บุกรวบพ่อค้ายาฟันน้ำนม อ้างขายเพราะอยากชีวิตดี มีบ้าน-มีรถ

บุกรวบพ่อค้ายาฟันน้ำนม อ้างขายเพราะอยากชีวิตดี มีบ้าน-มีรถ

บุกรวบพ่อค้ายาฟันน้ำนม อ้างขายเพราะอยากชีวิตดี มีบ้าน-มีรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.ภ.จว.พัทลุงกวาดล้างแหล่งมั่วสุม ขณะที่พ่อค้ายาฟันน้ำนม อ้างขายยาเพราะอยากรวย มีบ้านอยู่ มีรถขับ

พล.ต.ต.ธรัฐชา ถมปัทม์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง ได้ปล่อยแถวปิดล้อม ตรวจค้นหมู่บ้าน ชุมชน ที่เป็นแหล่งมั่วสุม แพร่ระบาดยาเสพติด มีทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง จนท.สนง.ป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 9 และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกหลายฝ่าย

สำหรับการปฏิบัติการปิดล้อมตรวจค้นฯ ในครั้งนี้ ได้กำหนดเป้าหมายในการปิดล้อมตรวจค้นมากกว่า 30 เป้าหมาย ลงพื้นที่กวาดล้างต่อเนื่องในช่วงก่อนเทศกาลปีใหม่นี้ เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ทุกนายได้ระมัดระวังตัวในการเข้าปิดล้อม ตรวจค้น เนื่องจากกลุ่มยาเสพติดจะมีอาวุธปืนที่พร้อมที่จะยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่รัฐ เพื่อป้องกันมิให้ถูกจับกุมและหาทางหลบหนี ให้ปฏิบัติโดยไม่ประมาทในการเข้าปฏิบัติหน้าที่อย่างเด็ดขาด

หลังจากการปล่อยแถวกวาดล้าง จนท.ตร.ชุดสืบสวน ภ.จว.พัทลุง ร่วมกับ ตร.ชุดสืบสวน สภ.บางแก้วและ ทหาร ชป.รส.พัทลุง เข้าตรวจค้นแหล่งมั่วสุมในพื้นที่บางแก้ว จับกุมนักค้าและผู้เสพเป็นกลุ่มเยาวชนอายุ 15- 19 ปี ได้ 5 คน เปิดบ้านเป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาและตั้งตัวเป็นเอเย่นต์ค้ายาเองด้วย

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ากลุ่มเยาวชนทั้งหมดเป็นนักเรียน กศน.ในพื้นที่ดังกล่าว และมักใช้เวลาว่างเปิดบ้านมั่วสุมเสพยาเสพติดกัน และหนึ่งในนั้นยอมรับว่าตนเป็นเอเย่นต์ค้ายาให้กับกลุ่มวัยรุ่นและเยาวชนในพื้นที่จริง และรู้อีกด้วยว่ายาเสพติดเป็นสิ่งไม่ดี แต่เห็นคนอื่นทำและมีรายได้ดี มีบ้าน มีรถ เลยทำเช่นนี้ และเมื่อมีทุกอย่างแบบคนอื่นๆ ก็คิดจะหยุดจากวงการค้ายานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook