“แอฟ” ชอบมาก ฉายา “กุลสตรอง” ไม่ออกความเห็น “แมท” ก็ได้ “รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า”

“แอฟ” ชอบมาก ฉายา “กุลสตรอง” ไม่ออกความเห็น “แมท” ก็ได้ “รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า”

“แอฟ” ชอบมาก ฉายา “กุลสตรอง” ไม่ออกความเห็น “แมท” ก็ได้ “รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ติด 1 ใน 10 ของดาราได้รับฉายาประจำปี 2018 จากกลุ่มนักข่าวสายบันเทิง สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ถูกตั้งฉายาให้ว่า “กุลสตรอง” โดยมาจากการเป็นนางเอกรูปสวย รวยทรัพย์ แถมกิริยามารยาทยังเรียบร้อยสมเป็นกุลสตรีไทย แต่พอถึงเวลาต้องออกมาเปิดเผยเรื่องขาเตียงหักของตัวเอง เธอก็ตอบได้แบบเด็ดเดี่ยว ประทับใจ แถมไม่ทำร้ายอีกต่างหาก สมกับที่เป็นกุลสตรีที่มีความสตรองเป็นเลิศจริงๆ

ล่าสุด มีโอกาสได้เจอ แอฟ ทักษอร จึงได้ถามถึงความรู้สึกที่รับฉายาในปีนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า ฟังแล้วก็ชอบ เพราะความหมายดี และถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ดี ต้องขอบคุณที่ยังคิดถึงกัน ส่วนฉายาของนางเอกสาวร่วมช่องอย่าง แมท-ภีรนีย์ คงไทย ได้รับว่า “รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า” มีสาเหตุเกี่ยวกับตัวเธอไหม ไม่ได้อยู่ในฐานะที่เธอจะออกความคิดเห็นได้

ถามถึงฉายา "กุลสตรอง" ที่ได้รับในปีนี้ ?
“อ่านออกเสียงให้ชัดนะคะ (ยิ้ม) สตรองนะคะ ตัว ง งู นะคะ จริงๆ ทราบตอนนั่งรถมาทำงานค่ะ เหมือนเดิมค่ะ สิ่งที่อยากจะพูดกับนักข่าวทุกคนคืออยากขอบคุณทุกคนมากนะคะ สำหรับฉายาที่ได้ในปีนี้ แอฟรู้สึกว่าเป็นความหมายที่ดี ทั้งกุลสตรีและสตรองต่างเป็นความหมายที่ดีทั้งนั้น และเป็นกำลังใจให้กับแอฟในการใช้ชีวิตในวันต่อๆ ไป ทั้งเรื่องานและเรื่องส่วนตัว ต้องขอบคุณทุกที่ที่เสนอข่าวแอฟ ในทางที่ดี และให้กำลังใจกันเสมอ มาตลอด”

คิดไหมว่าตัวเองจะติดในปีนี้ ?
“ไม่คิดค่ะ เพราะปีก่อนติดไปแล้ว ปีนี้คิดว่าคงไม่มี ต้องขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ที่คิดถึงกัน”

แอฟ ทักษอร แม้ไม่สมหวังเรื่องรักแต่ก็ยังสวยสง่า สมฉายา กุลสตรอง

พูดถึงฉายา แอฟกลัวไหมว่ามันจะมาแนวไหน ?
“เอาตรงๆ ไหมคะ แอฟไม่กล้าคิดเลยค่ะ (ยิ้ม) แต่ชอบนะคะ ขอบคุณค่ะ ถือเป็นกำลังใจ อันนี้พูดตรงๆ นะคะ ว่าการที่เราเจอเหตุการณ์ที่ไม่ราบเรียบ เชื่อว่ามีคนที่แกร่ง เก่ง และสตรองกว่าแอฟมากมาย แอฟเป็นหนึ่งในนั้น และการที่ผ่านมันมาได้ มันไม่ง่ายเลย แต่ว่าสุดท้ายเราทำได้ อย่างแอฟ แอฟมีจุดมุ่งหมายสำคัญคือเพื่อลูก เพราะฉะนั้นสุดท้ายเราก็ผ่านไปได้เพื่อลูก”

อยากบอกอะไรกับผู้หญิงที่เห็นเราเป็นไอดอล ?
“อันนี้ยอมรับนะคะ ว่าตั้งแต่เกิดเรื่องมีคนเข้ามาขอคำปรึกษา เรื่องทำนองแบบนี้เยอะในการที่จะผ่านอุปสรรคไป แอฟไม่สามารถออกความคิดเห็นในเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนได้ เพราะเราไม่รู้รายละเอียดลึกๆ แต่ขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจสำหรับทุกคนแล้วกันค่ะ มันจะไม่ใช่วันสุดท้ายของคุณหรอกค่ะ มันจะมีวันที่มันดีขึ้นแน่นอน อย่างน้อยขอแค่ให้เรามีกำลังใจ และมีความเข้มแข็ง มีความรักให้ตัวเองและครอบครัว อย่างใครมีลูกก็ต้องลูกเป็นจุดมุ่งหมาย ว่าเราต้องผ่าไปได้เพื่อลูก แค่เราหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองในการที่จะเข้มแข็ง ตอนนี้ขอเป็นกำลังใจให้ตัวเอง”

อย่างปีนี้ แมท ภีรนีย์ ก็ได้ฉายา “รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า” จะมีความเกี่ยวกับเราไหม ?
“จริงๆ แอฟไม่ได้อยู่ในฐานะที่ออกความคิดเห็นได้นะคะ เอาเป็นว่าทุกอย่างที่นักข่าวถามเราเข้าใจเสมอ ถ้าเราอยู่ในฐานะตอบได้ เราจะตอบ แต่ว่าถ้าเราอยู่ไม่อยู่ในฐานะที่จะตอบไม่ได้ เราคงต้องขอจริงๆ แต่ว่าทุกคำถามเราเข้าใจ”

>>มาแล้ว "ฉายาดารา 2018" แซ่บสะท้านวงการบันเทิง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “แอฟ” ชอบมาก ฉายา “กุลสตรอง” ไม่ออกความเห็น “แมท” ก็ได้ “รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook