ตำรวจเปิดฉากบุกจับ มือปืนหนุ่มหนีหมายจับคดีฆ่าคน แอบกบดานอยู่ 5 ปี

ตำรวจเปิดฉากบุกจับ มือปืนหนุ่มหนีหมายจับคดีฆ่าคน แอบกบดานอยู่ 5 ปี

ตำรวจเปิดฉากบุกจับ มือปืนหนุ่มหนีหมายจับคดีฆ่าคน แอบกบดานอยู่ 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดปฏิบัติการไล่ล่า หนุ่มหนีหมายจับคดีใช้ปืนยิงคนตาย หลังหนีกบดานหายไป 5 ปีเต็ม แอบชะล่าใจย้อนกลับมาบ้านอีกรอบ โดนตามจับได้คาหนังคาเขา

ภาพปฏิบัติการระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 อำนวยการโดย พล.ต.ต สุภธีร์ บุญครอง ผู้บังคับการสืบสวนภาค 1 พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 นำกำลังเกือบ 10 นาย บุกจับคนร้ายหนีหมายจับของศาลจังหวัดสระบุรี ในคดีใช้อาวุธปืนฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ในพื้นที่อำเภอหนองแค กบดานนาน 5 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 ได้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ระทึก หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 1 ใช้มาตราการะดมกวาดล้าง อาชญากรรม บุคคลตามหมายจับค้างเก่าในช่วงส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ ซึ่งจากสายลับรายงานว่า นายปพน ปรีชาคง อายุ 28 ปี เป็นผู้ต้องหาหลบหนีคดี ตามหมายจับของศาลจังหวัดสระบุรี ในข้อหาใช้อาวุธปืนฆ่าคนตายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอหนองแค เมื่อปี 2557

หลังก่อเหตุได้หลบหนีคดีไปกว่า 5 ปี ก่อนจะเกิดความชะล่าใจ ย้อนกลับมาพักอาศัยกับญาติ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบจากสายลับจึงนำกำลังพร้อมอาวุธครบมือ บุกเข้าปิดล้อม บริเวณบ้านหลังหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าปฎิบัติการณ์ปิดล้อมจับกุม โดยต้องใช้ยุทธวิธีตำรวจอย่างระมัดระวัง เนื่องจาก นายปพน ผู้ต้องหา มีคดีฆ่าคนตายโดยมีอาวุธปืน

เมื่อสบโอกาสจึงนำกำลังบุกจู่โจม ภายในบ้านพบ นายปพน อยู่ในบ้าน จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมแสดงหลักฐาน ตาม หมายจับศาลจังหวัดสระบุรีในคดีค้างเก่า ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือไม่มีเหตุอันควร

ทั้งนี้ จากการสืบสวนยังพบว่า นายปพน ยังมีพฤติกรรมมั่วสุมยาเสพติดและมีนิสัยเป็นอันธพาลอีกด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวและส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองแค เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook