พบศพต่างชาติตายแปลก? “หาดบางเนียง” ขาพาดศีรษะมีรอยฟกช้ำชโลมน้ำมันทั่วร่าง

พบศพต่างชาติตายแปลก? “หาดบางเนียง” ขาพาดศีรษะมีรอยฟกช้ำชโลมน้ำมันทั่วร่าง

พบศพต่างชาติตายแปลก? “หาดบางเนียง” ขาพาดศีรษะมีรอยฟกช้ำชโลมน้ำมันทั่วร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 21 ธ.ค. 61 )  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.สุวัฒน์ แก้วพรหม ผกก.สภ.เขาหลัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ได้รับแจ้ง พบชายชาวต่างชาตินอนเสียชีวิต บริเวณชายหาดบางเนียง ม.6 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย กู้ภัยเขาหลัก

เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณชายหาด พบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินอนหงายบนหาดทราย ใส่กางเกงว่ายน้ำตัวเดียว มีผ้าสีฟ้าห่อลำตัวและศีรษะ เท้าอยู่สูงกว่าศรีษะ บริเวณลำคอมีสีคล้ำคล้ายฟกช้ำ มีเลือดไหลบริเวณปาก จมูก และหู ร่างกายอ่อนตัว

ใกล้กันบริเวณโขดหิด พบเสื้อผ้า กระเป๋าเงิน กุญแจรถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ มีใบขับขี่เขียนว่า (NEW SEALAND DIVER LICENCE 1.DARLINGTON 2.MURRAY 3. 26-02-1972 4.a 24-05-1994 4.b 02-04-2019 5a. BN971015 5b. 699 ) 

และยังพบ อุปกรณ์ดำน้ำตื้น และขวดนำมันมะพร้าวสำหรับทาผิว ห่างออกมาบริเวณใต้ต้นไม้พบ รถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ Honda รุ่น PCX สีบรอนเทา ป้ายทะเบียน สีแดง ตัวเลขสีขาว 68-634 จอดอยู่

โดยเจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างส่งไปยังศูนย์การแพทย์เขาหลักเพื่อทำการชันสูตรเบื้องต้น ก่อนจะนำโทรศัพท์มือถือ โทรไปหาเบอร์ล่าสุด เพื่อติดต่อญาติ

ด้าน พ.ต.อ.สุวัฒน์ แก้วพรหม เปิดเผยว่า เบื้องต้น ผู้ที่รับสายปลายทางเป็นผู้หญิงพูดภาษาไทยชัดอาศัยอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต โดยแจ้งกลับมาว่า ชายคนดังกล่าวเป็นเพื่อนของตน และพักอยู่บริเวณหาดไม้ขาว จ.ภูเก็ต โดยการติดต่อกันครั้งล่าสุดทราบว่าเพื่อของตนเองได้ไปซื้อรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่

ด้านผู้ที่แจ้งเหตุพบศพดังกล่าวเล่าว่า ได้มีนักท่องเที่ยวต่างชาติพบเห็นชายคนดังกล่าวหมดสติบริเวณชายหาดจึงได้แจ้งตนเองซึ่งอยู่บริเวณโรงแรมไม่ห่างกันนัก ก่อนที่ตนเองจะเดินมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

จากการสอบถามนักท่องเที่ยวที่อยู่บริเวณดังกล่าว ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. ของวันที่ 20 ธันวาคม 2561 ได้พบเห็นผู้ชายขับขี่รถมอเตอร์ไซคันดังกล่าวมาจอด ก่อนจะลงจากรถ และมีลักษณะคล้ายกับนำน้ำมันมาทาบริเวณลำตัว และเดินไปที่โขดหิน

จากนั้นเวลา 15.30 น. ตนเองจึงเดินทางกลับที่พัก กระทั่งเวลา 11.00 น. วันนี้ ตนเองจึงเดินทางมาพักผ่อนบริเวณชายหาดตามปกติ ก็ยังพบเห็นรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวจอดอยู่ที่เดิม แต่ไม่พบเห็นผู้ใด จนกระทั่งเจ้าหน้าที่เดินทางมา

หลังจากนี้จะต้องให้เพื่อนที่สามารถติดต่อได้เดินทางมาเพื่อยืนยันตัวตนอีกครั้ง เนื่องจากประเทศต้นทางที่เพื่อนแจ้งมายังไม่ตรงกับใบขับขี่ที่พบ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ระหว่างทีมแพทย์ทำการตรวจพิสูจน์ พร้อมทั้งประสานไปยังศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเพื่อทำการตรวจสอบหาตัวตนที่แท้จริงต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พบศพต่างชาติตายแปลก? “หาดบางเนียง” ขาพาดศีรษะมีรอยฟกช้ำชโลมน้ำมันทั่วร่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook