับการออกมาตอบคำถามชี้แจงของนางเอกสาว โดยมีประโยคเด็ดว่า…ไม่ย้อนแล้วจ้า

 884357

แอฟ ทักษอร ฉายา กุลสตรอง นางเอกรูปสวย รวยทรัพย์ แถมกิริยามารยาทยังเรียบร้อยสมเป็นกุลสตรีไทย แต่พอถึงเวลาต้องออกมาเปิดเผยเรื่องขาเตียงหักของตัวเอง นางเอกสาวก็ตอบได้อย่างเด็ดเดี่ยว คำพูดสวยๆ สมกับที่เป็นกุลสตรีที่มีความสตรองเป็นเลิศจริงๆ 

564142

หนุ่ม ศรราม ฉายา เหินฟ้าคว้าเมีย อดีตพระเอกเจ้าของวลีเด็ด เหินฟ้า จากละครผยอง เรียกว่าเป็นรักด่วนๆ ของพระเอกรุ่นใหญ่จริงๆ เพราะที่ผ่านมาเจ้าตัวไม่ค่อยพูดถึงความรัก แม้แต่กับสาว นิโคล เทริโอ ที่ดูว่าน่าจะลงเอยด้วยมากที่สุด ยังโดนเทไปแบบงงๆ สุดท้ายสตั๊นต์สาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ คว้าตัวและหัวใจไปครอง ประกาศแต่งงานและมีลูกแบบสายฟ้าแลบ

 268540

เสก โลโซ ฉายา ร็อกเกอร์เพ้อไลฟ์ ไลฟ์เฟซบุ๊กมาราธอน 7 วัน 7 คืน ร็อกเกอร์เล่าเก่งสรรหาเรื่องนั้นเรื่องนี้มาพูดได้ไม่หยุดหย่อน เดี๋ยวอารมณ์ดี เดี๋ยวอารมณ์ร้าย เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวร้องไห้ จนแฟนๆ ส่วนใหญ่ชักเป็นห่วงว่าอาการเพ้อของนักร้องหนุ่มนั้นเป็นผลมาจากฤทธิ์ยาอะไรหรือเปล่า แต่สุดท้ายก็เข้ารับรักษาอาการไบโพลาร์

824979

ขวัญ อุษามณี ฉายา บาร์บี้มีแต่เรื่อง นับตั้งแต่ต้นปีจนถึงปลายปี นางเอกหน้าตุ๊กตาเจ้าของฉายาบาร์บี้เมืองไทย มีแต่เรื่องให้ปวดหัว ไม่ว่าจะรักร้าวกับอดีตแฟนหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ จนแทบมองหน้ากันไม่ติด ตามด้วยมีปัญหากับผู้รับเหมาต่อเติมและตกแต่งบ้าน รักคลุมเครือกับท่านลอร์ด รวมถึงรักครั้งใหม่กับไฮโซหนุ่มเจ้าของโรงแรมดัง ซึ่งล้วนแต่เป็นเรื่องให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์เยอะ 

 677621

แพท ณปภา ฉายา ซิงเกิลมัมพันธุ์แกร่ง ประสบมรสุมตั้งแต่ปีที่แล้ว หลังแฟนหนุ่ม เบนซ์ อัครกิตติ์ เจอคดีฟอกเงินและถูกจำคุก ต้องเลี้ยงลูกชาย น้องเรซซิ่ง คนเดียวตลอดปีกว่า จนกระทั่งมารู้ว่าแม่ที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก ไม่ใช่แม่แต่เป็นคุณย่า ส่วนพี่ชายกลับเป็นพ่อแท้ๆ และพอสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ได้รับการประกันตัว กลับยังไม่เคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ที่ชัดเจน งานนี้เจ้าตัวเลยเลือกเองว่าขอทำหน้าที่แม่ของลูกเท่านั้นพอ เรียกว่าฝ่าทุกมรสุมได้แบบชิลๆ สมเป็นซิงเกิลมัมพันธุ์แกร่งจริงๆ

 186353

กัปตัน ชลธร ฉายา คุณพ่อท้องลม หลังเจอข่าวอดีตแฟนสาว มิ้ง ศวภัทร ออกมาแฉความสัมพันธ์จนถึงขั้นตังท้อง ทำเอากระแสสังคมกระหน่ำโจมตีอย่างหนักหน่วงถึงความไม่แมนของดาราหนุ่ม กระทั่งสุดท้ายฝ่ายหญิงออกมาขอโทษและสารภาพหน้าศาลหลังโดนครอบครัวฝ่ายชายฟ้อง โดยยอมรับว่าโกหกเรื่องท้องเหตุเพราะรักฝ่ายชายมาก ทำให้หนุ่ม กัปตัน กลายเป็นคุณพ่อท้องลมไปโดยปริยาย

 184390

เบลล่า ราณี ฉายา นารีปีทอง หลังโด่งดังสุดๆ จากละครบุพเพสันนิวาส ทำให้ชื่อของเธอขึ้นแท่นนางเอกเบอร์ต้นของวิกน้อยสี นอกจากงานที่รุมเข้ามาอย่างมากมายแล้ว เรื่องความรักของสาวเบลล่ากับพระเอกต่างช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ยังหวานและแฮปปี้สุดๆ เรียกว่าปีนี้เป็นปีทองของนางเอกสาวที่ลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟควบคู่กันไปเลย

 

โป๊ป ธนวรรธน์ ฉายา พี่หมื่นขึ้นหม้อ โด่งดังจากบท พี่หมื่น ละครบุพเพสันนิวาส ส่งให้พระเอก โป๊ป ธนวรรธน์ กลับมามีชื่อเสียงโด่งดังอีกครั้ง แถมงานอีเวนต์ถาโถมมาแทบไม่เว้นวัน กลายเป็นที่จับตาก่อนโดนขุดคุ้ยเรื่องความเจ้าชู้ โดยเฉพาะที่มีสาวออกมาแฉว่าหนุ่มโป๊ปไดเร็กต์ไอจีมาบ่อยๆ เรียกว่าพี่หมื่นขึ้นหม้อทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

 188272

อั้ม พัชราภา ฉายา แซ่บบนคานผ่านหลักสี่ นางเอกซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ ปีนี้อายุครบ 40 ปีเต็ม แต่ตัวเลขก็ไม่สามารถทำอะไรกับความเซ็กซี่สุดแซ่บของนางเอกสาวได้ แถมยังครองความโสดไว้แบบสวยๆ ให้ผู้ชายเสียดายเล่น แบบนี้แม่อั้มเลยผ่านหลักสี่ไปแบบเริ่ดๆ

>>10 ฉายาดารา ปี 2560 โดย สมาคมนักข่าวบันเทิง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มาแล้ว "ฉายาดารา 2018" แซ่บสะท้านวงการบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook