ตีนแมวแสบ-งัดร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า พักดื่มน้ำก่อนฉกสมาร์ทโฟนยี่ห้อดังล่องหนหาย

ตีนแมวแสบ-งัดร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า พักดื่มน้ำก่อนฉกสมาร์ทโฟนยี่ห้อดังล่องหนหาย

ตีนแมวแสบ-งัดร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า พักดื่มน้ำก่อนฉกสมาร์ทโฟนยี่ห้อดังล่องหนหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 22 ธ.ค. 61 )  เวลา 09.00 น. ศูนย์วิทยุโพธิ์ทอง ภ.จว.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งมีคนร้ายบุกเข้าไปลักขโมยทรัพย์สิน ภายในร้าน ไอช์ อิเลคทริค ในพื้นที่ ถนนวิจิตนคร ตำบลเมืองใต้ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ

จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ เข้าตรวจสอบภายในร้าน พบ พนักงานของร้าน 4-5 คนยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ตรวจสอบภายในร้านดังกล่าวพบตู้เก็บเอกสารถูกรื้อค้น มีทรัพย์สินถูกคนร้ายลักขโมยไปเป็นโทรศัพท์ ที่ใช้สำหรับติดต่อลูกค้า รุ่น หัวเว่ย วาย 7 โปร จำหวน 2 เคื่อง มูลค่าเครื่องละประมาณ 7,900 บาท รวม 15,800 บาท

จากจากสอบสวน นางสาวปภัชญา อายุ 38 ปี พนักงานของร้าน บอกว่า ในตอนเช้าได้เดินทางมาเปิดร้านตามปกติ แต่เมื่อเปิดประตูและเข้ามาภายในร้าน จะหยิบโทรศัพท์เพื่อทำการติดต่อกับลูกค้า ปรากฎว่า โทรศัพท์ได้หายไปจากโต๊ะทำงานทั้ง 2 เครื่อง จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามเพื่อนๆ พนักงานด้วยกันว่า มีใครหยิบไปบ้าง แต่ทุกคนไม่มีใครหยิบไป

และได้สังเกตกล้องวงจรปิดที่โต๊ะทำงานมันตกลง จึงได้เช็คที่กล้องวงจรปิด จึงรู้ว่า มีขโมยบุกเข้ามาภายในร้าน จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว

จากการตรวจสอบจากภาพวงจรปิด ที่สามารถจับพฤติกรรมของคนร้าย เป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อยืดกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกแก๊ปใช้ผ้าผิดอำพรางใบหน้า เดินถือไฟฉายเข้ามาภายในร้านเมื่อเวลา 04.00 น.

จากนั้นได้เดินวนเวียนภายในร้าน เปิดเบาะรถจักรยานยนต์ รื้อค้นหาทรัพย์สินในชั้นเก็บเอกสาร และหยิบเอาโทรศัพท์ทั้ง สอง เครื่องไป ซึ่งคนร้ายลงมือแบบใจเย็น เดินมากดถังตู้แช่น้ำกิน ก่อนที่จะเดินไปดึงกล้องวงจรปิดที่โต๊ะทำงาน เพื่อไม่ให้จับภาพของคนร้ายได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้ตรวจสอบภาพวงจรปิด และแกะรอยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า คนร้ายปีนขึ้นไปบนชั้น 3 แล้วงัดหน้าต่างเปิดเข้ามา แล้วเดินลงมายังชั้นล่างสุด เพื่อลักขโมยทรัพย์สินสิ่งของที่มีค่า ซึ่งอาจเป็นวัยรุ่นที่ต้องการนำเงินไปเที่ยวเตร่ หรือไม่ก็ต้องการเงินไปซื้อยาเสพติด ก็เป็นได้ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ตีนแมวแสบ-งัดร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า พักดื่มน้ำก่อนฉกสมาร์ทโฟนยี่ห้อดังล่องหนหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook