เกิดอะไรขึ้น "กานต์ วิภากร" เก็บกระเป๋าย้ายเข้าบ้าน "เสก โลโซ" ประกาศทวงสมบัติทุกอย่างคืน

เกิดอะไรขึ้น "กานต์ วิภากร" เก็บกระเป๋าย้ายเข้าบ้าน "เสก โลโซ" ประกาศทวงสมบัติทุกอย่างคืน

เกิดอะไรขึ้น "กานต์ วิภากร" เก็บกระเป๋าย้ายเข้าบ้าน "เสก โลโซ" ประกาศทวงสมบัติทุกอย่างคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อลเวงอีกแล้วสำหรับ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของร็อกเกอร์ เสก โลโซ ที่ลุกขึ้นมาโพสต์ข้อความขอทวงทุกอย่างคืน! พร้อมกับภาพคู่กับอดีตสามี โดยบอกว่าจะกลับมาอยู่บ้านเหมือนเดิมและสมบัติทุกชิ้นจะไม่ตกไปอยู่ในมือคนอื่นแน่นอน นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าตนเองเป็นแม่ของลูกๆ สมบัติทุกอย่างคือของลูก 

"ไม่มีไรมาก แค่กลับมาอยู่บ้านของเราเหมือนเดิม พรุ่งนี้ตื่นเช้า เย็นๆ ไปขนของและรับลูกๆ กลับบ้านกันนะคุณพ่อ ไม่งั้นถ้าคุณแม่ไม่ยึดคืนทุกอย่าง อีเหลือมกับแม่มันคาบไปแดกหมดแน่ สมบัติลูกๆ กู กูไม่ให้ขายอะไรทั้งนั้น จำไว้ ถ้าจะขายได้คือกูต้องเซ็น สมน้ำหน้าซ่านัก ต่างคนต่างอยู่ก็ดีอยู่แล้ว เสือกมาลองของกูเอง อีเปรตหน้าด้าน เขาไล่ยังไม่ไป พ่อแม่มึงสั่งสอนมั้งปะว่า ของๆใครอย่าเสือกละลาบละล้วง นี่ของกูและลูกและผัวกู กูเลยจำเป็นต้องยึดคืนหมดทุกอย่างรวมถึงผัว เพราะพวกมึงทำตัวเองทั้งนั้น รีบๆ ไปหาห้องเช่าถูกๆ อยู่ไปก่อนเหอะ อีปลิงเปรต รำคาญ"

ตามด้วยข้อความที่ กานต์ ได้ออกมาแฉในเหตุการณ์วันที่ตนเองป่วยและ อีฟ กีดกันไม่ให้ เสก โลโซ มาหา 

กานต์ เสก ภาพคู่ของอดีตสามีภรรยา

"อีเหลือมเอ้ย?? มึงมันโง่โคตรๆ กูจะยกตัวอย่างบางตอนที่มึงทำตัวมึงเองให้สวรรค์ของมึงล่ม

"1. กูเป็นแม่ของลูกๆ เขา ทายาทอันชอบธรรมและสืบเชื้อสายมีการเซ็นพินัยกรรมและสิทธิอย่างถูกต้องตามกม.ในตัวพ่อ,แม่,ทรัพย์สมบัติทั้งหมดทั้งอสังหาริมทรัพย์และสังหาริมทรัพย์ทั้งของพ่อและแม่ รวมถึงบ้านที่มึงนั่งเชิดหน้าชูคอเป็นคุณนายไม่ทำเหี้ยไรเลย คอยอ้าขาอย่างเดียว มันยึดใจผู้ชายไม่ได้หรอก ผญสาวๆสวยๆเต็มประเทศ เค้าจะเลือกใครก็ได้ ทำไมเค้าเลือกกู มึงไปคิดดีๆ ทรัพย์สมบัติแม้ในภายภาคหน้าที่หาได้ก็มีการบันทึกให้ตกเป็นของเด็ก 3 คนนี้เท่านั้น "

"2. กูปล่อยเสกไปนานแล้ว 4 ปีกว่าแต่มึงทำตัวเองทำร้ายกูตอนกูป่วยถึง 1 เดือนกว่าและอาศัยช่วงกูป่วยทำร้ายลูกๆ 3 คนของกู มึงกีดกันไม่ให้เสกไปเยี่ยมกูตอนกูป่วยหนักและไม่ให้เสกไปช่วยดูแลลูกๆ กูตอนกูป่วยหนัก กูอยู่แต่ในห้องกับรพ.ไม่เห็นพ่อมันจะมีน้ำใจมาช่วยดูลูกและกูก็เพิ่งรู้ว่าพวกมึงขัดขวางเสก"

"3. กูป่วยหนักช่วงวันที่ 3,4,5,6,7 ซึ่งวันที่ 3 เป็นวันเกิดลูกสาวกู น้องกวาง เสกบอก จะมาหากวางวันที่ 3 แต่พวกมึงใช้วิชามาร อันนี้เป็นคำพูดจาก เสก โลโซ ว่า มึงโทรล็อบบี้คนดูแลเด็กรับส่งลูกกูให้มาแวะหาเสกที่บ้านซึ่งขณะนั้นเสกนอนอยู่บนห้องไม่รู้เรื่องเลย มึงมันโคตรเหี้ยจัญไร กูนอนป่วยรอลูกอยู่ที่บ้าน เสกบอก ฉันไม่รู้เรื่องเลยว่าลูกจะมา อยู่ๆ ก็มา ฉันตกใจและพูดไปว่า กานต์รู้เรื่องรึป่าว แต่มันบอกกานต์ไม่รู้เรื่อง เสกเลยจำเป็นต้องเลยตามเลยช่วยปิดบังให้ทั้งๆ ที่ในใจกระวนกระวายเพราะไม่ได้ขอเธอก่อน"

"4. มึงมันชะล่าใจและยังรังแกกูกับลูกไม่หยุด มึงก็เลยต้องตกอยู่ในสภาพแบบนี้เพราะมึงทำตัวมึงเองจริงๆ ความผิดใหญ่หลวงเกินอภัย"

"5. ถ้ามึงให้เกียรติกูสักนิด ให้ใจกับลูกกูสักนิด ไม่ใช่เสกไปหาลูกรร มึงสะเออะมาโพสต์ท้าทายกู รังแกความรู้สึกและจิตใจลูกๆกู ถ้ามึงฉลาด ความซวยเหล่านี้คงไม่บังเกิดกับมึง"

"6. มึงออกจากชีวิตครอบครัวกูไปซ่ะเถอะเพราะมึงสอบไม่พลาด มึงเหลิงมึงพลาด มึงทำตัวเองและเสกรู้ทุกเรื่องที่มึงทำกับกูและลูกๆแล้ว ถ้ามึงยังมีความเป็นคน ปล่อยครอบครัวกูให้ไปดูแลกันเองเพราะครอบครัวกูกำลังมีปัญหาหลายอย่าง มึงอย่ามาทำบาปสร้างปัญหาเพิ่มอีกเลยนะ ออกไปเถอะ เพราะกูจะอยู่นี้ทุกวันเวลาและตลอดไปรวมถึงลูกๆ กูด้วย"

"7. พวกกูคือครอบครัวแต่มึงมันคนนอก ตัวปัญหาและทำให้ชีวิตผัวกูตกต่ำลงทุกวัน ออกไปเถอะ นึกว่าเห็นแก่เด็กตาดำๆ ทั้ง3คน มึงจะดูมีค่าขึ้นมาทันที ไปคิดดีๆ"

เรียกว่าเป็นความอลเวงจริงๆ เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เกิดอะไรขึ้น "กานต์ วิภากร" เก็บกระเป๋าย้ายเข้าบ้าน "เสก โลโซ" ประกาศทวงสมบัติทุกอย่างคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook